💞 Trả request cho bạn Yuri___Wang
➳ Won Yuri & Kim Jae Hwan
•
Yuri và Jaehwan là đôi bạn thân , cực thân cùng lớp . Có vài lúc mấy đứa bạn cùng lớp cứ tưởng là hai người yêu nhau không .
Thế mà , Yuri lại đem lòng thích Jaehwan . Mà cái cậu Jaehwan kia thì vô tâm . Nói chuyện và thân thiết với bao nhiêu cô gái .
Hôm nọ , cô giáo nói là chuyển chỗ . Thế là Jaehwan và Yuri bị tách ra . Jaehwan phải ngồi cùng bàn với một bạn nữ .
Còn Yuri thì cũng bị chuyển chỗ ngồi gần cô bạn thân , không sao cả .
Suốt giờ học , Yuri thì cứ nhìn qua bên phía cậu Kim Jaehwan kia . Lườm các thứ .
Kim Jaehwan thì cứ ngồi nói chuyện với bạn nữ sinh ấy , mà không hề biết có một ánh mắt nào đó đang nhìn mình như nảy lửa .
Giờ ra chơi , Yuri cứ ngồi lì trong lớp . Mặc dù cô bạn thân đã rủ đi xuống căn tin .
Đến giờ ra về , thường thì cô sẽ về với Jaehwan . Nhưng hôm nay Yuri đi về trước không còn đợi Jaehwan như trước kia .
Jaehwan lấy làm lạ nên đuổi theo Yuri .
" Yahhh !! Won Yuri , đợi tao với !! " Jaehwan phải nhanh chân nhất có thể mới đi cạnh được Yuri .
Yuri thì không thèm ngó hay nhìn Jaehwan cứ thế chằm chằm vào xái điện thoại .
" yahh !! Won Yuri , hôm nay mày bị sao thế hả ?? " Jaehwan đập vai cô .
Yuri vẫn không thèm lên tiếng trả lời .
Còn cái cậu Jaehwan kia phải nói chuyện trên trời dưới đất để lấy sự chú ý của cô .
" Mày bị điên à ?!? " Jaehwan lớn tiếng nói .
" Tao không bị điên , do mày !! Chính là do mày hết !! " Yuri cũng nạt lại .
" Do tao !? Tao làm gì đâu !! " Jaehwan nhún vai như không biết gì .
" Thì ... thì mày nói chuyện với nhỏ Hyejim , nguyên cả giờ !! "
" Thế mày ghen à ?!? "
" Ờ .... ờ ... thì tao ghen !! "
" Úi giời ơi !! Yuri ghen dễ thương ghê nơi " Nói rồi Jaehwan lấy tay bẹo má Yuri .
" Kệ .. kệ tao !! " Yuri bây giở đỏ như trái cà chua .
" Aigoo !! Tao hứa sẽ không nói chuyện với Hyejim nữa !! " Jaehwan đưa ngón tay út ra để hứa .
" Nhớ nhé !! "
" Yuri giận Kim Jaehwan này rồi !! "
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Short Story" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -