Vinh Kính và Tạ Lê Thần đang tranh cãi vấn đề lỗ hổng trong kế hoạch đêm nay, kế hoạch ban đầu là A.
"Nói cách khác còn có kế hoạch B?" Tạ Lê Thần hỏi, Vinh Kính không nói sớm, làm y chỉ có tạo có mỗi một cái mặt nạ Charles với tóc giả, còn cả trang phục mấy thứ khác nữa.
Ăn xong cơm tối, cửa lại bị mở ... Vinh Kính lại một lần nữa theo thói quen ném một cái khay bay ra.
Bất quá người lần này hình như phản ứng cực nhanh, nghiêng đầu tránh thoát, "Chậc... Quả nhiên rất bạo lực."
"Ai..."
"Này!" Tạ Lê Thần xua tay với Vinh Kính, "Cậu đừng lúc nào cũng như đi đánh trận thế được không a? Kẻ xấu làm sao có được chìa khóa nhà tôi?!"
Vinh Kính rất trấn định nhìn y, trả lời "Bởi vì anh cũng là người xấu, căn cứ theo tính chất bắc cầu, hành vi ném khay là chính xác."
"A, quả nhiên rất thú vị a." Người ở cửa cười đi vào, trên dưới quan sát Vinh Kính, "Cậu chính là Vinh Kính?"
"Anh là ai?" Vinh Kính cũng quan sát người kia, đó là một chàng trai còn trẻ, rất cao rất gầy, ăn mặc thời trang, tóc vừa đen vừa dài tùy ý buộc sau đầu, đeo kính râm, rất có cá tính.Vinh Kính chớp mắt mấy cái, nhỏ giọng hỏi Tạ Lê Thần, "Cũng là sao hả?"
"Đa tạ khích lệ." Người nọ đúng mực mỉm cười đi tới cùng Vinh Kính bắt tay, "Tôi là Tào Văn Đức, là người đại diện của Lê Thần và Tảo Thần."
"Xin Chào, tôi là Vinh Kính." Vinh Kính bắt tay Tào Văn Đức, "Là vệ sĩ của y."
"Vệ sĩ?" Tào Văn Đức nghi hoặc nhìn Tạ Lê Thần, "Sao đột nhiên lại mời vệ sĩ, Lý Nhân mời cho anh hả?"
"À." Tạ Lê Thần mỉm cười, "Vệ sĩ gì đó chỉ là nói cho dễ nghe, cậu ấy là tùy tùng, người hầu..." Nói rồi, còn bổ sung một câu, "Về đêm khuya yên tĩnh thì là tiểu nô lệ sắp nhảy điệu thỏ ... Á!"
Nói còn chưa dứt lời, Vinh Kính hung hăng cấu một cái, cấu ngay các đốt ngón tay, đau đến kêu cha gọi mẹ a!
Tạ Lê Thần nhếch miệng nhe răng chỉ vào Vinh Kính, "Tôi còn chưa tính, điệu thỏ! Cậu chết chắc rồi!"
Vinh Kính phiền muộn trở lại bên máy tính nghiên cứu tài liệu, suy nghĩ những khả năng khiến Tạ Lê Thần trong nháy mắt mất trí nhớ.
"Hôm nay dạ tiệc từ thiện hội có rất nhiều nhân vật quan trọng trình diện." Tào Văn Đức vẫy tay với Tạ Lê Thần đang cợt nhả, gọi y hoàn hồn, "Bao gồm cả bạn diễn cùng với đạo diễn hợp tác với anh trong bộ phim điện ảnh tiếp theo."
"Ờ." Tạ Lê Thần đối với mấy thứ đó hình như không có hứng thú, vươn qua tiếp tục quấy rầy Vinh Kính.
Vinh Kính đang nghiên cứu những điểm mù trong vị trí camera của nhà Charles, không đếm xỉa tới y.
Lúc này, điện thoại Tạ Lê Thần reo, tiếp máy, đầu kia chính là thanh niên nhìn trộm vừa bắt được kia.
Tạ Lê Thần vui vẻ, "Ai, tiểu quỷ, nhanh như vậy đã có đầu mối?"
"Em chỉ biết người kia là người nước ngoài, tên cái gì mà Jeff (Kiệt Phu)."
"Anh rể (Tỷ phu)?" Tạ Lê Thần nhíu mày, "Tên quỷ gì vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ Nhã
RandomĐam Mỹ. NVC: Tạ Lê Thần- Vinh Kính ... Văn án: Hai nhân vật đều có hoàn cảnh gần giống nhau đều là diễn viên , mỗi người đóng một vài khác nhau trong khi Tạ Lê Thần đóng chủ yếu là nhân vật phản diện, bề ngoài tuấn tà cùng giọng nói đặc biệt âm u kh...