Đoạn sau là cảnh hành động, người chỉ đạo võ thuật nơm nớp lo sợ nói qua cho Vinh Kính một lần, Vinh Kính không phát biểu ý kiến.Đạo viên hỏi, "Thế nào?"
Vinh Kính nhún nhún vai, "Ông muốn nghe nói thật hay nói dối a?"
"Sự thật!"
"Anh ta không phải đánh nhau mà là dạy khiêu vũ!" Một câu nói của Vinh Kính, chọc trúng trái tim mỏng manh của người chỉ đạo võ thuật, ngồi chồm hổm trên sàn diễn tự liếm vết thương.
Đạo diễn hỏi Vinh Kính phải diễn thế nào mới có hiệu quả.
"Sát thủ không phải vận động viên võ thuật, phải nhanh chuẩn độc, dùng càng ít chiêu thức giải quyết kẻ địch càng tốt." Vinh Kính lắc đầu nhìn một đám cục đồ ăn bày bố hành động, "Loại sát thủ với tố chất này tuyệt đối sống không lâu đâu."
Đạo diễn bày tỏ là thời gian quá ngắn, cảnh phim không hấp dẫn, Vinh Kính chớp mắt mấy cái, "Anh sắp xếp bao nhiêu vệ sĩ?"
Biên kịch nghiêm túc trả lời, "A, người kia là nhân vật lớn, khoảng hai mươi ba mươi mấy người..."
Vinh Kính khóe miệng giật giật, "Nhân vật lớn mà chỉ có 20-30 vệ sĩ? Vậy mạng của cái nhân vật lớn cũng quá rẻ tiền nhỉ."
Đạo diễn và biên kịch há miệng toang hoác.
Vinh Kính nhìn trời, "Tìm 100 người đến đây."
"100?!"
Bỏ mặc đạo diễn và biên kịch kinh hoàng, Vinh Kính liếc nhìn Tạ Lê Thần đang uống trà, "Anh không lạnh à, mặc ít như vậy."
Tạ Lê Thần giật mình nhìn Vinh Kính, "Kính Kính cậu quan tâm tôi?"
"Không có!" Vinh Kính chết cũng không thừa nhận, "Truyền nhiễm thôi!"
Tạ Lê Thần vui vẻ mặt mày rạng rỡ.
Người của đoàn làm phim có chút khó xử, "Đi đâu tìm được 100 người a? Còn phải biết chút công phu nữa."
"Đến cục cảnh sát thuê được không?" Đạo diễn hỏi.
Vinh Kính lườm một cái, "Cảnh sát nhân dân không phải dùng để làm loại chuyện này! Quỷ Tây."
Đạo diễn khóe miệng nhướn cao.
"Gọi điện thoại cho công ty vệ sĩ thuê đi!" Tào Văn Đức về mặt này quen biết rất rộng, cung cấp số điện thoại công ty vệ sĩ. Đạo diễn nước ngoài kia hào phóng, vậy làm một cảnh quay vung tiền như rác đi, quả thực thuê 100 người đến.Rất nhanh người đã được đưa đến, sắp thành mấy đội, nghe người của đoàn làm phim sắp xếp công việc.
Vinh Kính ăn một quả chuối bổ sung thể lực, Tạ Lê Thần đột nhiên tiến đến bên tai anh nói, "Kính Kính, nhân số hình như không đúng."
"Sao?" Vinh Kính không hiểu, ngẩng đầu nhìn, "Cái gì?"
"Tôi vừa đếm lại." Tạ Lê Thần thấp giọng nói, "103 người."
Vinh Kính sửng sốt, "Anh chắc chứ?"
"Tôi rất mẫn cảm với con số." Tạ Lê Thần rất xác định gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ Nhã
RandomĐam Mỹ. NVC: Tạ Lê Thần- Vinh Kính ... Văn án: Hai nhân vật đều có hoàn cảnh gần giống nhau đều là diễn viên , mỗi người đóng một vài khác nhau trong khi Tạ Lê Thần đóng chủ yếu là nhân vật phản diện, bề ngoài tuấn tà cùng giọng nói đặc biệt âm u kh...