Chương 8: Đạo Diễn Chuẩn Man

118 4 0
                                    

Ngày thứ hai sáng sớm, lúc Tạ Lê Thần thức dậy, đã thấy Vinh Kính đứng ở trong phòng khách... Không phải, xác thực mà nói anh đứng chổng ngược trong phòng khách, miệng lẩm bẩm nói, "Bala Gu (Ba lạp cổ) Bala Gu Bala..."

Tạ Lê Thần lắc đầu, tự cấu mình một cái để xác định mình thanh tỉnh, rồi đi vài bước. Đúng vậy! Vinh Kính đang diện vô biểu tình đứng chổng ngược niệm, "Bala Gu Bala Gu..."

Tạ Lê Thần nhịn không được bật cười, nhìn ngực Vinh Kính, "Với tình hình này cậu cả đời có lẽ không cần phải thêm vải bố che đâu (bố lạp gia)... "

Vinh Kính chậm rãi hạ chân xuống phía trước, sau đó lộn người đứng lên... Tạ Lê Thần huýt sáo, độ mềm dẻo thật tốt a!

"Cái gì mà thêm vải che?" Vinh Kính không hiểu, giơ tay cầm lấy khăn mặt lau mồ hôi, "Bala Gu ý là nhẫn nại."

"Nhẫn nại?" Tạ Lê Thần không hiểu, "Ngôn ngữ nước nào thế?"

"Tục ngữ dân tộc Cyril Wa."

Vinh Kính rõ ràng thấy Tạ Lê Thần đảo mắt, nhếch khóe miệng mỉm cười, "Lừa anh thôi."

Tạ Lê Thần khóe miệng lại co quắp một chút.

"Đây là ám hiệu của bộ đội đặc chủng, từng tướng chỉ huy đều phải có một bộ ám hiệu độc nhất vô nhị của riêng mình, như vậy khi dẫn dắt một nhóm bộ đội đặc chủng hành động, chỉ cần dạy tổ viên của mình ám hiệu, hành động sẽ rất tiện thông tin."

Tạ Lê Thần đến tủ lạnh cầm một hộp sữa ra, hỏi, "Cậu làm bộ đội đặc chủng lâu như vậy, có từng đụng phải chuyện quên mật mã đáng xấu hổ chưa?" Vừa nói vừa tưởng tượng ra cái tình cảnh đó, càng nghĩ càng buồn cười.

Vinh Kính diện vô biểu tình nhìn y, một lúc lâu mới nói, "Tôi đã nói rồi, đừng nên đùa giỡn với tôi!"

Tạ Lê Thần nhướn mày, "Cậu bắt đầu trước mà."

Vinh Kính ngẩn người.

Tạ Lê Thần vỗ tay một cái, "Ha, cậu xấu hổ kìa!"

Vinh Kính lườm y một cái, cướp lấy hộp sữa, mở ra uống, "Tôi giờ đang trong tình trạng nghỉ làm, anh đã nêu lên, thì tôi làm việc vậy!" Nói xong, mở TV xem tin tức.

Trong bản tin nói xe chở dầu của NATO phát nổ, Vinh Kính bĩu môi, "Vùng núi Pakistan là đường duy nhất đi vào Afghanistan, Afghanistan nhiều núi, ở đó mà lái xe chở dầu qua thì quả thực chính là để cho phần tử khủng bố dùng làm bom rồi.""Thế nên lái xe chở dầu đại thể đều là bình dân." Tạ Lê Thần chuyển sang xem tin tức giải trí, "Đúng rồi, tôi sáng nay phải đến trường quay, buổi trưa đến một buổi trình diễn thời trang, nhưng mà đến đó điểm danh là có thể về, lúc đó chúng ta có thể đi ăn. Buổi chiều đi chụp ảnh, buổi tối đi quảng cáo thời trang phục... Cơ bản là chả có việc gì, có lẽ trước nửa đêm có thể về, rồi chúng ta ăn khuya."

Tạ Lê Thần nói ra kế hoạch đã sắp xếp, lạig rước lấy một cái lườm từ Vinh Kính.

Tạ Lê Thần mí mắt giật giật, biết anh lại muốn đâm chọc gì đây, quả nhiên...

"Khái niệm thời gian của anh quá kém!" Vinh Kính chậc chậc hai tiếng, "Làm ơn căn thời gian chính xác đến từng giờ từng phút, đừng dùng mấy kiểu từ ngữ buổi sáng, buổi chiều không rõ ràng lại chứa tính phán đoán chủ quan thế này!"

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ