♪ Trả request yeongg04
• Oh T/b - Ong Seongwoo
-
" Bố à !! Con không đi đâu "
T/b bĩu môi rồi cầm tay bố mình .
" Không !! Con phải đi , con bé Yoo gần nhà mình cũng đi đấy thôi ! "
Bố T/b cầm tờ báo quay sang nhìn T/b , nhăn mày nói .
" Để cho con nghỉ đi chứ . Con không muốn đi quân sự đâu "
" Vậy bố để cho con ở nhà ngày nào cũng cầm điện thoại à ? Bố thà cho con đi còn hơn "
" Không , con không muốn đâu "
" Nói nhiều , lo soạn đồ đi . Mai xe đến rước con đi đấy !! Chỉ ở trong quân sự có 1 tuần thôi mà như vậy . Chỉ một tuần thôi đấy T/b à "
" Vâng "
T/b đành bỏ cuộc đi về lại phòng , bố cô đã nhất quyết như vậy thì khó mà thuyết phục được .
Chuyện là như vậy , trường T/b gửi đơn để cho học sinh tham dự quân sự thử chỉ trong 1 tuần .
T/b là một đứa rất lười , lúc nào cũng ru rú trong phòng ít khi đi ra ngoài .
Thế là bố T/b nhân cơ hội này để cho đứa con gái cưng đi để tiếp xúc với thế giới bên ngoài .
-
Ngày hôm sau , T/b được đưa đến doanh trại quân đội .
Vì lâu rồi chưa ra khỏi nhà và đứng dưới nắng hơn 1 tiếng đồng hồ nên T/b chưa thể quen được .
T/b bị say nắng , phải đưa vào phòng y tế chờ cho cô tỉnh .
-
Lúc T/b mở mắt , một người con trai ngồi cạnh cô như là đang chờ cho cô tỉnh .
" Tôi bị say nắng à ? "
Người kia nghe cô nói nên quay sang .
" Cô bị say nắng trong lúc thi hành nhiệm vụ ! "
" Vậy giờ tôi dậy rồi , tôi có thể ra làm tiếp nhiệm vụ chứ ? "
" Cô nghỉ đi , Đại Đội Trưởng cho phép cô nghỉ "
Cô gật nhẹ đầu . Cô chỉ muốn nằm ngủ để qua hết ngày .
Tiếng lộp cộp của giày ngày càng xa .
Định thần lại T/b mới nhớ ra người kia . Người đó là Trung Đội Trưởng , Ong Seongwoo .
Nhìn vậy mà điển trai cực kỳ , nhìn mặt một lần là nhớ cả đời .
-
Sáng hôm sau , Seongwoo đi vào phòng ngủ tập thể của nhóm T/b .
" Các đồng chí nữ , hôm nay có buổi tập kích sáng "
Thế là cả nhóm phải nhanh chóng thay đồ để chuẩn bị thi hành buổi tập kích sáng .
Trong lúc thi hành , Seongwoo cho T/b nghỉ chân nhiều hơn những người trong nhóm .
Thấy bất đồng , một người nói .
" Thưa Trung Đội Trưởng , tại sao lại có thể cho đồng chí T/b nghỉ nhiều như vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Nouvelles" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -