Lee T/b nhà ta rất yếu môn thể dục , nhất là môn bóng rổ . Nhìn thấy những người bạn cùng lớp chơi hăng say mà T/b thở dài .
" Này Lee T/b chuẩn bị đến lượt em rồi đấy ! "
T/b đang ngồi thở dài thì giọng của thầy Jisung chợt vang lên khiến T/b giật mình . Lâu nay thì thầy Jisung không hề gọi cô lên vì biết cô bị yếu môn thể dục mà bỗng dưng hôm nay gọi lên , chắc chắn là có gì rồi .
" Em không chơi được bóng rổ mà thầy ơi ! "
" Lâu nay em không chịu chơi rồi bây giờ em lên chơi thầy xem ! "
T/b lườm Jisung trước khi cầm trái bóng rổ .
T/b bắt đầu dẫn bóng nhưng không hiểu sao bóng cứ bị lăn ra hướng khác làm cho cả lớp có một pha cười rộ .
Sau vài chục phút cố gắng thì T/b cũng đã tự ghi bàn cho bản thân mình được một điểm .
Ngồi xuống ghế T/b thở một hơi dài vì cuối cùng cũng ghi bàn để được nghỉ .
-
Chuông reo báo hiệu cho giờ học kết thúc , T/b cùng với bộ dạng mệt mỏi đi ra khỏi sân bóng rổ cùng với cái cặp trên vai .
T/b đi đến bãi đậu xe đạp của trường , lấy chiếc xe đạp của mình rồi đạp về .
Đạp được nửa đường thì chiếc ô tô ở phía sau bỗng bóp còi , T/b quay đầu lại nhìn thì đó là Jisung .
" Anh đi theo tôi làm gì ? Bộ hồi nãy anh bắt tôi làm trò đùa trước lớp chưa đủ à ? "
" Anh cũng đâu phải cố ý chỉ là anh lo về điểm số của em thôi ! "
" Mặc kệ anh , tôi đi trước đây ! "
T/b nói xong thì đạp chiếc xe đi luôn chẳng thèm quay lại nhìn Jisung dù chỉ là một lần .
Nếu có người thấy cảnh tượng này thì chắc hẳn sẽ bật cười bởi người con trai trong xe đang năn nỉ người bạn gái tha lỗi cho mình , còn người bạn gái thì vẫn đang dỗi .
Đây chính là tình yêu thầy trò bá đạo .
Và những ngày sau đó Jisung phải mua những món đồ mà T/b thích mong sao cho cô hết dỗi .
Happy Birthday , Yoon Jisung 🐧
8/3/1991 - 8/3/2019
[ Xin lỗi vì sự update chậm trễ này ! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Conto" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -