『 Tên Biến Thái 』

746 107 6
                                    

✩ Ha Sungwoon • Lee T/b ✩

⬇︎

Hôm nay , T/b mang áo trễ vai để đi dự tiệc sinh nhật nhỏ bạn . Phải đi vào đường hẻm nhỏ , tối mới tới nhà nhỏ bạn .

T/b là thân con gái , đơn nhiên cũng sợ chứ . Nên đeo tai nghe vào , bật âm lớn nhất để khỏi sợ .

Bỗng có một bóng đen đi theo phía sau cô . Đơn nhiên cô sẽ không biết vì cô đã mang tai nghe vào rồi .

Tên đó đi sát phía sau T/b . " Chụt " tên đó hôn vào bờ vai mịn màng của cô .

Cô giật mình , tên đó hôn rồi chạy ngay đi . T/b chỉ kịp thấy mái tóc màu đỏ rực .

Đành phải kéo cái áo lên cho lại cái vai , tuy nó hơi kì nhưng an toàn là trên hết .

Đến bữa tiệc , T/b lại kéo áo xuống .

Ngày hôm sau , có một vài tập nhóm ở nhà nhỏ bạn nữa .

Cô đã rút được kinh nghiệm , lần này đi . T/b đã mang một áo khoác tay dài với cả một quần jean dài . Chắc nó sẽ bảo vệ cho cô .

Theo thói quen , T/b lấy tai nghe từ trong túi áo rồi mang vào bật âm to nhất .

Vẫn là tên hôm nọ đi phía sau cô , T/b không an toàn như cô nghĩ .

" Chụt " Tên đó thẳng thừng hôn vào má cô . Rồi cũng chạy nhanh đi .

T/b hoảng hồn , ngỡ như đã an toàn . Nhưng không , cô đã sai lầm . Sờ vào má mình , không tin điều đó đã xảy ra .

Điều cuối cùng cô nhìn được ở người con trai kia là vẫn mái tóc đỏ rực ấy .

Từ ngày hôm đó trở đi , T/b hứa với bản thân mình sẽ không bao giờ đi lại con hẻm nhỏ đó nữa .

Đang ngồi suy nghĩ thì " Ding Dong "

T/b đi xuống giường tiến ra cửa . Đập vào mặt T/b là mặt của nhỏ bạn .

" Ủa , sao mày tới đây ?? "

" Tao mới mua được 2 cánh gà rán , qua ăn chung với mày không thôi kẻo mày buồn ! "

" Bữa nay mày cũng quan tấm tới tao nữa à ?? "

" Xí , mua là tốt rồi . Tao vào nhà đã !! "

Nó đi qua T/b rồi bày đồ ăn ra giữa bàn . T/b chỉ thờ dài , vì biết tính nhỏ bạn bướng vậy rồi .

Hai đứa vừa ngồi ăn vừa xem TV .

" À mà , mày có đi qua con hẻm nhỏ đó không ?? " T/b chợt nhớ lại chuyện gì nên quay qua hỏi nhỏ bạn .

" Không , tao đi bình thường !! "

" Thế à ?? Cái hôm mà tao đi qua nhà mày ấy . Có tên biến thái !! Khiếp sợ "

" Biến thái ?? Có á ?? Đặc điểm nhận dạng !! Hành vi nó làm với mày !! "

" Đợi tí bà mày nhớ !! " T/b vắt óc nhớ lại hai ngày hôm trước .

" Một mái tóc đỏ rực . Tên biến thái đó từng hôn vào vai tao , cái hôm mà sinh nhật mày đấy !! Ngày thứ 2 , hôn vào má tao !! "

" Úi giời !! Tóc .. tóc đỏ á ?? "

" Yessss !! "

" Nếu như không lầm thì , Ha Sungwoon kiêm soái ca của xóm vừa mới nhuộm màu đấy !! Không phải là người trong mộng của mày sao ?? "

" Ha ... Ha Sungwoon á ?? Tao tưởng anh ấy đã đi du học nên hết cơ hội . Với ngày trước đầu tóc màu nâu hạt dẻ cơ mà !! "

" Ông ấy mới về đây 4 hôm trước , cùng vói màu tóc mới . Do mày ít ra đường thôi chứ !! "

" Không !! It's impossible !!!!!!!!!!! "

" Kệ mày , không tin thì cũng không sao !! Tao sẽ loan tin ra cho xóm rằng mày bị Sungwoon soái ca của xóm sàm sỡ !! "

" Bé bé cái mồm lại !! "

" Giỡn thôi , tối rồi tao về đây !! "

T/b tiễn nhỏ bạn ra cửa rồi đóng sầm cửa lại .

Cô nghe không lầm đấy chứ , người tình trong mộng , Ha Sungwoon 4 năm của cô . Sao lại có thể như thế .......

" Kính Cong "

Tiếng chuông nhà cô vang lên thêm . Cô nghĩ chắc nhỏ bạn để quên gì mới qua lại lấy . Đi đến cảnh cửa mở ra .

Thì chính tên biến thái cùng màu tóc đỏ , mang khẩu trang màu đen cùng một hoodie màu đen oversize .

Tên đó bịt miệng cô rồi kéo cô vào nhà , đóng của một cái " sầm "

Rồi tên đó từ từ cởi khẩu trang ra .

" Ha ... Ha Sungwoon !! "

" Ừ , anh đây !! "

Sungwoon ngay bây giờ vô cùng khác với lúc nãy .

" Nửa đêm , anh tới đây làm gì ?? "

" Anh tới đây chỉ chào hỏi T/b thôi mà !! "

" À .. à vâng !! "

" Em không định mời anh vào nhà à ?? "

" Mời anh vào nhà ạ !! "

Sungwoon tiến đến ghế sopha , T/b chỉ biết lủi thủi theo sau .

Hai người không ai nói với nhau câu nào .

" À .. cho em hỏi cái này !! "

" Ừm , cứ hỏi "

" Tại sao hôm đó anh lại giả biến thái thế ?? "

" Hahahaha ... Cái đấy đều có kế hoạch hết cả ?? "

" Yahh , em đắc tội với anh à ?? Sao anh làm như thế ?? "

" Anh làm như thế chỉ vì em , vì em . Ngày anh đi du học , bao nhiêu ý định cho tương lai cũng bị dẹp bỏ cũng chỉ vì em !! Ước mơ của anh cũng đã từ bỏ cũng chỉ vì em !! Vậy em tính sao đây ?? "

" Anh bị gì à ?? Em say no với ngôn tình nhé !! Vậy anh muốn em sao ?? "

" Thì làm vợ anh ?? "

" Really ?? "

" Đơn nhiên rồi !! "

" Em không muốn !! "

" Ơ ...... ??? "

" Em muốn làm mẹ của con anh !! "

" T/b biết giỡn ghê !! "

" Ahihi !! "

" Nếu anh là biến thái , anh chỉ biến thái với mỗi em "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nếu anh là biến thái , anh chỉ biến thái với mỗi em "

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ