『 Crush 』

1.1K 123 14
                                    

✩ Kim Jaehwan • Lee T/b ✩

⬇︎

T/b này đã crush cái cậu tiền bối Kim Jaehwan từ lâu lắm rồi . Mà cái cậu này đâu bao giờ để ý tới T/b đâu .

Nói không để ý cũng không phải . Cái cậu này đã bắt gặp T/b đang edit ảnh cậu trên điện thoại . Lúc T/b đang chăm chú vào cái điện thoại edit ảnh Jaehwan , thì cậu đã ở phía sau nhìn vào tấm ảnh cô đang edit . Cậu cười thầm . Đơn nhiên , cậu đã biết T/b crush cậu từ lâu . Chỉ là cậu đợi T/b nói ra tình cảm ấy thôi .

Vào ngày hôm nọ , T/b đã quyết định lấy một cái facebook cô không dùng nữa inbox cho anh .

Cô nhắn rất nhiều , nuôi hi vọng rằng anh sẽ seen nếu may mắn thì rep .

Ngày ngày trôi qua , cô cứ vào facebook check phần inbox . Anh không seen cũng không rep .

À !! Vì đó chỉ là tin nhắn chờ thôi . Add friend cũng không được .

Thế là cô từ bỏ hi vọng . T/b rất muốn uncrush anh , mà không thể làm được . Anh mãi mãi chạy quanh trong tâm trí của cô .

Đã đến nghỉ hè , hè năm nay . T/b đã hứa với bản thân là phải đi du lịch một nơi nào đó để sảng khoái tâm hồn này .

Cô đi qua đảo Jeju chơi . Tưởng nơi đây cô chỉ được ở một mình . Quên đi mọi thứ , quan trọng nhất là không gặp mặt cậu tiền bối Kim Jaehwan kia .

Không ai ngờ , đang đi dạo chợ đêm . Thì gặp cái mặt thân quen . Cậu kia không phải tiền bối Kim Jaehwan à !!

Chết rồi , mình phải trốn . Cơ mà sao phải trốn cơ chứ !! Dù gì thì cậu ta cũng đâu biết đến T/b .

Trong lúc T/b đang suy nghĩ thì cái cậu Jaehwan xa xa kia đã phát hiện ra cô .

Jaehwan đi chung với đám bạn thân .

" Ê !! Có phải là Lee T/b không đấy ?? " Daniel đứng gần Jaehwan vỗ vai cậu rồi chỉ về phía T/b

" Ừ !! Đúng rồi !! " Cậu gật đầu rồi cười tủm tĩm

T/b đi loanh quanh thì thấy một chú thỏ . Cô rút tiền ra mua chú thỏ kia . Đặt tên là Hwanie . Dễ thương chứ ??

Cô liền chụp ảnh về chú thỏ của mình rồi đăng lên instagram

Với dòng caption là : " Hwanie à !! Lớn nhanh nhé !! Chị chờ em ❤️❤️ "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Với dòng caption là : " Hwanie à !! Lớn nhanh nhé !! Chị chờ em ❤️❤️ "

Đang còn cầm chiếc điện thoại , thì chú thỏ Hwanie kia đã chạy trốn . Cô thì đã kịp nhận ra chú thỏ mình đã biến mất .

Liền cất điện thoại vào túi đi tìm . Đang chạy thì có một cánh tay chặn cô lại . Cô còn chưa kịp phanh lại thì thấy cánh tay . Nên bụng yêu quý của cô đã va vào cánh tay đó .

" Aida !! Bụng tôi !! Haizz , bộ bị điên hả ?? Không thấy người ta đang chạy hả ?? " Cô ngồi thụp xuống ôm bụng . Nhìn vào chủ nhân cánh tay kia , thì thấy nguyên một bản mặt crush của mình , Kim Jaehwan .

" Em làm cái gì mà chạy thục mạng thế ? " Kim Jaehwan cuối xuống hỏi T/b .

T/b thì mặt đã đỏ như trái cà chua . Thấy crush mình ở sát rạt mình như thế . Ai nà không gượng . Cô liền đứng dậy phủi lại bộ quần áo mình .

" À ..... à !! Em đang tìm thỏ của em ?!? " Bạn lúng túng trả lời .

" Chú thỏ này có phải không ?? " Kang Daniel từ phía sau Jaehwan bước lên , tay còn cầm Hwanie của cô .

" Ôi , em cám ơn anh !! " Cô đi tới liền bế lấy chú thỏ của mình rồi ôm vào lòng .

" Ôi !! Hwanie của chị , may là chưa chạy đi đâu xa lắm . Nếu xa chắc chị chết quá . Hwanie ngoan nhé !! Đừng chạy lung tung nhé !! " Cô vừa ôm Hwanie vào lòng vừa dỗ dành .

" Hwanie á ?? Chú thỏ này tên Hwanie á ?? " Jaehwan đứng bên cạnh thì nghe tên Hwanie , hơi giật mình vì tên nó hơi giống của anh .

" À...... Chú thỏ này tên Hwanie ạ !! " T/b cũng hơi ngượng biết là Jaehwan hơi khó chịu về tên này . Bởi cô lấy tên anh rồi kết hợp với ie ~~~

" À thôi !! Bọn tôi đi trước nhé !! " Kang Daniel lên tiếng rồi đi với đám bạn . Để một mình Jaehwan và T/b đứng đó .

" Anh .. anh mời em đi uống nước nhé !! " Jaehwan hơi ngượng ngùng mời T/b .

Còn T/b như điên lên , khi cậu crush lạnh nhạt của mình mời đi uống nước .

Cả hai đi vào quán nước gần đó .

" À !! Tiền bối Kim Jaehwan . Em có chuyện muốn nói với anh này ?? "

Jaehwan nghe vậy , nghĩ là T/b muốn tỏ tình với anh .

" Gì vậy em ?? "

" À !! Xí nữa anh trả tiền giúp em nhé !! Em quên đem tiền !! "

" À ..... ờ .. được thôi !! " Jaehwan nghe vậy như từ thiên đường tụt xuống lại mặt đất .

" À , quên cái này nữa !! "

" Hửm ?? Em quên cái gì ?? "

T/b rút điện thoại ra , nhắn tin lại cho anh .

" Em thích anh , tiền bối Kim Jaehwan ! "

Máy anh kêu lên " Ting " . Tin nhắn đến từ Hậu Bối T/b .

Vừa mở lên đọc , anh cười .

" Anh không thích em !! ..... "

" À ..... vậy ạ !! Vậy thì thôi ! " Nét mặt T/b có chút buồn .

" Mà là yêu em !! " Anh hớn hở vì lừa được cô gái nhỏ này

" Giỡn vui quá nhỉ ?? "

" Hì hì !! Vui mà !! "

Hình T/b chụp được khi Kim Jaehwan ngắm nhìn Hwanie ngủ trên bàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình T/b chụp được khi Kim Jaehwan ngắm nhìn Hwanie ngủ trên bàn .

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ