"Love does not appear with any warning signs. You fall into it as if pushed from a high diving board. No time to think about what's happening. It's inevitable. An event you can't control. A crazy, heart-stopping, roller-coaster ride that just has to take its course."
-Jackie Collins, Lucky (Lucky SantangeloNimfa's..
I arched my back as he licked my collar bones..nakakapaso..nakakaliyo ang mga halik niya. Nakakadarang at nakakawala sa sarili. Nakakapanlambot ng tuhod.
Tinulak ko siya..napakunot-noo naman siya. Nakalimutan kong mabaho pa pala ako. Sumuka ako kagabi at saka wala pa akong toothbrush.
Frustration was written all over his face."S-sandali Vince..mag-sa-shower muna ako. I'll be back." Malambing na wika ko. Napahinga siya ng malalim.
"I'll go with you..We'll take a bath together..Tang ina Nimfa! Nakakapanggigil ka na. Kagabi pa kita gustong-gustong maramdaman." Wika niya. I can see desire and lust in his eyes. I gave him my sweetiest smile. Ako rin naman. Gustong-gusto ko siyang maramdaman. Wala naman sigurong mali dahil unang-una hindi ako kasal kay Dennis Alejandro at kung tungkol naman kay Czarina, wala akong pakialam sa kanya dahil hindi naman sila mag-asawa ni Vince. Pwedeng-pwede kong agawin si Vince sa kanya at base sa reaksiyon ni Vince sa akin ngayon ay hindi malabong mabawi ko siya. Alam ko at alam ng puso ko ngayon na may nararamdaman pa rin siya sa akin and I will never waste that little chance again. Hindi ko na iniisip na may masasaktan kami. Hindi ko na iniisip na may Czarina sa buhay niya. Wala akong pakialam kung ano ang sasabihin ng mga tao sa akin..sa amin ni Vince. Ang importante ay magiging masaya kami and I'm sure of that.
I teased him. I removed my clothes in front of him. Mas lalo kong nakikita sa mga mata niya ang pagnanais niyang maangkin ako. Lastly, I removed the boxers that I am wearing. Now, I am naked in front of him. I grinned.
"Now I know I have the same effect on you Vince Ismael.." I said to him. I am confidently exposing my healthy twins to him. I saw his bulging manhood. Napangisi ako lalo. Napapalunok ito. Mas lalo lang siyang gumugwapo sa paningin ko. I throw the boxers that I was wearing kanina sa kanya at saka tinalikuran siya at nagpunta sa banyo. Naramdaman ko ang pagsunod niya sa akin.
Nag-toothbrush ako dahil may mga spare toothbrush naman siya doon. Gusto ko fresh ako. Ngumingiti ako habang inayos ang sarili ko. I am so excited.
Bahala na!
Ako naman ang susugal ngayon. Isusugal ko ang huling alas ko at sisguraduhin kong magtatagumpay ako.
Pinaandar ko na ang shower at saka hinayaang mabasa ang sarili ko. Napapikit ako.
Maya-maya pa ay naramdaman ko ang maiinit na mga brasong pumulupot sa aking kahubdan. Napamulat ako when he nibbled my collar bones. Nakakalito na nakaka-panghina."Uh-uh..Oh God Vince!" Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Napaungol ako.
"Oh Nimfa! My Nimfa!..you're still mine.." wika niya. Nanlaki ang mga mata ko at napaluha. Napaharap ako sa kanya at magtatanong sana sa kanya pero sinakop niya ang aking bibig ng isang napakainit na halik. I responded his kisses. Nakahubad na rin naman pala siya. I hold his nape. My tears fell while having an intimate kiss with him.
Oh! How can I be so densed before?
I love this man! I really love this man. Mas matindi ang nararamdaman ko ngayon para kay Vince kumpara sa nararamdaman ko noon kay Dennis Alejandro. Parang hindi ko kayang hindi ko nakakasama si Vince. Masaya ako sa kanya. Masaya ang puso ko na kasama ko siya."Vince..t-take me..p-please.." I said between our kisses. Tinitigan niya ako and without any words he carried me and put me in the tub. May bubbles na iyon. Siguro kanina pa niya iyon inihanda noong tulog pa ako. Nakabukaka ako sa tub. He joined me there. Nagpalit kami ng pwesto. Siya na ngayon ang nasa likuran ko. Bali ang posisyon namin ay nasa ilalim ko siya at nakaharap siya sa likod ko at ako naman ay nakatalikod sa kanya. Ramdam na ramdam ko ang hard manhood niya sa likuran ko and I'm feeling so excited because of that feeling. Ang malamig na tubig ay uminit when he started scrubing my back while licking my neck. Napapikit ako at saka napapaungol.
BINABASA MO ANG
The Fake Husband
Romantik"Hindi ako galit dahil niloko mo ako kundi galit ako dahil hindi ko alam kung paano pa ako maniniwala sayo!"-- Nimfa Vein Figueroa Lies.. Forgotten memories.. Betrayal... How can love exists? This is Nimfa Vein and Vince Ismael's twists of life.. H...