『 Phu Thê 』

795 90 13
                                    

✩ Kim Jaehwan • Lee T/b ✩

⬇︎

Tôi năm nay 18 tuổi , chưa hề trải qua một mối tình nào cả .

Chưa hề mất nụ hôn đầu tiên và cả cái nắm tay đầu tiên .

Tôi chưa hề nghĩ rằng , mẹ mình sẽ giới thiệu một đứa con trai nào đó . Rồi tính đến chuyện kết hôn , chưa hề .

Ấy vậy , vào một ngày đẹp trời . Tôi đang húp tô mì ngon lành .

Mẹ tôi đi đến bên tôi và nói .

" Này T/b , con trai của bạn mẹ mới 22 tuổi . Có công việc ổn định , lại còn có cả một công ty âm nhạc riêng . Mới chừng ấy tuổi mà mua được cả chiếc xe hơi cho đứa em !! Với cả một căn biệt thự to lắm !! Cậu ấy còn biết chơi các nhạc cụ nữa đấy , có cả một giọng hát trời ban !! "

Tôi đang ăn ngon lành , mẹ tôi nói câu ấy xong . Tôi như muốn nôn hết ra .

" Mẹ à !! Con chỉ mới 18 tuổi thôi đấy !! "

" Mẹ đâu ép con cưới !! Mẹ chỉ muốn con làm quen với cậu ấy . Với cả cậu ấy nhìn cũng được , lại có công việc ổn định . Chẳng phải rất tốt sao ?! "

" MẸ À !! "

" Không nói nhiều , mẹ đã đưa ID Kakaotalk của con cho cậu ấy rồi đấy . Cậu ấy tên là Kim Jaehwan !! "

" Aishhhh "

Nhìn tô mì ấy tôi không thể nuốt nổi được nữa .

Đành đem bỏ vào thùng rác .

' Ka ~ Ka ~ O ~ Talk '

Vâng đó chính xác là tiếng tin nhắn từ Kakaotalk .

Liền mở ra xem .

Đến từ một người lạ nào đó .

| Tin nhắn Kakaotalk |

Chào em , T/b !! Anh là Kim Jaehwan !!

Chào anh !!

Anh hơi bất ngờ vì gia đình anh giới thiệu em cho anh !!

Em cũng thế ạ !!

Anh có việc rồi , hẹn em lần sau !!

Seen

- Và thế là cuộc nhắn tin nhạt nhẽo đã hết .

Tôi hơi tò mò , liền vào profile anh để xem hình . Thật sự , gu của tôi không phải kiểu baby thế này đâu . Gu của tôi là phải mạnh mẽ , trưởng thành cơ .

Nhìn qua thì cũng được , xấu không xấu đẹp không đẹp . Tóm lại là bình thường .

Vào một ngày đẹp trời khác .

' Ka ~ Ka ~ O ~ Talk '

| Tin nhắn Kakaotalk |

Em có rảnh không nhỉ ?!

Em á ?? Rảnh !!

Vậy anh mời em một ly nước được không ?!

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ