✩ Kang Daniel • Kim T/b ✩
⬇︎
TEXT - @tbreallypretty & @kangdanielhandsome
@tbreallypretty Sau này anh muốn làm nghề gì ?!
@kangdanielhandsome : Đơn nhiên là ca sĩ , dancer và cả rapper nữa ! Vậy em thì sao ?
@tbreallypretty : Chắc em làm nghề người mẫu quá !
@kangdanielhandsome : Sao ?? Anh tưởng em muốn trở thành chủ tiệm trà sữa để uống trà sữa ngập mặt cơ mà !
@tbreallypretty : Đâu được !! Anh chuẩn bị trở thành idol . Em phải trở thành người mẫu nổi tiếng chứ !!
@kangdanielhandsome : Tại sao lại muốn nổi tiếng ??
@tbreallypretty : Nếu nổi tiếng em mới quen được anh . Lại còn không bị mọi người ném đá chứ !
@kangdanielhandsome : Cái con bé ngốc này !!
@tbreallypretty : Nếu em không trở thành người mẫu nổi tiếng , em sẽ không được quen anh . Không được xinh đẹp như mấy chị idol khác . Lúc đấy em sợ anh bị cuốn theo những chị xinh đẹp đó mà bỏ em . Lúc đấy chắc em khóc cho cạn nước mắt 😢
@kangdanielhandsome : Ahhh !! Bé con anh đừng buồn nữa . Mặt em mà xụ lại là bắt đầu có vết nhăn và bắt đầu xấu . Và anh sẽ bỏ em đó ! Em phải vui lên !! Mà em muốn ăn gì không ?? Anh ship qua cho !
@tbreallypretty : Uhm . Để nghĩ xem nào !!
@kangdanielhandsome : * Đang lót dép hóng *
@tbreallypretty : Cho em 1 suất gà tẩm mật ong , 1 Burger Gà Cay , 1 gà viên , 1 long chese stick , 1 khoai tây chiên và một ly trà sữa truyền thống đầy đủ nhé !
@kangdanielhandsome : Hàng sẽ ship qua trong vòng 5 phút nhé ! Nhớ đừng khoá cửa cho anh vào nhá !!
@tbreallypretty : Yêu anh !! ❤️
@kangdanielhandsome : Yêu em gấp nhiều ngàn lần !! ❤️
@tbreallypretty Đã xem ✔️
@tbreallypretty đã offline 1 phút trước
@kangdanielhandsome đã offline 1 phút trước
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Cerita Pendek" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -