Chương 26: Uy hiếp đồng dao

85 2 0
                                    


"Là fan cuồng sao?" Vinson lắc đầu, "Thật sự là đáng sợ, Thái tử điện hạ cũng có rất nhiều fan như vậy." 

"Vinson." Philips có vẻ rất kinh thường, "Đó là lòng hiếu kỳ của dân đen, với lại ta quá ưu tú mà." 

Trên mặt Tạ Lê Thần cũng lộ ra thần sắc không hiểu, Vinh Kính thấy được, liền hỏi, "Đoán sai sao?" 

"Ờ..." Tạ Lê Thần sờ sờ mũi, "Tôi sao lại có cảm giác hắn không giống fan nhỉ." 

"Là sao?" An Minh Nghĩa không hiểu. 

"À... Cháu nghe giọng của mấy fan cuồng nhiều rồi, bất kỳ ai cũng điên hơn so với hắn." Tạ Lê Thần nhún nhún vai, "Hắn cũng không tránh khỏi quá lý trí!" 

"Ừ." Vinh Kính gật đầu tán thưởng, "Anh rốt cuộc cũng bắt đầu có một chút tư tưởng phi cục đồ ăn rồi." 

Tạ Lê Thần khóe miệng nhẹ nhàng co quắp, "Cậu thấy thế nào, thỏ Vinh!" 

Vinh Kính ho khan một tiếng, đã rất quen cho y ăn một cái lườm, "Hắn chọn máy biến thanh!" 

Tất cả mọi người gật đầu, "Biến thái mà!" 

"Fan chọn máy biến thanh thì không phải fan cuồng thật sự!" Vinh Kính nghiêm túc nói, "Tôi ngày trước chuyên môn tìm tâm lý học gia nghiên cứu tâm lý fan, liền hiểu người này đã bị fan cuồng quấy rầy qua rồi. Phải biết rằng, cái gọi là tình yêu đó, là kiểu cực độ vặn vẹo, mọi người có thể hiểu được cái kiểu tình yêu thà-khiến-anh-chết-trên-tay-tôi- chứ-không-cho-phép-anh-rời-khỏi-tôi không?! Hắn phải khiến thần tượng của mình mãi mãi nhớ rõ hắn không giống người thường! Nếu như thần tượng có thể nhớ rõ giọng của hắn tất nhiên là chết cũng không nuối tiếc, nhưng một khi đã dùng máy biến thanh, thì rất dễ bị nhầm lẫn với những fan khác, đây là chuyện tuyệt đối không cho phép xảy ra! Hơn nữa bị lâm vào trạng thái si mê hầu hết là không có lý trí! Thần tượng nói với hắn một câu, cho dù là mắng hắn, hắn cũng kích động vạn phần, sao mà vì lời của Tạ Lê Thần đã do yêu sinh hận nhanh như vậy được? Nếu không làm sao gọi là biến thái? Chỉ có tội phạm mưu đồ không muốn để lại dấu vết đầu mối, mới đi lợi dụng máy biến thanh! Câu hận anh anh phản bội hắn kia, càng giống như là lý do muốn giết anh thôi!" 

"Hô..." Nói xong, Vinh Kính hít sâu, thiếu chút nữa nghẹn khí rồi. 

"Kính nói rất có lý!" An Minh Nghĩa nghe xong cũng gật đầu đồng ý, "Tâm lý chuyến biến đúng là rất cứng ngắc! Nhanh như vậy đã vì yêu sinh hận được sao?" 

"Ai, vậy thôi." Tạ Lê Thần ném mình lên sô pha, "Mặc kệ nó, dù sao hắn cũng muốn giết tôi, sớm muộn gì cũng phải gặp, đến đó rồi tính, có đoán mấy cũng vô dụng!" 

... 

Thời gian đã không còn sớm, mọi người đi ngủ. 

Cảnh ngủ có chút thú vị, bình phong ngăn cách ba cái giường lớn, Vinh Kính thoải mái lăn lăn trên giường, chơi đùa với Bolt bên giường.Sara cuồng công việc, vẫn còn bật một ngọn đèn nhỏ, không biết lắp ráp khí giới gì. 

Philips đã sớm ngủ. 

Tạ Lê Thần không nghỉ ngơi, chạy đến phòng chứa đồ đóng cửa, không biết làm gì. 

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ