Vinh Kính nói xong, cũng không nói thêm gì nữa, đi tới cái ghế ở cạnh Tạ Lê Thần ngồi xuống, gác chân nhìn hai người, giống như một chút cũng không lo lắng."Nói như vậy, có thể cược?" Jeff hỏi Tạ Lê Thần.
Tạ Lê Thần nhún nhún vai, "Anh muốn tôi dùng Vinh Kính đặt cược, vậy anh lấy gì ngang bằng vậy để đặt cược với tôi?"
Jeff ngẩn người, "Anh... Tùy anh đấy."
Tạ Lê Thần cười, "Như vậy đi, người quan trọng nhất của anh có bao nhiêu?"Jeff dừng một chút, "Hỏi cái này làm gì chứ?"
"Anh lấy người yêu ra cược đi, người anh yêu thật sự ấy." Tạ Lê Thần trả lời.
Jeff dừng lại chốc lát.
Vinh Kính gãi gãi cằm, người này, lại nói bậy .
Jeff ha ha phá lên cười, "Có ý gì... Được rồi, không ai có thể đánh đồng với người thân ái kia của tôi, cho dù biết phần thắng khá lớn, tôi cũng không có dũng khí đánh cược, chúng ta chỉ luận bàn một chút thôi vậy."
Tạ Lê Thần vui vẻ gật đầu, Vinh Kính lại gãi gãi cằm, là mưu kế a...
"Các bộ phận vào chỗ a!" Đạo diễn vẻ mặt hưng phấn gọi Tạ Lê Thần và Jeff lên sàn, cười hì hì đi qua hỏi, "Chú em Vinh Kính? Có thiết kế động tác gì đẹp chưa?"
Vinh Kính nhún nhún vai, nói bốn chữ, "Tự do phát huy."
Đạo diễn sửng sốt, "Cho họ tự đánh sao?"
Vinh Kính gật đầu, "Ừ."
Đạo diễn lau mồ hôi, tự nhủ Không phải chứ, thực sự là người Trung Quốc ai cũng biết công phu a? Jeff kia là người Đông Âu a... Cũng biết?
Camera ánh sáng toàn bộ vào chỗ, mọi người sẵn sàng chuẩn bị quay.
Tạ Lê Thần và Steve chia làm hai đầu.
Steve giật giật gân cốt, nhìn qua khá là chuyên nghiệp.
Tạ Lê Thần không giống hắn, bởi vì vai y diễn kia có chút tối tăm không phải người đường hoàng, mục đích chủ yếu là khắc họa một nhân vật phản diện. Đã giết người, thế nên hiện tại y là đang chạy trốn... Nhưng vai của Jeff lại khá phức tạp. Hắn cũng là một sát thủ rất mạnh, chưa từng thất thủ, giờ ở trong đây thua Tạ Lê Thần, thế nên từ đó trở đi, bắt đầu bệnh hoạn theo dõi y.
Vinh Kính ở một bên xem, năng lực thể lực của Tạ Lê Thần hẳn là đúng quy cách hết, duy nhất thiệt thòi, chính là kinh nghiệm đối chiến, thế nhưng Vinh Kính rất xem trọng thiên phú của Tạ Lê Thần —— người này, luôn luôn có thể khiến người ta kinh ngạc.
Toàn bộ hành động của hai người rất đơn giản, biên kịch nói đại thể một chút:
Tạ Lê Thần đầu tiên là giết người rồi chạy trốn... Tới hồ bơi ở đây, Jeff từ trong nước phóng ra ngăn cản y, sau đó Tạ Lê Thần vẫn muốn chạy, Jeff lại ngăn. Tạ Lê Thần đánh nhau với hắn... Cuối cùng đá Jeff vào trong nước, đào tẩu thành công... Jeff lại từ trong nước vùng ra, ánh mắt biến thái gắn chặt trên người Tạ Lê Thần nhất định phải thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hắc Ô Nha - Bạch Ô Nha..- Nhĩ Nhã
RandomĐam Mỹ. NVC: Tạ Lê Thần- Vinh Kính ... Văn án: Hai nhân vật đều có hoàn cảnh gần giống nhau đều là diễn viên , mỗi người đóng một vài khác nhau trong khi Tạ Lê Thần đóng chủ yếu là nhân vật phản diện, bề ngoài tuấn tà cùng giọng nói đặc biệt âm u kh...