『 Chia Tay ▸ Extra 』

1.2K 118 2
                                    

Hwang Minhyun • Lee T/b

⬇︎

Kể từ khi cô và anh gặp nhau lần cuối , tính tới đây cũng gần 2 năm .

Cô đã chuyển đến Nhật Bản mở tiệm hoa nhỏ nhỏ để sống qua ngày . Cô bây giờ là người rất thân thiện . Tiệm hoa cô tuy nhỏ nhưng rất xinh xắn .

Cô bây giờ luôn yêu quý tất cả các loại hoa và đều hiểu ya nghĩa của từng loại . Nhưng cô vẫn luôn yêu thích hoa Lavender ( oải hương ) .

Nó còn có 3 nghĩa : sự nghi ngờ , đợi chờ tình yêu , sự chung thuỷ . Cô đều yêu thích hết tất cả 3 nghĩa này .

Cô nghi ngờ tình cảm của mình dành cho Minhyun có còn hay không . Cô chờ đợi anh về bên mình . Cô vẫn còn chung thuỷ với Minhyun rất nhiều .

Anh bây giờ đang ở một mình . Anh nhớ cô nhiều lắm . Khi anh và cô gặp nhau lần cuối , anh đi về nhà nơi có người con gái đang cần anh .

Khi sống với người con gái đó , anh cảm thấy không được thoải mái . Và anh cũng không yêu cô gái đó bằng cô .

Anh nhớ cô . Anh không hiểu tại sao . Một hôm , anh đi về nhà mình thấy cô gái đó đang quan hệ với người đàn ông khác .

Anh tức , anh bảo cô gái đó hãy biến ra khỏi nhà của anh và đừng để anh nhìn thấy cô gái đó thêm lần nào nữa .

Anh cảm thấy mệt mỏi . Từ chuyện ở công ty cho đến chuyện tình cảm anh đều thất bại .

Anh đi tìm cô , kêu người đi tìm cô trong điên loại nhưng không có . Sau 1 năm tìm kiếm cô . Cuối cùng anh cũng đã có kết quả . Cô đang sống ở Nhật

Thật may mắn . Ngày mai , anh phải có chuyến công tác đến Nhật Bản .

Anh mệt mỏi sửa soạn đồ để đi .

Anh đã đáp xuống Nhật Bản . Anh phải mua một bó hoa để tặng đối tác .

Anh đi tới một tiệm hoa nhỏ bé có ghi chữ tiếng Hàn . Anh nghĩ đây là quán của người Hàn Quốc . Rồi đi vào .

" Cho tôi anh cần gì ạ ?? " Một cô gái mang một chiếc đầm trắng suông tay dài đi đến hỏi anh .

Anh nghe thấy giọng nói thật quen thuộc . Anh ngước lên đúng như anh dự đoán , đó là T/b . Anh vui lắm

Cô như sững người , nhưng vẫn phải bình tĩnh để tư vẫn cho anh .

Anh hỏi rất nhiều loại hoa . Cuối cùng , anh chọn hoa Lavender . Anh hiểu loại hoa đó có nghĩa gì .

Anh mua xong trả tiền xong rồi đem đến chỗ đối tác .

Ngày hôm sau , anh lại đến để mua loại hoa Lavender .

Trong đầu cô bây giờ toàn những câu hỏi về anh .

Ngày mai , anh lại mua thêm bó hoa Lavender . Nhưng anh lại bỏ quên ở quán . Làm cô phải chạy theo để trả cho anh .

Anh cố tình làm như vậy , để cô đi tới anh .

Cô chạy tới bên anh rồi đưa anh lại bó hoa .

" Anh gì ơi !! Anh quên bó hoa này !! " Cô chạy đến sau anh rồi nói

Anh vẫn cứ đi , vờ như chưa thấy gì .

" Hwang Minhyun !! Anh quên bó hoa "

Câu nói của cô làm Hwang Minhyun quay lại . Anh nở một nụ cười thật to rồi chạy đến ôm cô .

Cô sững sờ .

" Anh nhớ em lắm !! Anh tìm em khắp Hàn Quốc nhưng không có !! Đến khi anh đến Nhật Bản ghé vào tiệm hoa này !! Có duyên em à !! Anh vẫn yêu em !! Mình quay lại được không ?? "

" Em đợi câu này lâu lắm rồi " Cô ôm anh thật chặt như rằng nếu thả lỏng ra anh sẽ đi xa cô thêm một lần nữa .

" Em đợi câu này lâu lắm rồi " Cô ôm anh thật chặt như rằng nếu thả lỏng ra anh sẽ đi xa cô thêm một lần nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Vì trái đất tròn , nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau "

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ