💞Trả request cho bạn nhé qwertyuiopasdffgjll
➳ Seo Yang & Park Woojin
•
Seo Yang đang đi bên cạnh cô bạn của mình, đến gần ngã ba, bỗng cảm giác được điều gì đó, quay ra nói :
- Chết rồi, tao cảm thấy có ám khí...
- Mày lại lên cơn?
- Gió theo hướng đi xuống chứng tỏ có một thứ gì đó đang chuyển động hình tròn ... Là- là hắn ta! An tuê! Hôm nay bổn cô nương mi lần đầu nhập học, không được để mi phá lần nữa đâu thứ yêu quái .
Vừa độc thoại, Seo Yang mắt vừa trừng trừng nhìn vào con ngõ nhỏ đối diện với đường đến trường, hoàn toàn chìm đắm vào trong tưởng tượng của mình, không để ý đến ánh mắt kì thị hiện rõ của cô bạn bấy giờ vẫn còn hoang mang. Seo Yang à ... Bệnh mày lại tái phát rồi đấy !!
- Shhhhhhhhh... Nó đang đến
- Ai cơ?
Cô bạn tò mò ngó ra xem, là Park Woo Jin không phải sao ?! Trời má !! Hotboy dark past Woo Jin kìa .
- Ya! Seo Yang! Mày có biết đó là ai không đấy?
- Tất nhiên là biết -.- Thằng thước kẻ xanh Park Chamse !!
- Là hotboy, hotboy đấy!!!
- Mày nghĩ tao quan tâm. Tao chúa ghét thằng đấy, đã ở gần nhà, ở trường lúc nào cũng cùng lớp. Hơn nữa lúc nào cũng lên mặt chỉ trỏ tao. Tao ghét nó !!
Cô bạn cũng đến cạn lời, chỉ đứng ngắm Park Woo Jin bấy giờ đang đi xe đạp, mái tóc màu đen khẽ đưa trong gió, khuôn mặt tròn điển trai, mắt màu cà phê, sóng mũi cao, môi hồng hào, mỗi khi cười là để lộ chiếc răng khểnh cực kì đẹp. Đến cái khí chất bá đạo cũng phải thu hút người khác. Park Woo Jin đúng là Park Woo Jin, giết người không dao, không hề làm người ta thất vọng.
Xuýt xoa mất phát, cô bạn giật mình nhìn xuống đồng hồ trên tay, vội vàng kéo tay áo Seo Yang.
- Seo Yang ah~ Chúng ta muộn học rồi...
- Đừng lo, tớ sẽ không để cậu bị thiệt đâu !!
- Thế thì đi thôi áaaaaaaaa !!!!
Cô bạn bị Seo Yang kéo đi chạy nhanh như chớp, lúc vượt qua xe đạp của Woo Jin, Seo Yang liền nhanh chân đạp một cái làm cậu ta mất đà, suýt ngã rồi lại tiếp tục chạy.
Park Woo Jin nãy giờ không phản ứng, nhẹ nhàng quẹo vào con ngõ vốn là đường nhanh nhất đế tới trường ...
- Ya Seo Yang! Mày lần sau mà có đi học ấy, cũng đừng rủ tao! Mệt quá đi thôi...
Cô bạn Seo Yang thở dốc, nói muốn đứt hơi nhìn Seo Yang bấy giờ cũng chẳng khác gì mình.
- Đừng có bảo tao. Bây giờ thì tao về lớp đây, mày cũng về lớp đi!
Trường của Seo Yang năm nay xếp lại lớp, Seo Yang học cũng không có tốt gì, mà ngược lại kẻ thù không đội trời chung của cô Park Woo Jin lại siêu giỏi. Cô chắc chắn năm nay hoàn toàn không cần cùng lớp với thứ yêu quái mắc dịch đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Historia Corta" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -