Chương 1: Nhiệm Vụ Đặc Biệt

572 10 0
                                    

"Cắt! Lê Thần, diễn rất hay!"

Giám sát trước màn hình, đạo diễn và các nhân viên liên quan đến buổi quay đều vỗ tay, Tạ Lê Thần diễn vai sát thủ biến thái quá đúng nghề rồi, đoạn phim hôm nay là diễn cảnh nội tâm y khi giết người. Nữ bạn diễn với y hẳn là đã bị dọa, oa oa khóc lớn, đạo diễn vừa hô cắt cô liền chạy mất hút.

Từ sau khi đóng cảnh đó, cô gái này cạch không dám nói chuyện nhiều với Tạ Lê Thần nữa, đồng thời quyết định sau này nếu thấy người kia thì đi đường vòng... Nói không chừng thực sự là biến thái.

Tạ Lê Thần lười biếng đi tới bên sàn ngồi xuống, đợi quay cảnh tiếp theo, trợ lý trường quay đi tới, "Anh Thần, có người tìm anh."

"Hả?" Tạ Lê Thần hơi nhướng mày, giống như còn chưa thoát ra khỏi vai diễn biến thái cuồng giết người kia, liếc mắt nhìn nhìn người trợ lý. Một đôi mắt đen thâm thúy của Lê Thần, người trợ lý nhìn liền cảm thấy phía sau lưng túa ra khí lạnh, nhanh chóng nói, "À... Có người tìm anh."

"Ai?" Tạ Lê Thần không nhịn được, đạo diễn và nhân viên trường quay đang làm việc ở bên cạnh cũng nói, "Đang bận, fan fiếc gì đó thì kêu ra bên ngoài chờ, nếu liên quan công vệc thì gọi điện cho người đại diện."

"A... Không phải, người đó nhờ em đưa cái này cho anh Thần." Trợ lý từ trong túi lấy ra một tấm card đưa cho Tạ Lê Thần. tấm card thuần trắng, mặt trên in hình một con quạ. Con quạ rất đặc biệt, giống như là một con màu trắng và một con đen tương hỗ chồng lên nhau mà thành.

Tạ Lê Thần nhận tấm card liền nhếch một bên khóe miệng mỉm cười. Bên đoàn quay phim còn đang định can thiệp, đã thấy y khoát tay chặn lại, nói một câu với đạo diễn, "Cơm nước xong rồi diễn tiếp đi." Nói xong, đứng lên đi, hỏi người trợ lý, "Người đang ở đâu?"

"Đang chờ tại phòng nghỉ của anh."

Tạ Lê Thần gật đầu, nhẹ nhàng khoát tay, ý bảo -- một mình y đi là được.

Tất cả nhân viên trường quay đều nhìn đạo diễn, "Đạo diễn, làm sao bây giờ a? Buổi sáng chỉ mới quay được một cảnh."

"Còn có thể làm sao bây giờ, chờ thôi." Đạo diễn tức giận cũng bỏ đi.

Mấy người diễn viên phụ khe khẽ nói nhỏ.

"Không phải chứ, Tạ Lê Thần nói gì nghe nấy a?"

"Không còn cách nào, người ta là siêu sao! Hiện tại còn ai có danh tiếng hơn anh ta chứ."

"Chậc..."

Một tay đút túi, tay kia cầm tấm card, Tạ Lê Thần không nhanh không chậm đi tới cửa phòng nghỉ.

Cửa lớn phòng nghỉ mở ra, có một người đứng chỗ cửa sổ, đang nhìn phong cảnh ngoài cửa, thân hình cao ngất, thon dài.

Tạ Lê Thần đến gần, quan sát...

Đây chính là White Crow cùng y hợp tác theo lời bọn họ kia đó sao? Lúc ra điều kiện với những người đó, y chỉ có một yêu cầu, chính là White Crow, nhất định phải trẻ đẹp, vốn tưởng rằng bọn họ sẽ đưa một mỹ nữ đến, không ngờ lại gửi đến một chàng trai xinh đẹp.Càng đến gần, Tạ Lê Thần càng thoả mãn và hiếu kỳ.

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ