『 Chẳng Cần Yêu 』

1.9K 156 2
                                    

Hwang Minhyun • Lee T/b

⬇︎

Tôi tên là T/b , tôi 20 tuổi . Tôi là chủ của một công ty nho nhỏ , do tôi dựng nên .

Tôi sống chẳng cần gì tình yêu , nói chung con người tôi rất khô khan .

Mục tiêu trong tương lai của tôi là thành đạt , xinh đẹp và độc lập .

Tôi luôn có câu hỏi : Tại sao lại yêu ?

Bởi vì khi yêu tinh thần và cảm xúc của phụ nữa hoàn toàn thuộc vào đàn ông .

Giống như bạn tự cố ý không cho mình sự tự do .

Không phải tôi thù ghét gì tình yêu , chỉ là tình yêu đối với tôi nó quá xa xỉ .

Tôi luôn có 4 nguyên tắc của riêng mình :

1. Tự chủ về tài chính

2. Mái tóc luôn phải buộc cao

3. Phải là người giỏi nhất

4. Không dựa dẫm vào tình yêu

' Mấy nguyên tắc đấy thật ngớ ngẩn '

' Này ! Anh vừa nói cái gì ? '

' À !! Anh bảo mấy nguyên tắc của em thật ngớ ngẩn ! Em nên bỏ mấy nguyên tắc cực ngớ ngẩn đó đi ! '

Đó là Hwang Minhyun , người đang làm xáo trộn nguyên tắc thứ 4 của tôi .

Lần đầu chúng tôi gặp nhau là khi anh ta phá vỡ nguyên tắc thứ 2 của tôi .

Anh ta đưa cà phê cho mọi người . Không may , anh ta ngã vào người tôi .

May mắn thay cho tôi rằng cà phê nó không đổ lên trên áo trắng của tôi.

Xui thay , anh ta lại làm đứt dây buộc tóc của tôi .

' Nhìn cái gì mà nhìn . Dây buộc tóc của tôi đâu ? Trả đây ! '

' Nó .... nó đứt rồi ! '

' Haizzzz ! '

' Thôi bớt giận , anh đền cho em cốc cà phê này này ! '

Minhyun đúng chuẩn vô duyên và ngớ ngẫn .

Là một gã nhiếp ảnh hay làm trò và lúc nào cũng thích mang đồ ăn đến cơ quan cho mọi người .

'Đây ! Rõ ràng là anh chụp không rõ yêu cầu mà bên tôi đưa ra !'

' Anh làm đúng như em yêu cầu rồi còn gì ! Em thử đưa cho họ làm xem kiểu gì chẳng giống anh làm ! '

Anh ta cãi nhau rất trẻ con . Tôi bưc mình gập máy tính xuống cái ' rập '

Sau giờ nghỉ trưa , tôi về lại phòng làm việc .

Thấy hộp bánh trên bàn ghi chữ  ' Ăn đi cho nguôi giận '

Chẳng cần ghi tên , tôi cũng biết đó là ai .

Cứ thế , chúng tôi tự nhiên trở nên thân thiết với nhau hơn .

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ