Chương 11: Chỉ Một Chữ Cool !

131 2 2
                                    

Trong hộp thực ra mà nói cũng chẳng có gì, chỉ là than mà thôi, bất quá những cục than này là than tinh thể dưới nhiệt độ và áp suất cao hình thành, tên thường gọi chính là kim cương -- nhưng lại là kim cương thô chưa được cắt giũa, số lượng nhiều khối rất lớn vô cùng kinh người.

"Oa." Tạ Lê Thần giơ tay cầm một viên đứng lên hướng về phía ánh sáng xem, "Kính Kính, chỉ cần một viên cũng chí ít phải 50 ca-ra, cậu xem viên lớn này! Phỏng chừng là kim cương thô phải 200-300 ca-ra, choáng thật, hai cái hộp ấy... ít nhất ... trị giá cũng vài trăm triệu!"

Vinh Kính nhíu mày, "Kim cương vì sao phải vận chuyển bằng cách này?"

"Buôn lậu sao?" Tạ Lê Thần đoán.

Vinh Kính cũng lắc đầu, "Tôi hiểu rồi... Là kim cương máu!" (kim cương máu là ý ẩn dụ những viên kim cương nhuốm máu, là do các phần tử vũ trang ở chiến trường đào kim cương mua vũ khí, là một trong những nguồn kinh phí quan trọng cho hoạt động khủng bố.)

"Oa... Không đến mức vậy chứ, chỗ chúng ta đây thái bình thịnh thế sao lại có thứ dọa người như thế?"

"Thế nhưng những tên Black Scorpion này đúng là từ chiến khu tới, bọn chúng rất có thể chỉ là vận chuyển, bị sung giữ chức vụ hộ tống." Vinh Kính nhíu mày, "Nguy rồi."

"Nguy cái gì?" Tạ Lê Thần không hiểu.

"Kim cương máu liên quan đến rất nhiều bí mật, mấy loại tổ chức quy mô nhỏ như Black Scorpion không có khả năng gánh nổi."

"Đúng vậy, cậu mới vừa mới nói, chỉ là hộ tống thôi, công việc rất bình thường a."

"Ừ." Vinh Kính gật đầu, "Thế nhưng kim cương máu hai phía đều không dễ chọc, không là tổ chức vũ trang, cũng là phần tử khủng bố, trong quá trình vận tải nếu như làm mất kim cương, như vậy kết cục rất đơn giản."

"Bọn chúng sẽ nghĩ Black Scorpion chiếm đoạt kim cương?" Tạ Lê Thần nhún nhún vai, "Không tệ a, để cho bọn chúng trai sò cắn nhau chút vậy, rồi chúng ta báo cành sát loại trừ mấy nhân tố bất an này đi, không phải thế giới sẽ thái bình? Cũng coi như vì xã hội vì nhân loại cống hiến thôi."

Vinh Kính bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Tạ Lê Thần một lúc lâu, "Chậc, anh thật ngốc thật ngây thơ!"

Tạ Lê Thần khóe miệng há lên rõ cao, "Cái gì?!"

Vinh Kính đóng hộp lại, ngồi xuống, "Anh nói không sai... Thế nhưng có một việc anh có thể không biết."

"Hả?"

"Anh nghĩ xem, các thành viên Black Scorpion có đầy đủ năng lực công cụ giết người, kỳ thực nếu như không có tổ chức, chỉ dựa vào bản thân, chỉ cần có thể hoàn thành một hai lần nhiệm vụ là khỏi lo ăn mặc, bọn họ vì sao còn muốn làm lính đánh thuê?"

"Bởi vì thích chiến tranh?" Tạ Lê Thần từ tủ lạnh lấy ra hai lon bia, đưa cho Vinh Kính.

Vinh Kính giữ lon bia cho Tạ Lê Thần nhìn, "Anh biết không, những đứa trẻ trong chiến khu, ngay cả chocolate là cái gì cũng không biết, anh chỉ cần cho chúng một miếng chocolate hay một ly coke, chúng cũng có thể vì anh mà giết người."Tạ Lê Thần sửng sốt.

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ