Đây là phòng trộm chương, đặt hàng không đủ, thỉnh ngày khác tới xem.
"Không, không có gì." Thẩm Nhược Trừng lắc lắc đầu.
Diệp Minh tu đem nàng ôm đến chính mình trên đùi, tay vuốt nàng hơi hơi phồng lên bụng, khẩu khí mang theo vài phần ngưng trọng: "Hoàng Thượng tuyên triệu ngươi, đại khái chỉ là tưởng ôn chuyện, không cần sợ. Huống chi Đoan phi nương nương là ngươi đường tỷ, có nàng ở bên, sẽ không có việc gì."
Thẩm Nhược Trừng thuận theo gật gật đầu, tay nhẹ nhàng mà bắt lấy đại sam.
5 năm trước, Thái Hưng đế giết thân chất vĩnh minh đế đăng cơ, kế vị chi sơ còn tru không ít ủng hộ vĩnh minh đế đại thần, bắc trấn vỗ tư chiêu ngục cũng là oan hồn vô số. Ngay lúc đó kinh thành có thể nói máu chảy thành sông, mỗi người cảm thấy bất an. Mấy năm nay, Thái Hưng đế tính tình càng thêm nhạt nhẽo đa nghi, từ trước đi theo hắn người xưa phần lớn nhân hắn nghi kỵ mà chuyển dời hoặc là hạ ngục, triều đình trong ngoài không người không sợ.
Xe ngựa tới rồi đại minh môn, văn võ bá quan đều cần xuống ngựa hạ kiệu. Ba trượng cao màu son cung tường, chạy dài không thấy cuối. Ngọc đái sông đào bảo vệ thành, hoàn thành mà qua, đem bình dân cùng này tòa nguy nga tráng lệ Tử Cấm Thành ngăn cách khai.
Diệp Minh tu trước xuống xe ngựa, sau đó duỗi tay đỡ thê tử xuống dưới, sớm có dẫn đường thái giám ở nơi đó chờ. Diệp Minh tu bước đi phải đi, lại xoay người sửa sang lại Thẩm Nhược Trừng khăn quàng vai cùng kim quan, trên mặt mang cười nói: "Lộ hoạt, đi được tiểu tâm chút. Chờ tiền triều sự vội xong rồi, ta liền tiếp ngươi về nhà."
Nhược Trừng ngoan ngoãn mà hẳn là, đi theo dẫn đường thái giám phía sau đi rồi.
Diệp Minh tu nhìn nàng bóng dáng, trầm ngâm một lát, mới vẻ mặt nghiêm túc đi phía trước triều đi đến.
Càn Thanh cung tọa lạc tại cẩm thạch trắng đài cơ thượng, đan bệ lấy đài cao đường đi cùng thiên phố Kiền Thanh Môn tương tiếp. Nóc nhà phúc màu vàng ngói lưu ly, bốn phía mái sống các ngồi xổm chín chỉ tiểu thú, hình thái khác biệt. Điện trước tả hữu, phân biệt đặt đồng quy, đồng hạc, bóng mặt trời cùng lưu kim lư hương. Mười hai phiến hồng sơn lăng văn tấm bình phong nhắm chặt, bốn phía an tĩnh đến không có một chút ít tạp vang.
Càn Thanh cung minh gian nội, tô Hoàng Hậu đang cùng Thái Y Viện viện sử cùng viện phán đám người thương nghị, viện sử thần sắc uể oải, liên tiếp lắc đầu. Đoan phi đi đến một bên, đem đại thái giám Lý Hoài Ân gọi vào bên người, hỏi: "Lý công công, trừng nhi tiến cung sao?"
Lý Hoài Ân khom người trả lời: "Mới vừa được tin nhi, thục người chính hướng bên này."
Tô Hoàng Hậu nghe vậy, cười như không cười mà nhìn lại đây: "Đoan phi, ngươi thật to gan, là ai làm ngươi tự chủ trương kêu nàng tới? Ngươi cho rằng này Càn Thanh cung là địa phương nào?"
Đoan phi không nhanh không chậm mà nói: "Hoàng Hậu thứ tội. Hôm qua thần thiếp hầu hạ Hoàng Thượng chén thuốc thời điểm, Hoàng Thượng nhắc tới hiếu hiền Thái Hậu, nói trừng nhi trước kia dưỡng ở Thái Hậu bên người, hai người có huynh muội tình cảm ở, chỉ là hồi lâu không thấy, muốn gặp nàng một mặt. Lúc ấy Lý công công cũng ở."
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...