Chương 5: Đơn Bào Siêu Cấp

147 3 1
                                    


"Tôi cự tuyệt!" Vinh Kính tuy rằng không biết điệu nhảy thỏ là cái gì, thế nhưng bắt anh khiêu vũ, cái này quá kinh khủng, vì vậy sống chết lắc đầu, "Chết cũng không!""Vậy làm tiểu nhân nói không giữ lời sao, tùy cậu thôi, Vinh tiểu nhân!" Tạ Lê Thần nhướn nhướn mày, "Ai, cậu là nhân viên chuyên nghiệp, siêu anh hùng nha, cậu thấy siêu anh hùng nào nói rồi kêu không tính chưa?"

Vinh Kính cuối không thể làm gì khác hơn là chấp nhận lần đánh cuộc nhục nhã này, cơ mà -- cái gì là điệu nhảy thỏ? Không hiểu trên mạng online có hay không...

Nam sinh kia nói thẳng ra là làm thuê cho trụ sở trinh thám Văn Thành, có người bỏ một số tiền đặt cọc lớn để tìm hiểu Tạ Lê Thần có bạn gái hay trai gì không, đồng thời chụp ảnh cuộc sống sinh hoạt bình thường của y. Cậu ta đã ở chỗ này thủ hơn một tuần, ngoại trừ người đại diện và Tạ Tảo Thần, không phát hiện có thêm ai ra vào, nên vẫn chưa thể trở về. Vừa vặn ngày hôm nay phát hiện Tạ Lê Thần dẫn theo Vinh Kính về, nên mới nhanh chóng chụp ảnh, không ngờ lại bị phát hiện.

"Người thuê là ai?" Tạ Tảo Thần hỏi.

"Tôi không biết a, có người nói là một Siêu sao."

"Siêu sao?" Tạ Tảo Thần hỏi Tạ Lê Thần, "Anh, anh gần đây lại đắc tội ai vậy, hay là lại được ai thầm mến rồi?"

Vinh Kính nghe xong xoay mặt hỏi nam sinh kia, "Người ủy thác là nam hay nữ?"

"Nam."

"Vậy là kẻ thù chứ không phải người yêu rồi." Vinh Kính xác định.

"Không phải đâu Kính Kính." Tạ Tảo Thần chọc chọc vai Vinh Kính, "Rất nhiều cánh nam giới thầm mến đại ca đó."

Vinh Kính nhíu nhíu mày, liếc mắt lườm Tạ Lê Thần, giống như muốn dán cho hắn sóng âm.

Tạ Lê Thần lúc này đã hoàn toàn chìm đắm trong chờ mong màn điệu nhảy thỏ, cái gì cũng không để ý nữa.

Tạ Lê Thần xem chứng minh thư và thẻ sinh viên của nam sinh kia, đồng thời nhớ kỹ số điện thoại của cậu ta, sai cậu ta hỏi thăm người ủy thác đến tột cùng là ai, hỏi được tên rồi, sẽ xóa bỏ mọi chuyện, nếu không tìm được tên, vậy cậu ta chết chắc rồi.

Mặt khác, theo Vinh Kính kiến nghị, Tạ Lê Thần cho người biến thủy tinh trong phòng đổi thành thủy tinh một chiều, là hiệu quả bên ngoài nhìn vào là mặt gương, bên trong nhìn ra là mặt thủy tinh như vậy .

Về tới nhà, Vinh Kính mở máy tính, trốn trong góc phòng tải một đoạn video điệu nhảy thỏ xem một chút, vừa thấy sắc mặt liền trắng xanh, vũ đạo thật là đáng sợ... Tuy rằng hoàn toàn không có bất luận trình độ kỹ thuật gì khó khăn đáng nói.

Tạ Lê Thần dựa trên sô pha, lười biếng chuẩn bị ngủ một giấc, buổi tối đi dạ tiệc từ thiện xã giao, Tạ Tảo Thần xem xong náo nhiệt, chạy đi làm việc.

Trong phòng chỉ còn lại Vinh Kính đang cách cách cách cách gõ bàn phím, cũng không biết đang làm cái gì.

Tạ Lê Thần bị anh làm cho ngủ không được, trở mình, "Này, cậu ồn quá!"

Vinh Kính không nghe thấy, tiếp tục cách cách cách cách.

Tạ Lê Thần rốt cục nhịn không được, xoay người đứng lên, đi tới bên người anh, "Cậu làm gì vậy?""Tôi định đột nhập vào hệ thống quản lý an ninh trong biệt thự Charles, thế nhưng máy tính của lão có hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp." Vinh Kính cầm lấy điện thoại, "Tôi phải nhờ Kolo giúp tôi tìm một nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tôi cần biết rằng cụ thể vị trí camera trong nhà lão ở đâu."

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ