Chương 29:

80 0 0
                                    


Vinh Kính suy nghĩ một chút, "Ừm... Cũng không có gì đặc biệt, tốt một chút là được rồi." 

"Không còn yêu cầu khác? Có tiền có nhà có xe có số dư ngân hàng?!" Tạ Lê Thần hỏi, "Trong nhà cha mẹ thế nào, công việc làm sao?" 

Vinh Kính vẻ mặt khinh bỉ nhìn y, "Muốn những thứ đó để làm gì? Là người tốt không phải được rồi sa ? Anh thôi được chưa a?" 

"Được rồi! Một câu cuối cùng!" Tạ Lê Thần nghiêm túc hỏi, "Nếu như Kolo lệnh cậu giết người cậu yêu, cậu có động thủ không?" 

Vinh Kính ngẩn người, nhíu mày, "Sao có thể?!" 

"Thế nên tôi nói nếu như a! Giả thiết một chút đi!" 

Vinh Kính lắc đầu, "Ừm... Không!" 

"Có thật không?!" 

"Thật!" Vinh Kính gật đầu. 

"Cậu thà phản bội Kolo, cũng không giết người cậu yêu?" Tạ Lê Thần giật mình nhìn Vinh Kính. 

"Có thể nói như vậy!" Vinh Kính thật ra đặc biệt thản nhiên, "Kolo nếu như hạ mệnh lệnh cay nghiệt như thế, tôi đây còn lâu mới bán mạng cho ông ấy, tôi cũng có quyền chọn lựa, có rất nhiều công việc tôi có thể làm." 

"Tốt, đáp án có rồi! Điểm rất cao nha!" Tạ Lê Thần hưng phấn cho Vinh Kính nhìn. 

Vinh Kính vươn qua, thấy mấy chữ trên màn hình máy tính -- Tạ Lê Thần là đối tượng lý tưởng nhất của bạn, bạn và anh ấy quả thực chính là một đôi trời sinh, thế nên mau cùng kết đôi cùng anh ấy đi, không nên do dự nữa, bạn thỏ! 

Vinh Kính nhìn xong, nắm lấy gối đầu trên sô pha phang Tạ Lê Thần. 

"Cậu không tin kết quả trắc nghiệm? Không nên nghi ngờ khoa học nha!" Tạ Lê Thần trốn quanh, cuối cùng trốn lên giường, cầm gối phản kích. 

Vinh Kính giơ gối đuổi theo, hai người bắt đầu đại chiến gối đầu trên giường, Bolt ở phía dưới cũng thấy vui vẻ, có chút điên điên, sủa lên vui mừng trợ uy. 

Lúc An Minh Nghĩa và Sara trở về, thấy lông ngỗng bay bay đầy cả nhà, còn cả Vinh Kính và Tạ Lê Thần hai người dính toàn lông ngỗng, y như hai đứa trẻ người tuyết, mệt phờ ngồi trên giường thở dốc.29 kẻ thề sẽ làm ác ma 

Vinh Kính và Tạ Lê Thần dọn dẹp phòng rất rất lâu, máy hút bụi hút lông ngỗng đến mức báo hỏng, An Minh Nghĩa tựa ở trên sô pha, nhìn lông ngỗng bay bay trong không khí và Vinh Kính chạy tới chạy lui, có chút suy nghĩ. 

"A Kính gần đây hình như rất hài lòng a." Sara có chút cảm khái nói, "Tình trạng cảm xúc rất không tệ! Lúc cậu ấy năm tuổi tôi cũng không thấy cậu ấy hài lòng như vậy." 

"Hừ..." An Minh Nghĩa từ chối cho ý kiến hừ hừ một tiếng, đột nhiên đápmột câu, "Thực sự là khiến người ta khó chịu a." 

Hả?" Sara không hiểu gì nhìn An Minh Nghĩa, không rõ người kia đang mất hứng vì cái gì. 

Dọn dẹp đến nửa đêm, Vinh Kính ngồi ở bên máy điện thoại, lật xem tài liệu cá nhân về Steve Kolo thông qua cả tá thủ đoạn tìm cho anh. 

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ