💞 Trả request cho bạn nhé QunhNguyn101389
➳ T/b & Kang Daniel
•
Hôm nay T/b lại lên sân thượng sau 1 tiết học mệt mỏi . Nhìn qua phía bên cạnh là anh tiền bối Kang Daniel .
Sau mỗi tiết học , anh đều đi lên sân thượng cùng cô .
Anh ấy có một chất giọng khàn khàn của Busan mà cô rất thích . Cô mê mệt với nụ cười toả nắng của anh tiền bối Daniel .
Cô đã đơn phương anh , cứ khăn khăn giữ bí mật rằng mình đơn phương anh .
Hôm nay , có thứ gì đó lôi kéo cô phải tỏ tình anh .
Thế nên , T/b đã lấy hết lòng dũng cảm của mình để đi tỏ tình anh ở sân thượng của trường .
" Tiền bối !! Hôm nay anh có thấy trời đẹp không ?? " T/b nói rồi ngước mặt lên trời rồi thở dài .
" Ừ , hôm nay trời đẹp thật . Rất thích hợp cho một truyện !! " Anh gật đầu rồi cũng ngước lên trời .
" Chuyện gì thế ?? Em biết được không ?? "
" Em không cần biết đâu !! "
" À mà , em có điều muốn nói với tiền bối !! "
" Em cứ nói đi !! "
" Tiền bối Daniel !! Em.... em " Tự nhiên định nói thì cổ họng lại cứng .
Anh tiến tới gần cô , rồi béo má .
" Con gái không nên tỏ tình trước đâu !! " Anh lắc đầu .
" Ơ ... ơ . Tiền bối biết rồi à ?!? "
" Đơn nhiên anh biết chứ , đâu gì có thể qua được mắt dễ dàng !! "
" ............ "
" Này T/b , anh cũng thích em nhiều . Nhiều hơn em thích anh !! " Anh nói rồi xoa đầu cô , ôm cô vào lòng .
" Này tiền bối làm em ngại ghê !! " T/b lấy tay che mặt .
" Đừng gọi tiền bối nữa !! Gọi anh là oppa đi !! "
" Vâng thưa tiền bối ...... Nhầm !! Daniel oppa !! "
" Vậy là ngoan rồi !! " Daniel lấy tay xoa đầu .
" Gọi anh là oppa đi T/b !! "
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Historia Corta" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -