Người bình thường gia có một hai phúc danh họa đã xem như khó được, Chu Dực Thâm lập tức lấy ra nhiều như vậy, Nhược Trừng thật là xem thế là đủ rồi. Khó trách hắn không đem ba trăm lượng đương hồi sự.
Ngày ấy lúc sau, nàng đi theo Chu Dực Thâm sửa sang lại mau nửa tháng, mới đưa mấy trăm cái quyển trục phân loại xong. Thư cùng họa là hai cái hoàn toàn bất đồng lĩnh vực, so với khó phân họa tác tới nói, thư pháp số lượng tương đối thiếu một ít, nàng quyết định trước từ cái này học khởi.
Này đó tác phẩm, có chút là bút tích thực, có chút là bản gốc. Nhưng Chu Dực Thâm nói chính hắn không am hiểu, hiển nhiên là khiêm tốn. Hắn đối mỗi người bút pháp, cùng với bọn họ trải qua, lúc đầu cùng thời kì cuối tác phẩm biến hóa, đều rõ như lòng bàn tay. Nhược Trừng hỏi hắn vấn đề, hắn cũng đều có thể đáp được với tới.
Nếu như vậy đều chỉ xem như không am hiểu, kia không biết hắn am hiểu những cái đó nên có bao nhiêu khủng bố.
Nhược Trừng trước kia đi theo phủ kho gia gia học tập thời điểm, gia gia liền nói cho nàng, về sau nếu có cơ hội muốn nhiều tìm danh gia chân tích tới xem, xem đến nhiều, tự nhiên có thể khác nhau ra tốt xấu. Đường triều khi nổi tiếng nhất thư pháp gia, đầu đẩy nhan liễu. Rất nhiều đời sau thư pháp gia, đều là từ bắt chước bọn họ chữ viết bắt đầu, dần dần sáng tạo ra thuộc về chính mình phong cách.
Nàng hiện tại mỗi ngày xem một bức tác phẩm, cẩn thận mà nghiền ngẫm bút pháp, gặp được không hiểu vấn đề liền hỏi Chu Dực Thâm.
Chu Dực Thâm hơn phân nửa ngồi ở nàng bên cạnh đọc sách, cũng không có cố tình chỉ đạo nàng nên làm như thế nào, hoàn toàn là làm chính nàng tìm hiểu. Ở chung cơ hội nhiều, Nhược Trừng dần dần phát hiện, người này cũng không có mặt ngoài thoạt nhìn như vậy lạnh như băng. Mặc dù có thời điểm nàng đưa ra vấn đề có điểm ngốc, nhưng hắn vẫn là nghiêm túc lắng nghe, hơn nữa kỹ càng tỉ mỉ mà trả lời.
Ở nghiên cứu học vấn chuyện này thái độ thượng, Nhược Trừng vẫn là rất bội phục hắn.
Đảo mắt tới rồi tết Nguyên Tiêu, trong kinh thành mỗi năm đều sẽ tổ chức long trọng hội đèn lồng, từ tháng giêng mười lăm đêm vẫn luôn liên tục đến tháng giêng mười tám đêm, buổi tối còn sẽ có lửa khói biểu diễn. Lúc này chế tạo lửa khói kỹ thuật đã thập phần phát đạt, lửa khói có thể ở trong trời đêm bày biện ra bất đồng hình dạng cùng đa dạng, sắc thái rực rỡ.
Chu Lan Nhân đã có một thời gian không cùng Chu Dực Thâm nói thượng lời nói, mỗi lần đều là canh giữ ở hắn ra phủ trên đường, làm bộ ngẫu nhiên gặp được, kết quả Chu Dực Thâm vẫn là vội vàng mà qua, không đem nàng để vào mắt. Nàng nghe nói Thẩm Nhược Trừng hiện tại đều có thể tự do ra vào Lưu Viên, trong lòng càng nghĩ càng không cao hứng.
Rõ ràng nàng mới là Vương gia nữ nhân, có thể thấy được hắn một mặt lại so với lên trời còn khó. Ngược lại là cái kia gởi nuôi nha đầu, có thể cùng Vương gia sớm chiều tương đối.
Lý mụ mụ riêng cho nàng ra cái chủ ý. Sáng sớm, nàng liền canh giữ ở Lưu Viên ngoài cửa, cầu kiến Chu Dực Thâm.
Nhược Trừng hôm nay vốn dĩ không cần tới đi học, chính là nàng túi tiền thêu hảo. Tuy rằng nàng cảm thấy này túi tiền thêu thật sự chẳng ra gì, nhưng nếu đáp ứng rồi người khác sự tình, liền không thể đổi ý. Cho nên nàng cùng Chu Lan Nhân ở Lưu Viên bên ngoài không hẹn mà gặp.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...