Tới rồi ba tháng xuân về hoa nở thời điểm, vì Hoàng trưởng tử tuyển phi sự tình, oanh động kinh thành. Ở kinh phàm mãn mười ba tuổi đến mười bảy tuổi thiếu nữ đều có thể tham gia tuyển phi, Hoàng trưởng tử tức là tương lai Thái tử, thân phận quý trọng. Trong khoảng thời gian ngắn, vô luận sĩ thứ đều đem nhà mình vừa độ tuổi nữ nhi đưa hướng trong cung bị tuyển.
Triều đại khai quốc thời điểm, Thái Tổ vì phòng ngừa hậu cung tham gia vào chính sự, ngoại thích chuyên quyền, từng nghiêm cự cùng thế gia đại tộc liên hôn, hậu phi giống nhau từ dân gian nữ tử giữa tuyển ra. Lịch đại hậu cung phi tần bên trong có rất nhiều xuất thân nhà nghèo mà bị chịu sủng ái giả, tỷ như Thần phi cùng chiêu phi. Nhưng đoan cùng đế xuất phát từ ái tử chi tâm, hy vọng có thể tuyển ra một cái tài đức vẹn toàn, kiêm gia tộc có thể phụ tá Chu Chính Hi nữ tử lập vì chính phi.
Đang lúc trong cung tuyển phi hừng hực khí thế mà tiến hành khi, Thẩm Nhược Trừng nhật tử lại bình tĩnh đến như thường lui tới giống nhau, chẳng qua nàng có thể rõ ràng cảm giác được Chu Dực Thâm trở nên công việc lu bù lên.
Việc này còn phải từ Lý thanh sơn suất binh đến nô nhi lá chắn nói lên. Nữ Chân cùng khổ di hai tộc mâu thuẫn không những không có nhân triều đình quân đội đã đến mà hóa giải, phản có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế. Lý thanh sơn không hiểu nô nhi làm khu phức tạp hình thức, càng khuyết thiếu cùng bọn họ giao tiếp kinh nghiệm. Nữ Chân tộc vốn là dân phong bưu hãn, kiêu dũng thiện chiến, không phục quản chế. Hơn nữa triều đình đối nô nhi làm khu vẫn luôn chọn dùng mặc kệ mặc kệ chính sách, làm cho bọn họ các hành này chính, không có hình thành hữu hiệu lực chấn nhiếp. Khang vượng cái này Chỉ Huy Sứ thùng rỗng kêu to không nói, bộ tộc Ngoã Lạt cũng liên tiếp nhiễu biên tham gia vào chính sự.
Mấy năm nay theo bộ tộc Ngoã Lạt quật khởi, triều đình đối nô nhi làm đều tư quản khống năng lực đã càng ngày càng yếu. Nhưng lại ỷ lại trứng muối giang thượng tạo thuyền sự nghiệp, còn có mỗi năm từ nô nhi làm tiến cống lông chồn, Hải Đông Thanh cùng ngựa chờ vật. Đông bắc sự tình một chút lâm vào giằng co, đồng thời đông nam vùng duyên hải thương đội con thuyền bị giặc Oa cùng hải tặc đánh cướp sự tình lại ùn ùn không dứt, Phúc Kiến cùng Quảng Đông hai mà bố chính sử tư vội vàng thượng tấu thỉnh cầu triều đình chi viện.
Đoan cùng đế một mảnh sứt đầu mẻ trán, nguyên tưởng rằng Lý thanh sơn có thể xuất binh kinh sợ bộ tộc Ngoã Lạt, sớm bình loạn trở về, hiện giờ lại rơi vào lui binh cùng tiếp tục tăng binh lưỡng nan hoàn cảnh bên trong. Đoan cùng đế thậm chí sinh ra từ bỏ nô nhi làm đều tư ý tưởng, nhưng chiêu đến đại bộ phận triều thần phản đối.
Nô nhi làm đều tư hạt đông bắc các tộc, tiếp giáp Triều Tiên, lại cùng bộ tộc Ngoã Lạt giáp giới, được xưng là "Chìa khoá nơi", chiến lược vị trí thập phần quan trọng.
Đoan cùng đế khẩn cấp triệu kiến nội các chư thần thương nghị đối sách.
Mông Cổ cao nguyên thượng nguyên bản có bộ tộc Ngoã Lạt cùng Thát Đát hai bộ, Thát Đát ở thống nói đế thời kỳ, quốc lực cao hơn bộ tộc Ngoã Lạt. Theo thống nói hoàng đế hai chinh Mông Cổ, sử Thát Đát quy thuận, còn phong Thát Đát Khả Hãn vì vương. Cái này thời kỳ, bộ tộc Ngoã Lạt nhân cơ hội phát triển lớn mạnh chính mình kỵ binh, như tằm ăn lên Thát Đát lãnh thổ một nước, tăng mạnh cùng nô nhi làm khu liên hệ. Hiện giờ đoan cùng đế nếu lại tưởng đối bộ tộc Ngoã Lạt dụng binh, liền không dễ dàng như vậy.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...