Chương 32: Nhà ma

89 2 0
                                    

"Nhà ma?!" 

Tạ Lê Thần há miệng lớn đến mức có thể nhét hai quả trứng vào, kinh hãi nhìn Vinh Kính, "Ở nhà ma?!" 

Vinh Kính gật đầu, "Ừ." 

"Ờ này, Kính Kính." Tạ Lê Thần nghiêm túc nói, "Chúng ta có thể ở sang một chút... Không cần đem tiền đi mua mấy thứ buồn nôn đó, tôi sẽ mua được chỗ tốt mà." 

"Giá cả là nhân tố rất nhỏ trong đó mà thôi." Vinh Kính nói, "Nguyên nhân chủ yếu là bởi vì điều kiện ưu việt của chỗ đó. Ví dụ như khu vực đó vô cùng tốt, bốn phía không có vị trí bắn tỉa, mặt khác có đường thoát thân khẩn cấp, còn có bốn cửa ra vào ga ra ngầm, các góc phòng đều có thể lắp đặt máy cảm ứng hồng ngoại, phạm vi quan sát cũng vô cùng lớn. Còn nữa, chỗ đó là một nhà một tầng, tầng trệt không gian rất cao, một tầng có thể dùng như hai tầng, mặt khác giao thông xung quanh cũng rất thuận lợi..." 

"Được rồi được rồi." Tạ Lê Thần nghe Vinh Kính khen cái chỗ kia lên trời, bất đắc dĩ khoát tay, hỏi, "Vậy cậu nói coi, vì sao bị gọi là nhà ma?" 

"Nghe nói ma quỷ lộng hành, người chủ hộ đầu tiên bao gồm liên tục cả ba người khách vào ở, đều tự nhiên tử vong." Vinh Kính cầm tạp chí qua, "Còn nữa, có một thầy địa lý nào đó đo lường tính toán qua, nói tòa nhà này phương vị là đại hung, nơi hung hiểm như thế, có lẽ toàn quốc cũng có được mấy chỗ, không thích hợp cho người ở, để nhà không hợp hơn." 

"Oa..." Tạ Lê Thần mở to hai mắt nhìn nhìn Vinh Kính, "Vậy mà cậu vẫn ở?" 

Vinh Kính khoát khoát tay, "Thầy địa lý thì 9,5/10 đều gạt người, không gạt không lên TV được! Hơn nữa, nếu phong thuỷ không tốt tạo thành nhà ma, vì sao trước đó không sao?! Phải chờ người đầu tiên chết rồi, mới đại hung?" 

"Điều này cũng đúng." Tạ Lê Thần nhìn lại ảnh chụp bên trong tạp chí, "Nói ngược lại, từ ảnh chụp, vẫn cảm thấy khác biệt rất lớn với và nhà ma trong truyền thuyết a!" 

"Nhà ma trong truyền thuyết thì thế nào?" Vinh Kính nháy mắt mấy cái. 

"À... Thì là kiểu cỏ dại dày dặc, đổ nát tử khí đằng đằng với cả âm trầm kinh khủng." Tạ Lê Thần xoa xoa cằm, "Còn đây thoạt nhìn tráng lệ xa hoa thời thượng." 

"Chỗ tử khí đằng đằng âm trầm kinh khủng lắp đặt thiết bị một chút cũng có thể biến thành tráng lệ xa hoa thời thượng mà, khác gì đâu." Nói rồi, chọc chọc Tạ Lê Thần, "Dậy mau, đi xem phòng." 

"Thực sự phải đi a? Tôi xem xong rồi, phòng đó không sạch sẽ, chúng ta đừng mạo hiểm nhé?" Tạ Lê Thần giơ tay xoa nhẹ đầu Vinh Kính đầu, "Tôi mấy ngày hôm trước vừa kinh hoàng, sống bình thường chút đi, chúng ta ở khu nhà cấp cao đừng ở nhà ma, ngoan a." Nói xong, buông tạp chí chuẩn bị ngủ tiếp một giấc.Vinh Kính giơ tay nhéo tai y, "Anh có dậy không?!" 

"Này!" Tạ Lê Thần ôm tai trịnh trọng cảnh cáo Vinh Kính, "Tai tôi rất mẫn cảm, đừng sờ loạn! Sáng sớm khiến tôi kích động hậu quả rất nghiêm trọng đó!" 

"Kích động thì mau dậy đi!" Vinh Kính đâu để ý, nhéo không ngừng, "Không sạch sẽ thì tìm người quét tước một chút không phải được rồi sao, chỗ đó trăm năm có một! Tôi sẽ mua!" 

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ