Lúc con người ta đắn do không quyết định được chủ ý, tệ nhất là có người ở bên châm ngòi thổi gió.Vinh Kính vốn đang đấu tranh xem nên làm như thế nào, Philips cũng Vinson y như hai con ong mật nhỏ ghé vào tai anh "u u u... u u u...".
Tâm trạng Vinh Kính cũng theo đó mà lúc trầm lúc bổng.
Cuối cùng, trong đầu chỉ còn lại có "cái khăn nhỏ" trong câu chuyện của bọn họ.
"Được rồi." Vinh Kính hít sâu một hơi, "Đi!"
"Cuối cùng cũng được!" Philips vui vẻ."Nhưng mà." Vinh Kính nhìn hai người, nheo lại mắt nói, "Hai người phải hoá trang!"
"Hoá trang?"
Philips và Vinson liếc mắt nhìn nhau.
Tạ Lê Thần không ở đây, Vinh Kính chỉ biết chút thuật ngụy trang đơn giản.
Philips mang một đôi giầy độn cao, đội tóc giả màu đen, lại mặc một lớp áo lót phồng, khoác thêm áo khoác, Vinh Kính tùy tiện lấy ra một hộp phấn hơi tối màu xoa lên mặt và tay cho cậu ta.
Vì vậy, Thái tử nhỏ con trắng trẻo biến thành một cậu béo ục ịch hơi đen!
Philips soi gương, vô cùng bất mãn, "Thế này là sao?! Ta thà bị ám sát cũng không muốn thành như vậy cả đời!"
"Điện hạ, xin tạm thời nhẫn nại!" Vinson cũng có chút thoả mãn với tạo hình này.
Vinson đội một bộ tóc giả màu nâu, mặc một áo thể dục, quần jean còn cả giày thể thao, thành một thanh niên hay vận động.
Vinh Kính kéo hai người đi ra, chạy tới trường quay.
...
Tạm rời ba người chạy như bay trên đường, nhóm Tạ Lê Thần hiện tại đang ở trong phòng tắm Thổ Nhĩ Kỳ xa hoa nhất.
Để quay phim lần này, đoàn làm phim bao toàn bộ khu tắm, đồng thời chyển đạo cụ xa xỉ đến, trang hoàng phòng tắm tráng lệ.
Lúc Tạ Lê Thần đến, Jeff đang đọc kịch bản.
Hình xăm bò cạp đen trên ngực không biết lúc nào đã xăm thêm một đôi cánh thiên sứ... Có vẻ rất nghệ thuật. Người hóa trang đang tán thán hình xăm này, đương nhiên... cơ ngực của Jeff cũng không tệ.
Jeff gần đây khí sắc không tồi, về CROW rồi, xem ra cũng rất thích.
"Hi..." Jeff vẫn vẫn duy trì sự nhiệt tình như cũ, cùng hứng thú đối với Tạ Lê Thần.
Tạ Lê Thần chỉ khẽ giơ tay với hắn coi như chào hỏi, vẫn không thèm đáp lại, điểm này, tất cả những ai quen biết y đều đã quen.
Đạo diễn đến nhìn phía sau Tạ Lê Thần, "Ai, người vệ sĩ nổi tiếng kia của cậu đâu?"
Lần này đạo diễn cũng là một người nước ngoài, nghe đồn Vinh Kính hiện tại danh tiếng rất nổi trong giới đạo diễn cả trong và ngoài nước, siêu cấp vệ sĩ của Tạ Lê Thần, y như có nữ thần Muse bảo trợ vậy! (Muse: nữ thần bảo trợ văn học và nghệ thuật trong Thần thoại Hy Lạp)
"À, cậu ấy bận chút." Tạ Lê Thần cười cười, "Lập tức sẽ đến."
Người hóa trang đi đến, nói Tạ Lê Thần cởi áo khoác, muốn tại vẽ hình xăm lên lưng y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ Nhã
RandomĐam Mỹ. NVC: Tạ Lê Thần- Vinh Kính ... Văn án: Hai nhân vật đều có hoàn cảnh gần giống nhau đều là diễn viên , mỗi người đóng một vài khác nhau trong khi Tạ Lê Thần đóng chủ yếu là nhân vật phản diện, bề ngoài tuấn tà cùng giọng nói đặc biệt âm u kh...