Chương 24: Nguy hiểm không đâu không có

89 2 0
                                    

liên hệ với Kolo, nghe nói Lạc Thần bị thương không nặng, Vinh Kính thực sự không biết giao anh ta cho Kolo có phải lựa chọn đúng đắn hay không. Thế nhưng cũng không còn cách nào, dựa theo thương thế và tình cảnh của Lạc Thần, nhận sự bảo hộ của Kolo là lựa chọn an toàn nhất hiện nay.Lúc này trong phòng tắm đang quay cảnh Jeff tranh đấu. 

Vinh Kính chuyên chú lướt tay trên máy tính tiến hành diễn luyện thực chiến, mặc dù trong mắt người ngoài thoạt nhìn chỉ là cậu trẻ nghiện Internet đang chơi game. 

"Vinh Kính." Đạo diễn chọc chọc anh, "Động tác của Jeff có muốn chỉ đạo một chút không?" 

Vinh Kính ôm lấy máy tính không thềm ngẩng lên mà lắc lắc đầu, "Kêu người chỉ đạo võ thuật đến làm đi, tôi không thể cứ cướp bát ăn cơm của người ta được." 

"Thế nhưng lỡ đâu đánh rồi hiệu quả không có tốt như Lê Thần..." 

"Càng tốt a, diễn viên chính với phụ phân biệt rõ ràng rồi." Vinh Kính ấn phím shift bắt đầu nạp máu, hỏi đạo diễn, "Tiến độ có thể nhanh hơn không? Hiệu suất chính là tiền tài." 

"Ha ha, không thành vấn đề, hôm nay đã quay rất nhanh rồi, vốn cảnh vừa rồi tôi còn cho rằng chí ít phải quay đến nửa đêm." 

"Vậy chiều hôm nay nếu như quay thêm mấy cảnh nữa, ngày mai là có thể nghỉ ngơi một ngày sao?" Vinh Kính hỏi, "Buổi chiều cũng quay ở phòng tắm?" 

"À... Cơ bản là như thế này, buổi chiều còn có một cảnh rất quan trọng, là cảnh Jeff và Lê Thần đối chiến, nhất định phải đánh có đẳng cấp nha!" 

... 

Vinh Kính ngẩn người, giơ tay vuốt cằm, "A... Vậy sao." 

"Làm sao vậy?" Đạo diễn thấy Vinh Kính giống như đang suy nghĩ cái gì, liền hỏi. 

Vinh Kính nhìn đạo diễn, lại nhìn Jeff ở đằng kia đổi vai với một người đóng thế, cùng với Tạ Lê Thần nằm trên ghế trên uống nước khổ qua. 

Hiện tại nếu như nói Tạ Lê Thần đánh nhau với Jeff, chắc chắn không chiếm được thượng phong! Chiếu lên TV đó, thắng bại tuy rằng là chuyện nhỏ, bất quá bại bởi một tay người nước ngoài vẫn sẽ khiến người ta khó chịu. Hơn nữa hiện tại đều cùng làm việc trong CROW, lỡ đâu sau này lộ ra, người đưa Tạ Lê Thần theo hành sự... Không phải sẽ bị chê cười sao?! Nói chung Tạ Lê Thần mất mặt, mình cũng mất mặt, hết thảy đều không được. 

Vinh Kính nghĩ tới đây, gác chân nhỏ giọng nói với đạo diễn, "Đạo diễn, thương lượng một chuyện này." 

"Cứ nói!" Đạo diễn hắc hắc cười, "Tôi đang muốn đàm đạo với cậu chuyện hợp tác quay phim đây. Có thể sau khi biên kịch viết xong nội dung bộ phim, cậu giúp tôi thiết kế cảnh hành động được không? Tôi sẽ tìm một họa sĩ chuyên nghiệp vẽ lại hết!" 

Vinh Kính gật đầu, "Không thành vấn đề, nhưng mà..." 

"Sao?" Đạo diễn hỏi, "Cứ nói, tôi đều làm theo tất!" 

Vinh Kính âm thầm gật đầu, nói, "Chiều nay, với ngày mai, hai ngày này, có thể chỉ quay cảnh của Jeff không? " Nói rồi, chỉ chỉ camera, tối này gửi phim mẫu cho Lê Thần, cảnh của y, ba ngày sau rồi diễn! Tôi đảm bảo ông sẽ có một cảnh đối chiến siêu cấp kinh điển!" 

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ