Nhược Trừng nghĩ Thần phi trong cung người liền ở cách đó không xa, nàng có thể tìm cái biện pháp thoát thân. Không nghĩ tới người nọ lại đè lại nàng bả vai nói: "Không được, trong chốc lát kia hàn lâm hầu giảng phát hiện ta không thấy, bảo đảm tìm phụ vương cáo trạng. Ngươi ở chỗ này thay ta trạm một lát, lộ ra cái mũ là được. Ta đi ăn một chút gì liền trở về."
Hắn nói chuyện thời điểm, một chút đều không có hoàng gia đặc có cao quý rụt rè, ngược lại như là cái người bình thường gia thiếu niên. Nói xong, liền bắt đầu trừ y quan.
Nhược Trừng một phen che lại đôi mắt, không dám nhìn. Một lát sau, mang theo nhiệt độ cơ thể mũ cùng áo ngoài bay lại đây, nàng theo bản năng mà duỗi tay tiếp được.
"Thất thần làm gì? Mau mặc vào." Hắn thúc giục nói.
Nhược Trừng chỉ có thể nghe lệnh, nhưng kia mũ quá lớn, nàng phải dùng đôi tay đỡ mới không đến nỗi che lại nàng nửa cái đầu. Người nọ lại đem áo ngoài khoác ở trên người nàng: "Yếu đuối mong manh vật nhỏ...... Tạm thời ủy khuất ngươi một chút. Ta lập tức quay lại, cho ngươi mang ăn ngon."
Sau đó hắn ôm cánh tay, đánh run run đi rồi.
Nhược Trừng đương nhiên sẽ không ngoan ngoãn mà chờ hắn trở về, sấn cơ hội này chuồn mất. Từ kia lúc sau thẳng đến tháng giêng kết thúc cũng chưa dám lại đi Văn Hoa Điện.
Này chuỗi hạt tử, hắn lúc ấy cũng bội treo, bởi vì nhan sắc đặc biệt, cho nên nàng nhận ra tới.
"Cô nương, vừa mới vị kia không phải là......?" Tố Vân đi đến Nhược Trừng bên người nhỏ giọng hỏi.
Nhược Trừng gật gật đầu, khẳng định Tố Vân suy đoán. Nàng khi còn nhỏ cùng hiện tại khác biệt còn rất đại, cho nên hắn hẳn là không nhận ra tới. Bất quá nàng khi còn nhỏ đã từng hố quá vị này Hoàng trưởng tử sự, không đề cập tới cũng thế.
Vì phòng hắn nhớ tới chuyện xưa, trở về tìm nàng tính sổ, Nhược Trừng đem hạt châu đặt ở trên đường mất mặt vị trí, mang theo Tố Vân cùng Bích Vân nhanh chóng đi rồi.
......
Bình Quốc Công phu nhân tân đi vào một bức bảng chữ mẫu, tàng không được bảo, nóng lòng tìm người chia sẻ. Kia phúc mã xa sơn thủy đồ bị Chu Lan Nhân giám vì đồ dỏm về sau, nàng hồi lưu li xưởng cùng cái kia bán họa chủ quán lý luận, từ nay về sau không quá tin tưởng những cái đó duy lợi là đồ gian thương.
Nàng đang muốn kêu bà tử đi đem bảng chữ mẫu mang tới, nghe nói Hoàng trưởng tử tới rồi quý phủ, vội vàng đi phía trước nghênh.
Trong phòng chỉ còn lại có Chu Lan Nhân cùng Thẩm Như Cẩm. Thẩm Như Cẩm an tĩnh mà uống trà chờ đợi, nàng quần áo trang điểm, cùng chung quanh hoa lệ khảo cứu bài trí không hợp nhau, nhưng nàng không kiêu ngạo không siểm nịnh thái độ, cũng làm nhân sinh không dậy nổi coi khinh chi tâm.
Chu Lan Nhân trăm nhàm chán nại, ngược lại phí đầu óc cân nhắc lên. Nàng cùng Bình Quốc Công phu nhân kết giao, gần nhất là về điểm này hư vinh tâm quấy phá, thứ hai là muốn trên tay nàng cửa hàng. Nàng cùng Thẩm Như Cẩm nhận thức cũng hoàn toàn là cọc trùng hợp, khi đó nàng ở lưu li xưởng phụ cận tìm kiếm tiếp cận bình quốc công cơ hội, ngẫu nhiên thấy Thẩm Như Cẩm giúp một cái mua giả họa phu nhân lấy lại công đạo.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...