♪ Trả request nguyenthikimcuccp131
• Park T/b - Kang Daniel
-
Một chiều tối mưa , T/b chạy vào mái hiên của trạm đợi xe buýt tránh mưa .
Thở dài rồi thì thầm nói .
" Như thế này thì sao kịp đưa thuốc cho bé Goo uống ! "
Bỗng dưng một chiếc dù từ đâu ra .
Cô nhìn sang người đó .
Mái tóc màu nâu nâu đã được che đi nhờ chiếc mũ , anh mang bịt mặt đen như che đi và một nốt ruồi ở ngay cạnh đuôi mắt .
T/b thấy người này quen lắm , nhưng não cá vàng làm cho T/b chẳng nhớ gì cả .
" Cầm chiếc dù này về đi ! "
Anh ta đưa cho T/b một chiếc dù . T/b nhận lấy rồi cảm ơn anh .
" Tôi .. tôi cảm ơn "
Giọng nói trầm này T/b quen lắm . Cô nhớ ra rằng tóc nâu , nốt ruồi ở ngay đuôi mắt và giọng nói trầm đậm chất Busan chẳng phải là Kang Daniel đến từ Wanna One sao ?
Làm Wannable điều hạnh phúc nhất đó chính là gặp được thần tượng của mình .
Cô đã gặp được Kang Daniel , bias trong Wanna One của cô .
T/b mới hoảng hồn nhìn sang người kia . Ánh mắt ánh , đúng là Daniel của Wanna One rồi .
Cô mới e dè hỏi anh .
" Anh .. Anh là Kang Daniel đến từ Wanna One à ? "
Người kia không nói gì chỉ gật nhẹ đầu .
" Em là Wannable ạ ! "
" Ohh thế à ? "
Daniel từ từ cởi chiếc bịt mặt đen đó . Khi nhìn gần anh đúng là một kiệt tác hoàn hảo .
" Anh cứ nghĩ ... em là người bình thường chỉ hơi quan tâm đến người nổi tiếng thôi !! "
" Không đâu !! Em là Wannable , theo dõi các anh từ chặng đường Produce 101 season 2 "
" Aigooo !! Em đúng là fan cứng "
" Hihi !! "
T/b nhìn lại đồng hồ trên tay mình , mới giật mình nhận ra phải đưa thuốc cho đứa em mình uống . Đành tiếc nuối chào anh ra về .
" Ơ .. đến giờ em phải về để đưa thuốc cho đứa em em uống rồi ạ !! "
T/b trả lại chiếc dù cho Daniel nhưng anh không cầm nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Nouvelles" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -