Chương 17: Ngụy tiểu nhân Chân quân tử

74 2 0
                                    

"Bị đùa giỡn rồi!" Tạ Lê Thần lập tức ý thức được tình huống không đúng, đáng tiếc đã trễ.

Tiếng cảnh sát gõ cửa càng lúc càng lớn, Tạ Lê Thần phóng tới ôm lấy Vinh Kính.

"Anh làm gì vậy?" Vinh Kính nhanh chóng ngăn môi y áp sát mặt mình, "Quấy nhiễu tình dục, muốn chết a!"

"Chúng ta làm bộ đang âu yếm, khiến mấy người kia xấu hổ chết, sau đó cậu thét lên, tôi đuổi bọn họ ra!" Tạ Lê Thần nghiêm túc nói xong đã định hôn tiếp, liền trúng một cước của Vinh Kính, "Anh cho là đang đóng phim a!"

Vinh Kính đứng lên, Tạ Lê Thần ủy ủy khuất khuất nằm bẹp trên giường, "Kính Kính, cậu thật sự không có tình thú!"

"Vinh Kính nghĩ lại nghĩ, ra hiệu cho Tạ Lê Thần ở trong phòng đừng đi ra, còn mình chạy tới cửa.

Tạ Lê Thần đứng ở phía sau cửa nhìn qua khe, thấy Vinh Kính không mở cửa, mà cầm súng gây mê trốn phía sau cửa phòng, một cước đá bay bàn trà trong phòng, "loảng xoảng " một tiếng.

Tạ Lê Thần rụt rụt cổ —— con thỏ bạo lực!

Quả nhiên, hai cảnh sát bên ngoài phá cửa vào gian phòng... Vinh Kính bắn một mũi làm ngất một người, người thứ hai còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, đã bị đánh hôn mê. Một người cuối cùng bị bị Vinh Kính đá tới trước cửa chỗ Tạ Lê Thần nấp, Tạ Lê Thần vừa lúc đang luyện tập, chặt vào sau cổ người kia một cái.

Vinh Kính nhanh chóng đóng cửa.

Hai người trói lại ba vị cảnh sát ngất xỉu, rồi bịt mắt.

Vinh Kính thu thập đồ đạc, để lại khẩu súng và cái túi giấu dù, cùng Tạ Lê Thần rời đi.

Trước khi đi, Vinh Kính nhìn thoáng qua trần gian phòng của Lạc Thần, phát hiện lớp chắn máy điều hòa hình như bị di chuyển, anh vỡ lẽ, ra là Lạc Thần là từ lối đó bò xuống dưới lầu? Có phải có chút gượng ép!

Vì đang khẩn cấp, Vinh Kính không kịp nghĩ nhiều, đi trước cái đã!

Bởi vì người ở tầng cao nhất thường là một vài vị khách đặc biệt, thế nên khu vực này không có camera ... Vinh Kính trước đó có điều tra, anh kéo Tạ Lê Thần tránh hết các camera, đến bãi đỗ xe ngầm tìm xe rồi rời đi.

Vừa đi, Tạ Lê Thần vừ mở video, tìm Kolo tính sổ.

"Này ông chủ, lúc ông nhận mối làm ăn sao không điều tra trước a?!" Tạ Lê Thần bất mãn, "Thiếu chút nữa bị cái thằng đó hại chết."

Kolo cũng bất đắc dĩ, "Chúng tôi cũng đang xác định tin tức, bất quá số liệu Lạc Thần cung cấp cũng không sai, tạm thời không rõ ý đồ của cậu ta, hai người xử lý như thế nào rồi?!"

Vinh Kính kể toàn bộ phương pháp xử lý.

"Tốt, tôi sẽ sai khách sạn tiêu trừ chứng cứ, không cần lo lắng, nhân viên quản lý cũng là thành viên CROW... Mấy người cảnh sát đó không thấy được hình dáng hai người chứ?""Không." Vinh Kính và Tạ Lê Thần đều lắc đầu.

"Hai người về trước đi, chờ chỉ thị." Kolo biểu cảm nghiêm túc tắt video, để lại Vinh Kính và Tạ Lê Thần rất bực bội."

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ