Nhược Trừng có điểm đau đầu, xoa đầu cẩn thận hồi ức một chút: Nàng tưởng hướng Chu Dực Thâm xin lỗi, nhưng là lại sợ chính mình không có can đảm đem trong lòng lời nói đều nói ra, liền trộm chạy đến phòng bếp đi uống lên chút rượu. Như thế nào biết kia rượu xuống bụng, lời nói việc làm thế nhưng hoàn toàn không chịu khống chế. Sau lại nàng mơ mơ màng màng mà đi đến Lưu Viên, tránh ở bình phong mặt sau chờ hắn trở về...... Xong rồi, tất cả đều nghĩ tới!
Nhược Trừng mặt lập tức trướng đến đỏ bừng, nàng giống như ôm hắn, này có tính không tuỳ tiện? Nàng thanh tỉnh thời điểm, mượn nàng mười lá gan cũng không dám như vậy. Nhưng hôm nay ôm đều ôm, nàng cũng không thể không nhận trướng đi? Hơn nữa nói ra nói, nàng là muốn phụ trách.
Bích Vân bưng canh giải rượu tiến vào, Lý Hoài Ân cười tủm tỉm mà theo ở phía sau, vừa thấy đến nàng liền hỏi: "Cô nương tỉnh? Đây chính là ước chừng ngủ hai cái canh giờ đâu."
Nhược Trừng lập tức muốn từ ấm trên giường đất xuống dưới, Lý Hoài Ân nói: "Trước đem canh giải rượu uống lên đi. Vương gia cố ý phân phó."
Nhược Trừng chỉ có thể ngoan ngoãn đem canh giải rượu uống lên, ngượng ngùng mà nói: "Cho ngươi thêm phiền toái. Vương gia hắn không có sinh khí đi?"
Lý Hoài Ân cười cười: "Vương gia như thế nào sẽ sinh khí? Ta xem tâm tình của hắn tựa hồ thực hảo. Vương gia hôm nay đi ra ngoài xã giao, cũng uống không ít rượu, lúc này nghỉ ngơi. Cô nương chính là có nói cái gì muốn ta chuyển đạt?"
"Không có gì, chúng ta này liền đi trở về." Nhược Trừng nghe được Chu Dực Thâm không sinh khí, nhẹ nhàng thở ra, vẫn là bước nhanh đi ra ngoài. Lý Hoài Ân vội vàng cùng đi ra ngoài đưa, thẳng đưa đến Lưu Viên ngoài cửa.
Tố Vân cùng Bích Vân đều phát hiện Lý Hoài Ân bỗng nhiên trở nên khách khí, tò mò mà dò hỏi Nhược Trừng ở Lưu Viên đã xảy ra cái gì. Nhược Trừng đương nhiên không thể đem nàng đã làm hoang đường sự nói cho các nàng, chỉ lung tung nói chính mình uống say về sau liền ở Lưu Viên ngủ rồi. Các nàng cũng không lại truy vấn, mà là nói lên thượng nguyên tết hoa đăng sự tình.
Năm rồi tết Nguyên Tiêu, các nàng đều sẽ trộm đi phụ cận hội đèn lồng xem đèn. Hôm nay sắc trời đã tối, cũng may hội đèn lồng muốn liên tục mấy ngày, liền ước định ngày mai lại đi.
......
Chu Dực Thâm nằm tại nội thất ghế nằm thượng, nghe được bên ngoài động tĩnh, biết các nàng đi rồi, cầm trong tay thư buông, nhắm mắt lại, tâm tình giống như bình tĩnh rất nhiều. Hắn chỉ ngủ một canh giờ liền tỉnh. Ngủ thời điểm làm giấc mộng, lại về tới Tử Cấm Thành, khi đó vẫn là đoan ngọ trong cung đại yến, Hoàng Hậu ở Khôn Ninh Cung mở tiệc chiêu đãi trong ngoài mệnh phụ, Thẩm Nhược Trừng cũng ở đây.
Hắn giá lâm Khôn Ninh Cung, cũng không đặc biệt chú ý tới nàng. Chỉ là lơ đãng gian cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, nàng lập tức dời đi ánh mắt.
Lúc ấy hắn vẫn chưa nghĩ nhiều, tưởng hai người hồi lâu không thấy duyên cớ. Hắn làm hoàng đế lúc sau, cơ hồ không đơn độc triệu kiến quá nàng. Gần nhất là chính vụ bận rộn, thứ hai hắn cũng không phải nàng thân ca ca, nàng nếu đã gả chồng, cũng lý nên tị hiềm.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...