Sắc trời chợt tối sầm xuống dưới, bỗng nhiên phiêu khởi tiểu tuyết. Tuyết cũng không lớn, nhưng Lý Hoài Ân vẫn là làm nha hoàn gã sai vặt đem kia mấy bồn Thường Thanh Đằng tiểu tâm dọn đến hành lang hạ. Có gã sai vặt mạo tuyết chạy tới, thấp giọng bẩm báo vài câu.
Lý Hoài Ân đi vào nhà chính, nghe được tây thứ gian có tiếng gió, suy đoán Vương gia không có quan cửa sổ, ở ngoài cửa trộm liếc liếc mắt một cái.
Chu Dực Thâm ngồi ở ấm trên giường đất, bàn bãi đánh cờ bàn, hắn nhìn chăm chú ván cờ vẫn không nhúc nhích.
Cửa sổ quả nhiên mở ra, kia tế như muối viên bông tuyết phiêu tiến vào, dừng ở cửa sổ thượng, lập tức liền hóa. Lý Hoài Ân chạy chậm đi vào quan cửa sổ, phát hiện Chu Dực Thâm đầu vai đã ướt một mảnh, vội vàng lấy tay áo sát: "Vương gia, tuyết rơi, ngài không phát hiện sao?"
Chu Dực Thâm như ở trong mộng mới tỉnh, đem bàn cờ đẩy ra: "Tuyết rơi?"
Lý Hoài Ân nói: "Đúng vậy, hạ có trong chốc lát. Mới vừa được đến tin tức, Lý thanh sơn những người đó, lợi dụng chính mình cùng bình quốc công quan hệ, hướng thi rớt, không muốn hồi hương thí tử nhóm bán tiến cử danh thiếp, một phần danh thiếp từ mấy chục lượng đến thượng trăm lượng không đợi. Bình quốc công giống như cũng biết, nhưng ngầm đồng ý việc này."
Lý thanh sơn này bang nhân cư nhiên có thể nghĩ vậy loại phương thức gom tiền, cũng thật là phế đi phiên tâm tư. Tiến cử có lấy dùng, cũng có không lấy dùng. Những người đó tiêu tiền mua danh thiếp, lại không chiếm được đáp lại, chỉ cảm thấy là chính mình tài hèn học ít, không bị bình quốc công coi trọng, cũng sẽ không quái đến Lý thanh sơn trên đầu. Hơn nữa liền tính bị Đô Sát viện phát hiện, bọn họ đại để cũng có thể tìm được thoái thác biện pháp.
Chu Dực Thâm làm hoàng đế khi, ghét nhất này đó tham quan ô lại, hận không thể xử lý cho sảng khoái. Nhưng giết tham quan càng nhiều, lại càng cảm thấy cùng triều thần cùng bá tánh ly tâm. Sau lại hắn bệnh trung nghĩ lại, đại khái đó là nước quá trong ắt không có cá đạo lý.
Làm Tấn Vương khi thật cẩn thận, nghĩ một ngày kia nắm quyền, liền có thể tùy tâm sở dục. Nhưng thẳng đến đứng ở cái kia thiên hạ chí tôn vị trí, mới phát hiện có rất nhiều sự, bối trên vai thượng liền thành trách nhiệm, rốt cuộc tá không xong. Nhất niệm chi gian, đó là quan hệ đến rất nhiều người sinh tử, nửa điểm cũng qua loa không được.
Làm hoàng đế thật sự quá mệt mỏi.
Chu Dực Thâm từ ấm trên giường đất xuống dưới, đứng ở chậu than trước nướng nướng tay, hỏi: "Nàng, các nàng đều đã trở lại?"
Lý Hoài Ân phản ứng một chút, mới biết được hắn hỏi chính là Chu Lan Nhân cùng Thẩm Nhược Trừng, sau đó nói: "Còn không có, ta phái cá nhân đi người gác cổng nơi đó thủ. Này tuyết không tính đại, Bình Quốc Công phủ không xa, hẳn là không có việc gì." Lý Hoài Ân cũng không biết chủ tử quan tâm rốt cuộc là lan phu nhân vẫn là Thẩm cô nương, tạm thời trước làm hắn an tâm.
"Lý Hoài Ân, ngươi đi chuẩn bị vài thứ." Chu Dực Thâm phân phó nói.
Giống như trừng các nàng hồi phủ khi, tuyết đại để đã ngừng, chẳng qua trên đường hóa tuyết địa phương ướt dầm dề. Chu Lan Nhân chính mình hồi Tây viện, sắc mặt khó coi. Nhược Trừng các nàng cũng hồi đông viện, trên đường nhìn đến Lý Hoài Ân chỉ huy vài người dọn bàn thờ cùng trái cây tiền giấy những cái đó, đến hoa viên trong một góc đi.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...