✩ Ong Seongwoo • Lee T/b ✩
⬇︎
Tôi là Lee T/b . Là một cô gái dân văn phòng . Tôi đang trải qua một đau khổ mà cô gái nào cũng từng trải qua . Đó là thất tình .
Tôi thất tình , nhưng không phải kiểu khóc bù lu bù loa hoặc đi đánh ghen với người yêu mới của người yêu cũ đâu .
Bởi vì đó chỉ là mối tình nhất thời .
Đang nằm trên chiếc giường êm ái của mình . Tôi nhận được một cuộc gọi đến từ " Mẹ thân yêu " . Tôi nhấc máy lên nghe
" Alo !! Mẹ à !! "
" Mẹ đây !! Cuối tuần này đám cưới của chị con . Mẹ muốn con về , dẫn theo cả bạn trai con làm phù rể !! "
" Ơ mẹ !! Mẹ !! "
" Không ơ ớ gì hết nhá !! Thôi mẹ tắt đây !!"
———— Cuộc trò chuyện kết thúc ————
Tôi thở dài mệt mỏi . Lấy đâu ra bạn trai mà đi làm phù rể . Hôm nay là thứ 6 chỉ còn 2 ngày nữa phải về quê để làm đám cưới .
Lấy đâu ra mà bạn trai . Tôi muốn khóc một dòng sông . Chợt một ý nghĩ vừa chạy qua đầu tôi .
Tôi lên App Store tìm một app hẹn hò giả . Tôi tải về , rồi đặt ảnh đại diện , tên thật , ...........
Tôi nhận được lời mời kết bạn từ một anh chàng có tên " Ong Seongwoo " . Họ Ong ?? Lần đầu tôi nghe thấy .
Anh ấy bắt đầu nhắn tin . Tôi cũng trả lời . Không biết thời gian trôi qua nhanh như thế nào . Nhìn lên đồng hồ 22:00 . Tôi đành tạm biệt anh và đi ngủ .
Trong giấc mơ của tôi . Tôi mơ về một chàng trai đang chở tôi bằng chiếc xe đạp trên con đường đầy hoa hồng . Tôi nhìn chàng trai nhưng không tài nào biết anh là ai .
Tôi thức giấc , chuẩn bị đi làm . Trước khi đi làm tôi ghé qua một tiệm cafe mua một ly coffe .
Không hiểu sao hôm nay tôi không thể tập trung vào công việc được . Đầu cứ nhớ lại giấc mơ ngày hôm qua . Tôi nhớ rồi ngồi cười tủm tỉm . Mấy nhân viên khác nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ .
Hôm nay thứ 7 , ngày mai chủ nhật .
Tôi nhìn lên đồng hồ , đã 17:00 . Tôi dọn đồ trên bàn rồi đi về . Trước khi tôi về , ghé qua phòng trưởng phòng rồi nộp đơn xin nghỉ ngày mai .
Về nhà , tôi sửa soạn để mai về nhà bố mẹ để dự đám cưới của bà chị yêu dấu . Cuối cùng , cũng có người rước bả đi . Ngồi nhớ lại những kỉ niệm của hai chị em .
Tin nhắn tới , tôi xem . Là của Ong Seongwoo . Tôi e ngại , kể chuyện của mình cho anh .
" Không biết ngày mai anh có thể làm phù rể cho đám cưới chị tôi được không ?? "
" Đơn nhiên là được chứ !! Vậy cho tôi địa chỉ "
" Là XX / YY "
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Short Story" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -