✩ Park Woojin • Kang T/b ✩
⬇︎
Kể từ khi Woojin bỏ đi , T/b ngày càng suy sụp . Cô không màng đến việc ăn và công việc của mình .
Cô đã luỵ tình và cô đã nghỉ đến việc tự vẫn . Thế nhưng có một thứ gì đó níu kéo cô lại , không cho cô tự kết liễu cuộc đời mình .
Nhưng điều gì đến cũng phải đến , Kang T/b đã không chịu đựng được nỗi đau mà đi uống thuốc ngủ .
Nói thật ra , mỗi khi T/b về nhà . Woojin đều đứng ở trước cửa nhà mà đợi , mặc dù không có ai mở cửa cho anh vào .
Mấy ngày nay , không thấy T/b ra ngoài .
Anh càng lo lắng , không kìm được mà bấm mật khẩu . Anh sợ mật khẩu đã đổi . Khi anh và T/b quen nhau , cô nhất quyết là để ngày tháng năm sinh nhật của anh . Anh e dè bấm mật khẩu . Không ngờ là cửa mở ra thật .Thấy T/b nằm ngay dưới nền nhà với mấy viên thuốc vương vãi dưới nền nhà . Anh đưa T/b vào xe mình và chở cô đến bệnh viện .
Đứng ở ngoài đợi ở phòng ' Cấp Cứu ' được 30 phút mà chưa có dấu hiệu gì . Woojin cầm điện thoại lên rồi gọi cho Daniel .
Daniel lấy ngay xe chạy tới bệnh viện . Bác sĩ bước ra từ phòng cấp cứu .
" Em tôi nó sao rồi ?!?! " Daniel chạy tới chỗ bác sĩ .
Woojin chỉ dám đứng phía sau Daniel . Anh không bước tới , bởi vì anh không đủ tư cách để hỏi han về T/b . Anh chỉ dám lùi về phía sau .
" Cậu đưa em tôi đến đây bằng cách nào ?!?? " Daniel thẫn thờ ngồi xuống cạnh Woojin
" À !! Tôi đứng trước cửa của T/b vài ngày . Tôi thấy T/b không ra ngoài được 3 ngày sau đó tôi ...... tôi mở cửa vào và thấy T/b !!! " Cậu ngập ngừng nói
" Cậu đứng trước cửa đợi T/b ?!?! Nhưng sao cậu lại biết mật khẩu để mở nhà T/b ?!?? "
" À .... Tại vì khi xưa bọn tôi sống chung với lại cô ấy đặt mật khẩu sinh nhật tôi ? "
" Mà tôi lại không hiểu sao đứa em tôi lại có thể quen một thằng tệ bạc như cậu " Daniel nói xong rồi cười khẩy .
" À ..... à vâng !! Ngày hôm đó tôi bị chuốc thuốc nên vậy ?!? "
" Ai chuốc cậu ?!? "
" Là bạn thân của T/b !! "
" À !! Là Soo !! Tôi đã nói với nó bao nhiêu lần là Soo không tốt mà nó cứ như vậy ! Cơ mà , lần này anh chuẩn bị cưới Ong Seongwoo . T/b anh giao cho cậu vậy , nhớ chăm con bé tốt !! "
" Dạ ... vâng ạ !! " Ở ngoài điềm tĩnh vậy thôi , chứ bên trong anh như muốn nhảy đựng lên vậy .
Daniel đi vào phòng bệnh của T/b . Woojin theo anh vào phía sau .
T/b khó khăn ngồi dậy .
" Ơ !! Anh đến rồi à ? "
" Ờ ! Làm gì mà uống thuốc ngủ ? "
" Ờ..... Ờ .. Em khó ngủ nên uống cho dễ ngủ ! "
" Xạo !! " Woojin lên tiếng
" Woo...jin !! Anh đến đây làm gì ?!? "
" Thôi anh có điện thoại !! Hai đứa nói chuyện vui vẻ !! " Daniel vờ cầm điện thoại lên rồi ra khỏi phòng bệnh
" Ơ... Daniel !! "
" T/b !! Cho anh xin lỗi mà !! Anh xin lỗi em nhiều !! " Woojin quỳ xuống gần giường bệnh T/b .
" Anh không có lỗi gì !! Anh đứng lên đi . Với lại em đã tha lỗi cho anh từ lâu !! "
" Em nói thiệt à ?!?!? "
" Chứ chẳng lẽ giỡn !! "
" Cảm ơn em !! " Woojin nhảy đựng lên rồi ôm chầm lấy T/b .
" Làm gì thì làm , anh vẫn sẽ tìm hàng ngàn cách để chúng mình trở về bên nhau !! "
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Historia Corta" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -