Lý mụ mụ bưng nước trà lại đây: "Phu nhân xin bớt giận. Kia nha đầu bất quá là ỷ vào trước đây thái phi dưới gối dưỡng quá, mới bị Vương gia xem trọng vài phần. Chờ hai năm cấp kia nha đầu nghị thân, sớm gả đi ra ngoài liền không có việc gì."
Chu Lan Nhân tức giận đến đẩy ra nàng nước trà: "Lại quá hai năm ta đều bao lớn rồi? Vương gia liền sẽ không nạp tân nhân? Đều là ngươi làm ta về nhà, kết quả không kích thích Vương gia nửa phần, ngược lại cho bọn họ ở chung cơ hội!"
Lý mụ mụ bị mắng đến không lời gì để nói. Nàng nguyên bản cho rằng nam nhân đều thích dục cự còn nghênh, ngoài miệng nói không thích, trong lòng kỳ thật ly không được. Nào nghĩ đến phu nhân về nhà hai tháng, Tấn Vương không chỉ có không có đôi câu vài lời thư từ, ngược lại là chẳng quan tâm, sợ tới mức Chu Lan Nhân chính mình xám xịt mà đã trở lại.
Hương linh ở bên cạnh nói: "Phu nhân có điều không biết. Tuy rằng chúng ta Tấn Vương phủ đại không bằng trước, nhưng Vương gia vẫn là nhận người thích a! Mấy ngày trước đây nguyên bản ở Lưu Viên hầu hạ nha hoàn xuân đào, bị Lý Hoài Ân kéo đi ra ngoài, nghe nói nàng sấn Vương gia tắm gội thời điểm vào nội thất, tưởng bò Vương gia giường. Kia lúc sau Lý Hoài Ân đối Lưu Viên nha hoàn nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải, không chuẩn còn có ý tưởng không an phận, nếu không giống nhau đuổi rồi."
Chu Lan Nhân nhướng mày: "Ta như thế nào không biết việc này? Kia tiểu đề tử thật to gan, xử lý cũng hảo."
Hương linh nhân cơ hội nói: "Vương gia cái kia tính tình, chưa bao giờ nhiều xem nữ nhân khác liếc mắt một cái, cố tình đối Thẩm cô nương phá lệ bất đồng. Phu nhân không biết, bọn hạ nhân đều ở trộm nghị luận đâu."
"Nghị luận cái gì?" Chu Lan Nhân thanh âm cất cao vài phần.
"Nghị luận bọn họ lại không phải thật sự huynh muội, chỉ sợ Vương gia coi trọng kia nha đầu, tương lai chờ nàng lớn lên, sẽ thu về trong phòng......"
Chu Lan Nhân quát: "Ngươi ở nói hươu nói vượn cái gì! Vương gia như thế nào sẽ coi trọng một cái hài tử? Lời này nếu là truyền tới Vương gia lỗ tai đi, ta đều bảo không được ngươi!"
Hương linh vội vàng cúi đầu không dám nói nữa.
Chu Lan Nhân tuy rằng quát bảo ngưng lại hương linh, nhưng tâm tình của nàng vẫn là đã chịu này phiên lời nói ảnh hưởng. Nàng trước kia chưa bao giờ có cảm thấy Thẩm Nhược Trừng là uy hiếp, liền tính không có huyết thống quan hệ, kia cũng chính là cái choai choai hài tử, có thể nhảy ra cái gì lãng tới. Nhưng ai biết Vương gia trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Chu Lan Nhân cảm thấy Thẩm Nhược Trừng sớm muộn gì sẽ là cái tai họa.
***
Thẩm gia người sớm được đến tin tức, đều ở trước cửa phủ tĩnh chờ. Lão phu nhân thân thể không tốt, cho nên chưa ra tới nghênh đón.
Chu Dực Thâm trước xuống xe ngựa, một bộ huyền sắc hỏa văn thẳng thân, vóc người cao lớn, khí thế như núi áp người. Hắn một lộ diện, liền hấp dẫn ánh mắt mọi người, bao gồm Thẩm Như Cẩm. Thẩm Như Cẩm không nghĩ tới hoàng gia còn có như vậy xuất chúng nhân vật, nhưng cũng chỉ là nhìn thoáng qua, liền thần sắc như thường mà nhìn phía bị Chu Dực Thâm dắt xuống dưới Thẩm Nhược Trừng, trong lòng âm thầm sinh vài phần hâm mộ.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...