Chương 3: Hợp tác gì chứ? Lật bàn.

171 6 0
                                    


Vinh Kính mở hòm thư bí mật tải nhiệm vụ, Tạ Lê Thần đứng ở một bên từ trên cao nhìn xuống ngắm anh. Xuyên qua cổ áo rộng thùng thình có thể thấy xương quai xanh và lồng ngực tuyết trắng...

Tạ Lê Thần lắc lắc đầu, cảm thấy mình giống mấy ông chú biến thái quá, liền đi đến sô pha ngồi xuống, mở TV xem.

Tin tức giải trí lại đang phát scandal của y và một nữ minh tinh nào đó.

"Không phải chứ." Tạ Lê Thần uống ngụm rượu, vẻ mặt ghét bỏ, "Mình sao có thể coi trọng cô ta?!"

"Nữ sinh kia chắc chắn cũng buồn nôn như nuốt phải một con ruồi." Vinh Kính lúc này không bị trêu chọc, liền đâm Tạ Lê Thần một câu.

Tạ Lê Thần hai hàng lông mày khẽ nhướn, buông ly, "Này, tôi hình như không trêu chọc cậu a, sao cậu y như con ngỗng vậy, muốn tìm bất mãn a?"

Vinh Kính lườm y một cái, đến mức vẻ mặt anh đã bị hai chữ to đùng che hết -- đáng ghét!

May là, máy tính "đinh đinh" reo hai tiếng, Vinh Kính nhanh chóng mở văn kiện, bắt đầu xem chi tiết.Tạ Lê Thần vốn định đi qua, điện thoại lại reo, là người đại diện gọi tới, "Lê Thần, anh đang ở đâu a?"

"Ở nhà." Tạ Lê Thần móc móc lỗ tai, "Sao vậy?"

"Em nghe nói anh dẫn theo một mỹ nam về nhà, em nói đại ca, scandal của anh khỏi nói đi, đừng khiến cho sóng tình bắn ra bốn phía như vậy có được hay không a!"

Tạ Lê Thần vui vẻ, "Thân thích xa của tôi."

"Sao..." Người đại diện cảm thấy rất hứng thú, "Nghe nói không tệ, có muốn nổi tiếng không?"

Tạ Lê Thần suy nghĩ một chút, trên dưới quan sát Vinh Kính, đưa điện thoại qua gần anh, hỏi, "Cậu có muốn gia nhập showbiz không?"

"Gia nhập?" Vinh Kính hai hàng lông mày nhướn lên, nghiêm mặt, "Cuộc sống của tôi tràn ngập kế hoạch mạnh mẽ hướng về phía trước, tôi cứu vớt thế giới còn không kịp, ai có hứng thú đi gia nhập cái gì show cái gì biz chứ?!"

...

Tạ Lê Thần nhịn cười cầm điện thoại về, "Hửm?"

Người đại diện trầm mặc ba giây đồng hồ, "Loại gì vậy ? Hình như rất thú vị a!"

"Cậu gọi đến làm gì?" Tạ Lê Thần thấy như vậy, hình như Vinh Kính rất hiếm lạ, không muốn cho người đại diện nhìn nhiều, liền cắt ngang cậu ta hỏi.

"À, đêm nay có một dạ tiệc từ thiện, ngài Charles Rembrandt tổ chức, dạ tiệc sinh nhật con gái lão mười tám tuế, muốn mời anh đi?"

"Cái gì Charles Rem riếc. Chưa từng nghe qua." Tạ Lê Thần thiếu hứng thú, liền thấy Vinh Kính quay ngoắt đầu lại, ghé sát vào văn kiện, "Charles Rembrandt?!"

Tạ Lê Thần chỉ thấy anh ghé vào bên người ngẩng mặt kề tai nghe điện thoại, cổ áo rộng thùng thình xệ xuống, cái cổ tuyết trắng cách miệng mình nhiều lắm cũng chỉ có 1-2 cm... Vô thức nuốt nước bọt, "Cậu đối với từ thiện có hứng thú?"

"Mời anh tham gia từ thiện dạ tiệc? Sinh nhật mười tám tuổi con gái lão?" Vinh Kính gật đầu, "Nhận lời lão!"

"À..." Tạ Lê Thần chưa kịp mở miệng, đầu kia người đại diện đã nghe được, "Nha nha... Rất có lòng nhân ái a, vậy em nhận lời lão."

[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ