✩ Bae Jinyoung • Kang T/b ✩
⬇︎
Yêu xa !! Kết cục ??
Trước kia tôi cứ nghĩ những chuyện yêu xa kia không bao giờ đến với mình đâu .
Thế mà , nó đã xảy ra với mình vào ngay hôm nay .
Nắm tay anh trên đường đi dạo quán này qua quán khác , trên tay mỗi đứa đều cầm một cây kem ngon lành .
' Em này !! Anh có chuyện muốn nói với em !! '
' Nói đi !! '
' Anh vừa nhận tin của trường . Họ báo với anh là phải đi du học ! '
' Thì sao ?? Dù gì thì trường nói là cuối năm nay mới đi cơ mà !! '
' Nhưng không phải là cuối năm nữa '
' Vậy là khi nào ?? '
' Ngày mai ! '
Cây kem trên tay của tôi rơi xuống dưới đất . Ngỡ như mình nghe nhầm
' Nhưng ..... Anh nói với em cuối năm anh mới đi cơ mà ! '
' Anh cũng đâu biết đâu !! Tại nhà trường bảo anh đi sớm . Anh đành phải làm theo vậy ! '
Tôi quay mặt qua chỗ khác , để ngăn dòng nước mắt rơi . Anh vòng tay qua ôm tôi như đang an ủi tôi .
' Thôi mà ! Đừng giận anh . Anh hứa anh sẽ về sớm . Cố gắng về thật sớm chơi với em !! Nhé ?? '
Tôi bĩu môi nhìn qua anh rồi ôm choàng lấy anh .
' Vì việc học mà !! Anh sẽ cố gắng thu xếp về sớm để chơi với T/b của anh !! '
Tôi khóc thút thít trong phòng tay anh . Mong cho giây phút này kéo dài để anh không thể rời xa vòng tay của tôi .
Cuối cùng , ngày anh rời xa tôi cũng đến .
Đứng ở trung tâm sân bay . Anh ôm tôi .
' Bé ngoan ! Đợi anh về rồi anh mua nguyên một bộ son về làm quà cho em . Nhá ?? '
' Em không muốn son . Em chỉ muốn Bae Jinyoung luôn ở bên cạnh em thôi !! Em không thứ gì khác ngoài Bae Jin của em!'
" Chuyến bay từ Seoul đến Anh sẽ bắt đầu trong ít phút nữa . Xin hành khách vui lòng hoàn thành thủ tục trước khi bay ! '
' Bây giờ anh đi nhé !! '
' Ứ để cho anh đi nhé !! '
' Ngoan nào !! '
Tôi thả lỏng vòng tay của mình ra . Rồi nhìn bờ vai anh .
Anh đi thật rồi . Tôi sợ , sợ Bae Jin phải lòng người con gái khác không phải tôi .
Tôi sợ anh sẽ quên tôi đi .
Sợ rất nhiều thứ .
Đi trên đường mà anh và tôi hay đi dạo với nhau .
Ngồi xuống chiếc ghế đá mà tôi với anh hay làm những trò mèo với nhau .
Nhìn qua ngỡ như anh đang ngồi cạnh mình , đưa tay lên chạm .
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Historia Corta" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -