[ rq ] Lai Kuan Lin ❀

811 74 2
                                    

💞 Trả request cho bạn khanhvi2k6

Park Kimi & Lai Kuan Lin

Đã bao lâu rồi , Kimi mới được ra bờ sông Hàn dạo chơi . Cả 2 tháng nay , mới được ra ngoài dạo chơi . Trong suốt 2 tháng đấy cô toàn nhốt bản thân mình vào phòng .

- Flashback -

" Này !! Lai Kuanlin . Anh suốt ngày đi với cô ta thế !! Đồng nghiệp thì cũng đồng nghiệp , phải có khoảng cách chứ !! " Kimi căng giọng lên nói .

" Aishhh !! Ngày nào cô cũng nói những điều như thế này hết à !! " Kuanlin vừa đi làm về , mệt mỏi khi nghe cô nói .

" Nếu anh không thân thiết với cô ta như thế , thì em đâu cần nói như vậy đâu !! "

" Haizzz !! Mệt quá đi !! Tôi đi đây !! " Anh lập tức bỏ đi ra ngoài .

Lần đầu , cô không quan tâm lắm chỉ nghĩ anh chỉ đi vài giờ rồi về . Thế nhưng , buổi sáng vừa mở mắt dậy . Liền thấy mình nằm ở ghế sofa . Anh không hề quay trở về .

Thất vọng , anh đã chán cô rồi ư ?? Từ đó cô mệt mỏi , không bao giờ ra khỏi vòng trong 2 tháng đó .

- End Flashback -

Nhớ lại những câu chuyện đó , rồi dòng nước ấm từ mắt chảy ra .

Ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó , mở chiếc điện thoại lên . Rồi lướt qua từng ảnh mà cô và anh đã từng chụp chung .

Bỗng , có một giọng nói vang lên .

" Có thể cho tôi ngồi đây được không ?? "

Cô không màng đến người bên cạnh , chỉ gật đầu nhẹ . Rồi lướt tiếp điện thoại .

" Anh xin lỗi !! "

Kimi ngạc nhiên , quay sang người bên cạnh . Là Lai Kuanlin !!

Thấy anh , Kimi càng khóc to hơn . Kuanlin không ngại gì mà ôm cô vào lòng .

Để cho cô hết khóc , anh mới nói .

" 2 tháng nay không có anh , em không ăn uống điều độ có phải không ?? Hèn gì mặt xanh xao hết cả !! "

" Lỗi là do anh cơ mà !! Vì anh mặt em mới xanh xao như thế !! "

" Anh xin lỗi !! "

" Anh biết lỗi là tốt . Em sút mấy kg !! Anh bao em đi ăn đi !! "

" Ok thôi !! Tối nay ăn thâu đêm !! "

Thế là , đêm đó Kuanlin và Kimi đi hết khu chợ đêm để ăn vặt .

Kết quả , Kimi đã tăng 2 kg chỉ trong vòng 2 ngày sau .

Kết quả , Kimi đã tăng 2 kg chỉ trong vòng 2 ngày sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Lỗi là do anh , anh xin lỗi !! "

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ