Vinh Kính kỳ thực cũng cũng không phải là đơn thuần chỉ là muốn lấy việc công trả thù riêng giáo huấn Tạ Lê Thần, thật ra anh thực sự muốn huấn luyện thể lực Tạ Lê Thần một chút.
Thể lực rất quan trọng, khi hành động, hơn một phần thể lực, cuối cùng thường có thể cứu mình một mạng. Đương nhiên, tiện thể giáo huấn cục đồ ăn giá kiêu ngạo này một chút, Vinh Kính thấy vô cùng khoái trá.
Tạ Lê Thần làm được 173 cái hít đất, nằm ở trên sô pha không động đậy nổi nữa, Vinh Kính hung hăng lườm y một cái... Tạ Lê Thần người này, thiên phú thật tốt, tùy tùy tiện tiện đã có thể làm trên một trăm lần hít đất, đáng ghét.
Lúc Tạ Lê Thần luyện tập còn cởi áo, Vinh Kính liếc mắt nhìn, đường cong cân xứng, vóc người tốt, vô cùng khỏe mạnh, càng thêm đáng ghét.
Vinh Kính hơi nheo lại mắt, bắt đầu viết kế hoạch huấn luyện người này!
Tạ Lê Thần nằm một hồi chạy đi tắm rồi đi ra, thấy Vinh Kính trên cái bảng trắng thường ngày dùng phân tích vụ án kiện bạch bản trên, dán đầy các loại nhật trình biểu huấn luyện, chi tiết đến mức nói luôn mỗi ngày uống nước lúc nào nữa.
"Vinh thỏ nhỏ, cậu không cần đuổi tận giết tuyệt như vậy a?" Tạ Lê Thần khóe miệng giật giật, chạy tới xem tỉ mỉ.
"Không phải chứ?!" Xem xong y mở to mắt, quay đầu lại âm trần nhìn Vinh Kính, "Con thỏ nhỏ chết tiệt, thù này nhất định trả, chính cậu cũng nói rồi đó..."
"Cái gì a? Tôi là huấn luyện cho anh, không thấy được lòng tốt của người khác!" Vinh Kính có chút chột dạ, khép lại máy tính giơ tay, "Trả tiền!"
"Trả cái gì cơ?" Tạ Lê Thần vô tội, "Tôi không nợ cậu tiền a."
"Tôi giúp anh đặt hai máy tập thể hình rồi." Vinh Kính ngoắc ngoắc ngón tay, "Trả tiền."
Tạ Lê Thần âm hiểm nở nụ cười, "Không trả!"
"Dựa vào cái gì không trả?!" Vinh Kính đuổi theo y đòi trả, Tạ Lê Thần đánh chết không chịu trả, hai người lăn qua lộn lại trên sô pha, cuối cùng Vinh Kính cũng không bức được tiền. Tổn thất thảm trọng, chạy về sửa lại lịch huấn luyện, cường độ tăng 10%!
Tạ Lê Thần nhìn dáng vẻ Vinh Kính tiếc tiền, tâm tình đặc biệt đặc biệt tốt.
Vì vậy, ba ngày huấn luyện ma quỷ bắt đầu.
Tạ Lê Thần rất phối hợp, nói luyện một ngày là luyện một ngày, còn luyện thêm mấy giờ.
Vinh Kính chờ mải chờ mãi, định chờ Tạ Lê Thần mệt chết đi, đầu hàng năn nỉ mình cho y nghỉ ngơi một hồi, thế nhưng Tạ Lê Thần luyện mãi luyện mãi, một câu oán hận cũng không có, còn chủ động yêu cầu luyện thêm.
Vinh Kính càng xem càng lo lắng, buổi tối vào chăn ngủ, thấy Tạ Lê Thần đang luyện. Sáng sớm tỉnh lại, phát hiện y vẫn còn đang luyện.Buổi chiều ngày thứ ba, đã là ngày luyện tập cuối cùng, bởi vì ngày mai phải đi đón Lạc Thần, Thế nên buổi tối phải nghỉ ngơi.
Thế nhưng mắt thấy Tạ Lê Thần đã đến giờ cơm tối, vẫn còn đang luyện, Vinh Kính rốt cuộc nhịn không được.
"Này, anh làm gì mà liều mạng như vậy a?" Vinh Kính đang cầm chén trà không hiểu, "Lúc bắt anh luyện rõ ràng rất không cam tâm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ Nhã
RandomĐam Mỹ. NVC: Tạ Lê Thần- Vinh Kính ... Văn án: Hai nhân vật đều có hoàn cảnh gần giống nhau đều là diễn viên , mỗi người đóng một vài khác nhau trong khi Tạ Lê Thần đóng chủ yếu là nhân vật phản diện, bề ngoài tuấn tà cùng giọng nói đặc biệt âm u kh...