『 Đơn Phương 』

1.3K 107 14
                                    

✩ Lai Guanlin • Wang T/b ✩

⬇︎

Này !! Cái anh cao cao , Lai Guanlin kia !

Tôi thật sự thật sự yêu anh nhiều lắm đó . Ngày nào đi học , tôi cũng được nhìn anh thật hạnh phúc biết bao . Ngày nào tôi cũng nhìn lên lớp anh , để thấy được anh .

Đơn phương là thế , có vài lần anh liếc mắt qua chỗ của tôi . Tôi vui lắm cậu có biết không ?? Vui cực kỳ , như nhảy lên thiên đàng vậy . Nhưng đó chỉ là cái nhìn lướt qua .

Hôm nay , có chào cờ . Tôi đã cố đứng phía sau để có thể nhìn anh . Không hiểu sao , anh lại đổi chỗ cho một người , thế là anh đứng trước tôi . Tôi nhìn vào lớp rồi định quay xuống nói chuyện với bạn tôi . Không hiểu sao anh lại nhìn về phía tôi , tôi nhìn lại anh nhưng do quá ngại nên tôi đã quay đi . Có phải anh đang chủ động nhìn tôi ???

Hôm nay , tôi thấy có một chị đi tới chỗ anh . Là cô hoa khôi , cô ấy đẹp lắm . Tôi ghen với cô ấy , một người hoàn hảo như cô ấy sao anh không thích được . Thế là anh cũng đơn phương giống tôi .

Khi nào thấy anh , trên môi tôi luac nào cũng nở nụ cười . Tôi chỉ muốn là người đơn phương anh thôi .

Nhưng mang một nỗi đơn phương cũng khổ lắm anh ạ !! Anh còn chưa biết đến sự hiện diện của tôi . Lấy gì anh biết đến tình cảm của tôi dành cho anh .

Tôi lướt mạng xã hội , lúc nào cũng vào trang mạng xã hội của anh 10 phút rồi ra . Save ảnh anh về đặt màn hình điện thoại , viết cả tên của anh lên tay của tôi . Tôi thật sự điên cuồng về anh .

Bạn tôi nói tôi điên vì yêu anh . Ừ , tôi điên thật rồi . Thật sự muốn từ bỏ , nhưng không được . Càng cố quên càng nhớ .

Ngỡ như anh biết đến sự hiện diện của tôi . Khi có người add friend cứ ngỡ là anh , cơ mà không phải . Thất vọng lắm !!

Tôi đã mặt dày đi add friend anh . Thế mà , đã 2 ngày trôi qua vẫn không tin tức gì . Anh đang online , mà không chấp nhận . Ừ , anh ấy không biết tôi .

Tôi đã follow anh , cơ mà sợ bị bạn bè phát hiện . Nên đành huỷ follow . Chỉ âm thầm save ảnh anh về .

Thấy anh thân thiết với người khác . Lòng tôi đau lắm , cơ mà vẫn phải tỏ vẻ như không có chuyện gì .

Xung quanh anh có rất nhiều cô gái . Các cô ấy thật xinh đẹp . Nhìn lại tôi chẳng có gì cả .

Đành thôi , tôi sẽ chỉ giữ mãi lòng đơn phương này vậy .

- Mãi yêu anh , người con trai tên Lai Guanlin

- Mãi yêu anh , người con trai tên Lai Guanlin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ