- Gần thi rồi nên đăng nhanh để đến thi bận không đăng được!! 😅
.-------------
Gì? muốn giết Vinh Kính?!Đáp án cho vấn đề này kỳ thực không khó tìm -- có quan hệ tới Tạ Lê Thần, chắc chắn!
Đầu tiên, thân phận Vinh Kính là bí mật, hầu như không ai biết! Thứ hai, Vinh Kính mới đến thành phố này chưa được bao lâu, toàn bộ các mối quan hệ đều là từ Tạ Lê Thần mà ra.
Nhưng mà có một điểm rất kỳ quái, bom vì sao lại nổ vào lúc đó?!
"Quả bom ấy là khống chế thủ công!" Sara chỉ chỉ xác bom, "Là loại bom dùng nút khống chế! Nhấn một cái là nổ."
"Vậy kỳ quái thật!" Vinh Kính nghe thấy không đúng, "Vì sao không chờ chúng tôi lên xe rồi ấn nút? Như vậy chúng tôi chết chắc rồi."
"Hay là hắn chỉ muốn hù dọa cậu thôi?" Tạ Lê Thần còn ôm một chút tâm lý may mắn, vẫn không chịu tin có người muốn giết Vinh Kính.
"Dùng thuốc nổ TNT cho nổ một chiếc xe để làm tôi sợ?" Vinh Kính chỉ chỉ cái hộp Sara dựng xác bom, "Đừng quên, bên trong còn ba ống chưa nổ kìa, nếu không tôi chết chắc rồi!"
"Nói cách khác, đối phương không phải nhìn thấy nhóm Vinh Kính lên xe, mà là tính thời gian." An Minh Nghĩa suy nghĩ một chút, "Kẻ đó thấy nhóm Vinh Kính đi ra, tính toán thời gian, nghĩ lúc đó bọn họ vừa lúc lên xe rồi!"
Vinh Kính rửa mặt xong thay quần áo, đến sô pha nằm xuống, ôm Bolt đi tới dụi dụi mình, "À... Có lẽ tôi hiểu rồi!"
"Kẻ đó ở trong trường quay?" Tạ Lê Thần nhíu mày, cũng chỉ có một loại khả năng như vậy thôi.
"Tôi xin đạo diễn nghỉ cùng anh rời đi sớm một chút, lúc đó bên cạnh không còn ai nữa, nói cách khác, không ai biết tôi lúc đó sẽ đi. Tôi đi tới chỗ anh kêu anh đi, anh lại đành hanh nói không đi, từ lúc đó đến khi tôi đi ra ngoài, xe bị nổ, trước sau có chừng khoảng 10 phút."
"À..." An Minh Nghĩa thâm sâu nhìn thoáng qua Tạ Lê Thần -- đành hanh?
Tạ Lê Thần rõ ràng thấy được trong mắt ông hiện lên hai chữ "trừ điểm", mí mắt kéo giãn."Nếu như trong thời gian đó đi gắn bom, sau đó chuẩn bị kíp nổ, vậy là hợp lý nhất. Nhưng hắn ấn nút quá sớm, nếu như chờ thêm cỡ năm phút, như vậy tôi đã lên xe, hẳn là đã chết không thể nghi ngờ -- đương nhiên, đây là giả thiết đối với kẻ cài bom, bởi vì tôi trước khi lên xe nhất định sẽ kiểm tra một lần.
"Thế nên vì sợ bị cậu phát hiện." Tạ Lê Thần nhíu mày, "Nên muốn nhằm lúc cậu tới gần xe nhất cho phát nổ."
"Cũng có thể...", An Minh Nghĩa giơ tay nhẹ nhàng mà đẩy kính, sâu xa nói, "Là muốn khiến Tạ Lê Thần thấy!"
Sau đó, lại thêm một ánh mắt trừ-điểm, Tạ Lê Thần oan ức, "Thế nhưng nói cách khác, là cháu cứu thỏ Vinh a!"
"Thỏ Vinh?" An Minh Nghĩa trong mắt hiện lên một tia hiếu kỳ, hỏi, "Cậu làm sao biết khi còn bé biệt danh của nó là Thỏ Nhỏ? Đó là bí mật của chúng tôi, ngay cả cái này mà nó cũng nói với cậu sao?"
Lập tức, thấy trong mắt Tạ Lê Thần hiện lên một tia hứng thú và đắc ý -- À... Thỏ a!
Vinh Kính muốn ngăn An Minh Nghĩa đã không kịp nữa, xong rồi, sau này cái biệt danh anh mất bao công sức mới thoát khỏi lại bị dùng tiếp rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ Nhã
CasualeĐam Mỹ. NVC: Tạ Lê Thần- Vinh Kính ... Văn án: Hai nhân vật đều có hoàn cảnh gần giống nhau đều là diễn viên , mỗi người đóng một vài khác nhau trong khi Tạ Lê Thần đóng chủ yếu là nhân vật phản diện, bề ngoài tuấn tà cùng giọng nói đặc biệt âm u kh...