"Đi theo nguồn nước đổ, ngồi ngắm áng mây bay." Diệp Minh tu trong đầu không khỏi mà hiện ra những lời này, không nghĩ tới thế nhưng xuất từ một cái như thế trĩ linh nha đầu chi khẩu. Hắn lập tức là có vài phần không tin. Như vậy trí tuệ khí độ, hắn cho rằng ít nhất cũng nên là phá dưa chi năm thiếu nữ.
Hắn nghiêng người ẩn nấp tới rồi ngõ nhỏ, đối a thất nói: "Ngươi đi hỏi hỏi đó là nhà ai cô nương."
A thất đi theo tiên sinh mấy tháng, chưa bao giờ thấy hắn chủ động hỏi thăm quá vị nào cô nương, không khỏi hướng Nhược Trừng bên kia nhìn thoáng qua, chỉ cảm thấy là cái viên hồ hồ tiểu cô nương, cũng không có gì đặc biệt. Nhưng nếu tiên sinh phân phó, hắn cũng không dám chậm trễ, vẫn là chạy tới nữ học hỏi thăm một phen.
Chờ trở về lúc sau, hắn thở hồng hộc mà nói: "Tiên sinh, hỏi qua. Đó là Thẩm gia cô nương, cô nương này thân thế đảo ly kỳ, sinh ra không lâu cha mẹ song vong. Sau lại dưỡng ở thần thái phi dưới gối, thần thái phi sau khi chết, lại đưa đi Tấn Vương phủ. Lần này Tấn Vương đi sứ bộ tộc Ngoã Lạt, nàng về tới Thẩm gia. Cô nương này nhập nữ học, là tô liêm đại nhân chính miệng đáp ứng, nhưng ở nữ học biểu hiện thường thường, không có gì đặc biệt địa phương."
A thất một chữ không kém mà bối đến, không biết như vậy bình thường người, tiên sinh như thế nào sẽ có hứng thú?
Diệp Minh tu nhìn cái kia thân ảnh, nha hoàn hắn mặt đối mặt gặp qua, khẳng định sẽ không nhận sai. Kia nha hoàn nói cô nương, không có khả năng lại chỉ người khác, tất là nàng không thể nghi ngờ. Biểu hiện thường thường, hoặc là chỉ là nào đó che dấu. Có thể nói ra kia phiên lời nói người, tuyệt không phải bình thường hạng người.
Hắn đang muốn đi ra ngoài, trong lòng ngực tiểu nãi mèo kêu hai tiếng, giãy giụa muốn từ hắn trong lòng ngực thoát đi. Hắn duỗi tay hộ một chút, vẫn là có một con rơi xuống đất, quăng ngã cái chổng vó.
Chờ hắn một lần nữa đem vật nhỏ nhóm hợp lại hảo, bên kia xe ngựa đã rời đi. A thất muốn truy, bị hắn duỗi tay ngăn lại. Nàng mới vừa rồi ngồi xổm góc tường hạ đậu miêu, giống như thực thích tiểu động vật.
Diệp Minh tu hơi hơi mỉm cười, không nóng nảy, còn sẽ có cơ hội.
......
Hôm nay Thẩm Như Cẩm đi Tô gia, nghe nói là tô phụng anh sinh bệnh, mấy cái cùng trường ước hẹn đi thăm, cho nên không có cùng Nhược Trừng ở một khối. Thẩm Như Cẩm vốn dĩ mời Nhược Trừng cùng đi, nhưng là Nhược Trừng lời nói dịu dàng xin miễn. Nàng cùng Tô gia hai cái cô nương cũng không quen thuộc, cũng không nghĩ làm nhân gia nghĩ lầm chính mình tưởng leo lên.
Nhược Trừng ngồi ở trên xe ngựa, trải qua phố xá sầm uất, bỗng nhiên dừng lại. Tố Vân ở xe ngựa bên cạnh hỏi: "Cô nương, nô tỳ có không xin nghỉ nửa ngày, đi thăm một cái cố nhân?"
Nhược Trừng xốc lên cửa sổ thượng mành, xem Tố Vân sắc mặt không tốt. Tố Vân từ trước đến nay là một tấc cũng không rời mà thủ nàng, khó được đề này yêu cầu, nói vậy thực sự có chuyện quan trọng. Nhược Trừng gật gật đầu: "Ngươi đi đi."
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...