『 Ngày Mưa Gió ⓶ 』

1.3K 144 8
                                    

✩ Park Woojin • Kang T/b ✩

⬇︎

Mở mắt ra , tôi thấy một bức tường màu trắng xoá . Một mùi thuốc khử trùng xộc vào mũi tôi . Tôi đã biết tôi đang ở bệnh viện .

" Em tỉnh rồi đấy à ?? " Daniel chạy tới hỏi tôi

" Họ nói em bị vết thương ở gần môi và ở bắp chân !! Ai làm thế ?? " Daniel vuốt tóc rồi hỏi tôi

Tôi kể lại đầu đuôi . Từ ở trên trường cho đến đi tới nhà anh .

Tôi thấy mặt anh thật sự giận giữ

" Chuyện cũng đã qua . Em thấy 3 năm bỏ ra thật phí . Chắc em qua Anh sống quá anh ạ !! "

" Anh ủng hộ em !! Đi khỏi thằng khốn nạn đó đi !! " Kang Daniel

Anh giúp tôi đặt vé máy bay . Tìm chỗ ở giúp tôi . Có ông anh trai như thế này quả là tuyệt vời .

Tôi đã soạn đồ đầy đủ cho chuyến bay ngày mai .

Nhưng đêm nay tôi ngủ không được , đầu cứ liên tục nghĩ đến một người không ai khác ngoài Park Woojin .

Tại sao lại không thể quên anh ? Tại vì tình yêu 3 năm qua quá sâu đậm ?

Chuẩn bị đồ lên máy bay , tôi được ngồi ở cạnh cửa sổ .

Đến Anh , tôi đến đây xin vào làm một chỗ thiết kế .

Sau 3 năm , tôi bây giờ đã khác ngày xưa rất nhiều . Không còn là cô gái thích ngọt ngào như ngày xưa , mà giờ là một cô gái trưởng thành hơn .

Tôi đã dành dụm được một số tiền để mở một shop nhỏ cho riêng tôi .

Mọi thứ trong shop này đều do tôi tự thiết kế .

Nhân viên của tôi thường nói tôi rất khó hiểu và khô khan .

Họ đâu có biết rằng tôi trải qua một mối tình thật ghê tởm như thế nào .

Một hôm tôi đến shop coi tình hình , không ngờ lại gặp cô bạn thân ngày ấy .

Thật đáng kinh tởm .

" Kang T/b !!!! " Soo gọi tôi

Tôi quay người lại nhìn cô và không nói gì

" T/b à !! Tớ xin lỗi . Cậu hãy tha lỗi cho tớ đi !! T/b tớ thật sự xin lỗi " Cô ta quỳ xuống xin lỗi tôi

" Hừ !! Xin lỗi . Quá muộn rồi Soo à !! Tôi không còn như trước nữa đâu . Không còn là cô gái ngây thơ ngày xưa mà bị thằng khốn đó cắm sừng nữa đâu . Xin lỗi làm được ích gì khi mọi chuyện đã xảy ra . Cô hãy tưởng tượng thử đi !! Nếu tôi hẹn hò và làm tình ở ngay chính trên chiếc giường của cô với bạn trai cô ?? Cô sẽ làm gì ?? Hả ?? "

" ............. "

" Cút đi !! Cút hết đi !! Khốn nạn lắm !! Cút ra khỏi đây đi !! Tôi xin cô đấy Soo à !"

Cô ta chạy ra nhanh khỏi quán . Tôi gục xuống .

Tại sao chứ ?? Tại sao đang ở vinh quang của cuộc đời ?? Tại sao người cũ quay về ??

Messenger 

Soo ∗ Woojin

Woojin !!

Cô nhắn tin với tôi làm gì ??

Là tôi chỉ muốn nói một điều

Muốn nói gì cô nói nhanh đi ?? Cô với tôi đã kết thúc lâu rồi .

Tôi biết hiện giờ T/b đang ở đâu !

Cô đang lừa tôi ?? Cô muốn làm niềm tin trong T/b tan vỡ một lần nữa .

Không ! Lần này tôi biết thật sự

Vậy nói nhanh !

Ở shop XXX , đường YYY

✔️Đã xem lúc 23:43



little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ