✩ Kang Daniel • Lee T/b ✩
⬇︎
" Ngày buồn , tháng nhớ , năm thương !!
Gửi anh , Kang Daniel !
Em cảm ơn anh đã cho em một mối tình đơn phương thật đẹp . Mỗi ngày được ngắm anh từ phía sau . Anh biết không ? Bờ vai anh vững chắc lắm . Mặc dù em chưa bao giờ được dựa , nhưng em chắc chắn là vậy .
Có người con gái đã dựa được , em thật ghen tị với cô gái đó !! Mỗi giờ , mỗi ngày đều nhìn thấy anh với cô ta đi gần nhau . Em không ổn chút nào cả !!
Em không muốn thấy cảnh anh và cô ta âu yếm tí nào cả !! Anh biết không ?? Lúc ấy , em ước gì em mù đi !! Mù để không thấy được anh và cô ta . Em muốn , muốn lắm !!
Nhưng đâu thể được !! Anh biết không ?? Em không có gì để xứng với anh cả . Không có địa vị trong xã hội , không có được vẻ đẹp . Không có mọi thứ !!
Em vẫn sống một mình và không có sự tình yêu nào cả !! Khi lần đấu thấy anh . Đấy cũng là lần đầu tiên trái tim em biết rung động , lần đầu em muốn ở bên một người và cũng lần đầu em cảm thấy ai đó là tất cả của mình .
Đúng !! Anh là lần đầu của em .
Nhưng ông trời ghét em , hận em . Không cho em một thứ gì tốt đẹp cả . Em không có gì !!
KHÔNG CÓ GÌ CHO EM CẢ !!
Cuộc sống em thật bất hạnh .
Nhiều lúc em muốn tự tử quách cho xong !! Em nghĩ chết là cách tốt nhất giải thoát cho sự bất hạnh cho em !!
Em đã tự làm đau mình , rạch một vết dao trên cổ tay . Thấy máu ứa ra mà em cười hạnh phúc . Em không khóc đâu anh à !!
Mà em rất vui !!! Em thật là ngu ngốc phải không !
Lần cuối em thấy anh là ngày anh trao cho cô ấy một nụ hôn nồng cháy !!
Đau !! Một từ đó không đủ cho nỗi đau này đâu !!
Em xin anh , đừng làm em đâu nữa !!
Mà không được , bởi em chưa là gì đối với anh cả . Không là gì !!
Em không muốn gặp anh ở kiếp sau . Không muốn tự làm đau thêm một lần nữa !!
Vĩnh biệt anh , Kang Daniel . Em cảm ơn ông trời cho anh được xuất hiện trong cuộc đời em !! "
- Bức thư ấy vẫn chưa bao giờ được gửi cho anh .
- Bức thư ấy cũng kết thúc thanh xuân của một cô gái .
- Bức thư ấy cũng đã kết thúc cuộc đời cô ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Conto" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -