Chapter 8

3.2K 39 8
                                    

Spg.

Beatrice's POV

Napadaig ako sa kiliti ng hinalikan niya ang tenga ko pababa sa leeg ko. Marahan niyang hinaplos ang hita ko habang hinahalikan ako. Umakyat ang halik niya papuntang labi ko, his lips were damn soft.

Halos makagat niya ang aking labi, i know how turned on he is now. Hinubad niya ang t-shirt niya. Habang naghuhubad siya sa sarili niya ay hindi ko mapigilang hindi mamangha sa kakisigan niya, lalo na ang abs at v-line niya, nakakalaglag ng panty.

"Ready?" malambing niyang tanong. Tumango ako bilang sagot, wala nang atrasan to. Isang kalabit niya lang sa likuran ko ay natanggal na niya ang bra ko.

Hinalikan niya ang labi ko pababa sa leeg ko, collarbone, hanggang sa marating niya ang boobs ko. Napatiad ako sa sarap ng halik niya.

Nabigla ako ng namalayan ko na wala na akong panty na suot, siguro dahil sa sarap ng halik niya nawala ako sa katinuan. Naramdaman ko ang daliri niya na hinahaplos ang gitna ko.

"This will sting a bit" sabi niya, naramdaman ko nalang na may pumasok sa loob ko

"Ah!"

"I'm sorry does it hurt?" umiling lang ako at niyakap lang siya ng mahigpit

Dahan dahan niyang ginalaw ang daliri niya sa loob ko hanggang sa naging komportable na ako sa daliri niya. Maya maya biglang bumilis ang pag galaw niya kaya napatirik ang mata ko sa sarap.

Hinahalikan niya ako habang gumagalaw ang daliri niya sa loob ko until I came. Sa bawat halik niya ay ramdam ko ang pagkasabik niya.

Lumaki ang mata ko nang makita kong wala na siyang boxers. Oh my god! Ang laki! How did he even manage to hide that?

"DON'T TELL ME YOU'RE GOING TO PUT THAT INSIDE ME?!" sigaw ko

Pinahiga niya ako sa couch. Oh my god, this is it.

"I'll be gentle" malambing niyang sabi. Pinaghiwalay niya ang aking dalawang paa at dahan dahan iyong pinasok.

"Ahh!" sigaw ko

Parang may napunit sa ano ko, haha alam niyo na yun. Masakit sa una pero habang tumatagal nagugustuhan ko na din. Mas binilisan ni Voughn ang pag galaw ng makita niya akong nakapikit sa sarap.

Nang marating na namin ang ika walo na langit, natapos din kami. Wow! That was mind blowing. Hinihingal siyang tumabi sakin. Oh my god! I'm sure pagod na siya. I better tell him to go to his room bago pa kami makita ni Freyah dito bukas na nakahubad.

"Voughn, you should go to your room" sabi ko

"Okay, but stay with me in my room. I want to be with you a little longer"

Napangiti naman ako sa sinabi niya. Hindi ko alam kung bakit but what he said made my heart swell.

"Fine"

Tumayo siya at nagbihis. Tinulungan niya din suotin ang damit ko bago niya ako kinarga papunta sa kwarto niya. His room was clean and simple but also manly.

Pinahiga niya ako sa kama niya bago siya tumabi sakin. I caught him staring at me kaya tinanong ko siya.

"Bakit?"

"Nothing. You remind me of a butterfly"

"Because?"

"Butterflies can't see their wings. They can't see how beautiful they are, but everyone else can. People are like that—especially you. You're beautiful, Beatrice" he smiled at me and kissed me on the forehead

I smiled and closed my eyes. Lahat ba ng lalake ganito kapag kinuha ang first time mo? Nakatulog nalang ako sa kakaisip sa sagot.

Naramdaman ko kaagad ang sakit ng ulo ko. Uminom nga pala ako kagabi, kaya lang hindi ko na matandaan ang iba pang nangyari kagabi.

Tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang sakit sa gitna ko. Ano ba kasing nangyare? Don't tell me—no, hindi yun magagawa ni Voughn sakin. As if naman gusto niya akong irape.

Dahan dahan akong tumayo at pumunta sa bathroom. Medyo natagalan ako sa pagligo. Paglabas ko ng banyo, dun ko lang narealize na hindi ko pala ito kwarto. Is this Voughn' s room? I can smell his scent here.

Wait what?

Paglabas ko, nagbihis kaagad ako at lumabas ng kwarto.

Paglabas ko, nakita ko si Voughn na nagluluto. Pumasok nalang ako na parang walang nakita. Kumuha ako ng oat meal at gatas sa fridge. Haharap na sana ako sa table ng maramdaman ko ang braso ni Voughn sa tiyan ko. What the fuck is he doing?!

"Masakit parin ba ang ilalim mo?" tanong niya sakin in his husky voice. Paano niya nga pala nalaman?

"Anong masakit ang sinasabi mo?" painosente kong tanong

"C'mon, you know what I mean" sabi niya

Hinarap ko na siya. Nakita ko siyang nagsmirk.

"Ano ba kasing nangyari kagabi?" tanong ko

He looked hurt that I couldn't remember what happened last night.

"Right! Lasing ka nga pala. Well, you just seduced me last night kaya ka nagkakaganyan ngayon" sabi niya

"May n-nangyare k-kagabi?" oh my god! I'm getting nervous.

Mali pa ang hinala ko na nirape niya ako. Ako pa ang nag seduce sakanya? Oh my god. What is wrong with you Beatrice.

"Yes" the fuck! Is he lying to me? But he looks serious! So I'm not a virgin anymore?! Patay ako kay daddy!

"Can you keep this as a secret between us?" I hope he says yes. He raised his eyebrow at me.

"Why?"

"Please?"

"Fine" thank you, parang gusto ko na siyang yakapin ngayon dahil sa saya

"But, in one condition" what?! Bakit kailangan may condition?

"What condition?" tanong ko, this is bad!

"Be my slave" what the fuck! Slave?

"Is there any other way for you to keep my secret?" tanong ko

"Nope. Kung hindi ka papayag, then makakarating to sa dad mo. It's not my problem since ikaw naman ang lumapit sakin. So is it a deal?"

What an asshole.

"Deal" sagot ko

"Great! Now kiss me" sabi niya, okay, I give up. I gave him my damn virginity! Isn't that enough?! Pero kung hindi ko to gagawin, patay ako kay daddy. I'm sure makakarating to sakanya.

I gave him a peck in the lips. Lalayo na sana ako sakanya nang hilahin niya ako palapit sakanya.

"That's not how you kiss baby"

Kaagad niya akong hinalikan pagkatapos niyang sabihin ang mga katagang yun. My legs felt weak so I held on to him tightly.

Naramdaman ko siyang nagsmirk. Tumugon ako sa mga halik niya. Pinaupo niya ako sa counter habang hinahalikan niya ako. Pinulupot ko ang dalawa kong braso sa leeg niya.

Nagtravel ang kaliwang niyang kamay papunta sa hita ko. Yung isa naman niyang kamay nasa likod ko, pulling me closer towards him.

Never mind the deal.

The Bad Boy's LoveWhere stories live. Discover now