Chương 12: Vóc Người Gợi Cảm

102 7 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Tạ Lê Thần nhìn Vinh Kính nhét từng cái từng cái đạo cụ vào trong người, nhịn không được hỏi, "Kính Kính, cậu thế này, bảo vệ có thể để yên cho cậu vào sao?" 

"Không ai phát hiện được, trên người tôi gắn trang bị phản dò kim loại." 

"Thần kỳ như thế? Hay hai ta tiện thể đi cướp ngân hàng đi? Tôi cả đời chưa từng cướp được ngân hàng nào." Tạ Lê Thần nói nửa đùa nửa thật."Ấu trĩ." Vinh Kính cách cách cách cách gõ trứ máy tính, "Không giải thích!" 

"Không có tình thú!" Tạ Lê Thần xoa bọt cạo ria mép, quay đầu lại, liền thấy Vinh Kính đang nhìn chằm chằm màn hình máy tính đờ ra. 

"Làm sao vậy?" 

Tạ Lê Thần dùng khăn mặt lau miệng đi tới, thấy màn hình máy tính trước mắt Vinh Kính, có một bảng biểu. 

"Có mấy người đột nhiên thêm vào danh sách." Vinh Kính nói, "Tôi đã nhờ Kolo nói chuyện với cảnh sát địa phương, nâng độ bảo vệ cho ngày mai lên bậc A, thế nên toàn bộ tên trong danh sách ở đây đã được thông qua xét duyệt ... Thế nhưng đột nhiên lại thêm suất, là nhờ một vị nữ siêu sao tên Linda Lý xin hộ. 

"Linda Lý a." Tạ Lê Thần tiện tay lấy lên một quyển tạp chí, lật đến một trang nào đó cho Vinh Kính xem, "Là người này, người mẫu hỗn huyết Trung Nga." 

"A..." Vinh Kính gật đầu, "Người này a." 

"Người thêm vào là ai?" Tạ Lê Thần hỏi, "Có quan hệ với Black Scorpion sao?" 

"Tên là Jeff." Vinh Kính mở ảnh, "Đúng rồi, có phải là người lần trước Văn Đức nhắc tới, hợp tác với anh kia không?" 

Tạ Lê Thần nhíu chặt vùng xung quanh lông mày, đi tới, ngồi xuống, biểu cảm nghiêm túc nhìn Vinh Kính.

Vinh Kính cho rằng y phát hiện cái gì, cũng nhìn lại. 

Chỉ thấy Tạ Lê Thần chậm rãi giơ tay, trên mũi Vinh Kính... Búng. 

"A!" Vinh Kính che mũi, "Làm gì vậy!" 

"Cậu gọi Tào Văn Đức là gì?" Tạ Lê Thần nghiêm túc hỏi anh. 

Vinh Kính hoài nghi, "Cái gì a? Tào Văn Đức chứ gì." 

"Cậu vừa mới gọi cậu ta là gì?" 

"... Văn Đức." 

"Vậy còn Tạ Tảo Thần?!" 

"... Tảo Thần." 

"Tôi thì sao?!" 

"... Tả Lập Đình, đại ma vương, quỷ đáng ghét." 

"Tôi bóp chết cậu!" Tạ Lê Thần với đáng vẻ muốn giết người phóng tới bóp Vinh Kính. 

"Chậm đã!" Vinh Kính nghiêng vai quật Tạ Lê Thần ném lên sô pha trên, hỏi y... 

"Thế anh gọi Tào Văn Đức là gì?!" 

"... Văn Đức." 

"Còn Tạ Tảo Thần?!" 

"... Tảo Thần." 

"Còn tôi thì sao?!" 

"... Thỏ thỏ, Kính Kính, thỏ trắng Tiểu Vinh." 

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ