『 Mất Trí Nhớ ⓶ 』

1K 98 13
                                    

✩ Ong Seongwoo • Lee T/b ✩

⬇︎

T/b đã tỉnh dậy sau mấy ngày nằm trong phòng bệnh . Cô khó khăn ngồi dậy . Anh thấy vậy chạy tới giúp cô .

" Em tỉnh rồi à ?? "

" Anh là ai ?? Sao anh lại ở đây ?? Tại sao tôi lại ở đây ? "

" T/b !! Em không nhớ anh à ?? "

" Anh biết tên tôi ?? Anh là ai ?? "

Nghe câu nói của cô , tâm trạng anh như từ trên thiên đường rớt xuống vực thẳm .

" À ... à !! Anh tên là Ong Seongwoo , là bạn thân của em !! "

" Bạn thân tôi á ?? "

" Ừ !! "

" Khi nào tôi được xuất viện không ?"

" Bác sĩ nói em sẽ phải nghỉ dưỡng cỡ khoảng 2 tháng !! "

" Vậy , ai là người sẽ chăm sóc tôi ? "

" Đơn nhiên là anh rồi !! "

" Thì ra là vậy !! "

Thế là cả 2 tháng nay , anh phải tất bật chăm sóc một con người mất trí nhớ . Sau mỗi giờ làm việc , anh đều phải chạy ngay qua bệnh viện để chăm sóc bạn . Mà bạn vẫn chưa biết anh mệt mỏi đến nhường nào .

Thế là 2 tháng đã trôi qua , bạn đã được xuất viện . Bạn nửa nhớ , nửa không . Bạn chỉ nhớ là bạn đã bị tai nạn nên mất trí nhớ . Còn anh là ai , bạn vẫn chưa thể nhớ được .

Ở nhà anh ..............

" T/b ahhh !! Xuống ăn cơm !! " Anh từ nhà dưới nói vọng lên .

Thật ra , khi ở với anh . Mọi thứ anh đều lo cho bạn cả . Kể cả chuyện ăn .

" Rồi , rồi tôi xuống ngay đây !! " Bạn từ trên lầu chạy xuống phòng ăn .

Bạn vẫn xưng hô tôi-anh với anh . Còn anh thì vẫn là anh-em .

" Anh có chuyện muốn hỏi em . Anh có thể ?? " Anh ngồi ăn phía đối diện bạn

" Hỏi tôi ?? Anh cứ hỏi đi !! "

" Em nhớ anh là ai chứ ?? "

" Anh là ai á ?? Tôi cũng không biết nhiều lắm . Chủ biết những gì anh đã giới thiệu để tôi biết . Anh là Ong Seongwoo , là bạn thân của tôi . Chỉ thế thôi !! "

" Ừ !! "

" Mà anh hỏi tôi làm gì thế ?? "

" À !! Không có gì !! "

Anh chỉ cười qua loa , anh tiếp tục gắp đồ ăn cho bạn ăn .

Mấy ngày nay lướt facebook , có cả tá anh đẹp trai đi add facebook bạn . Bạn cũng có quen được một anh , nói chuyện rất là vui à . Còn rất hợp cạ nữa .

Mấy ngày nay bạn và anh ta rất hay gọi điện với nhau .

Hôm nay , bạn đang ngồi ăn với Ong Seongwoo . Thì tiếng chuông điện thoại vang lên . Bạn thấy tên anh ta thì chạy ngay lên phòng để nghe điện thoại .

Mấy ngày nay , anh cũng lấy làm lạ . Ngày nào anh cũng thấy bạn nói chuyện với người nào đấy suốt cả tiếng đồng hồ .

Anh hơi tò mò lên phòng nghe lén . Anh nghe mấy câu ........

" Anh **** đấy à ?? "

" Anh làm gì đấy ?? "

" Mai đi chơi à !! Ok ok , anh đưa địa chỉ cho em đi , rồi em sẽ tự đến đó !! "

" Ay !! Anh muốn tới đây chở em đi á ?? Được thôi !! Ok ok gặp anh sau !! "

Anh đứng ngoài nghe vậy thì tay nắm lại tạo thành nắm đấm . Bạn nghe điện thoại xong rồi thì đi ra ngoài , thấy anh đứng nhìn chăm chằm mình .

" Có chuyện gì à ?? "

" Cô quá đáng lắm rồi !! "

" Tôi ... tôi á ?? "

Anh tức lắm chứ !! Nuôi một cô gái từng là người yêu mình , mà bây giờ do tai nạn nên quen anh . Rồi còn bạn thì cứ suốt ngày đi nói chuyện với thằng con trai khác . Đàn ông mà , ai cũng có máu ghen hết . Anh có thể kìm được , nhưng lần này anh đã không kìm được .

" Cô biết không ?? Cô đã từng là người yêu tôi , người têu tôi đó !! Do một tai nạn mà cô mất trí nhớ . Tôi thì cố gắng chăm sóc cô từng li từng tí . Còn cô thì sao , đi nói chuyện với thằng con trai khác . Tôi là bạn trai cô , tại sao cô không thèm nhớ ?? Hả ?? "

" Tôi ..... tôi ... "

" Aishhh !! Bực mình chết đi được !! " Anh tức giận , lấy cái áo khoác treo trên móc rồi đi ra ngoài .

Bạn thì cầm điện thoại gọi cho cô bạn thân " Hình như tao giỡn quá rồi !! "

Thật ra bạn đã cố diễn vở kịch này , tưởng đâu sẽ không có gì xảy ra đâu . Ai ngờ , nó lại thành như thế này .

Bạn chạy đi ngay theo sau anh . Trời lúc này vừa đổ mưa . Bạn thì tức tốc chạy theo anh nên chỉ mang một bộ đồ đùi ở nhà và quên mang cả dép . Không hiểu sao đang giữa tháng 5 mà đổ mưa vậy . Trời vừa trở lạnh , bạn thì không có gì để che chắn cả .

Bạn chạy theo sau anh như thế miệng còn kêu tên anh rất nhiều lần . Còn anh thì cứ thế đi không hề quay lại nhìn bạn .

Đang đi như thế , bạn không còn để ý phía trước mình là gì . Nên cứ thế dẫm lên bãi thuỷ tinh trước mặt . Mưa thì cứ thế rơi .

" Ong Seongwoo ahhh !! Em chảy máu rồi ... Seongwoo à , quay lại đi . Em .. em đau lắm !! Chân em nó chảy máu nhiều quá !! Anh ơi ..... đừng bỏ em mà !! "

Bạn cố gắng đứng dậy đi theo anh , mặc kệ chân có hàng chụp mẫu thuỷ tinh đang đâm vào da thịt mình .

Đang đi thì thấy mắt mình mờ đi . Chân không thể đứng vững được nữa . Cả người ngã đi . Mắt nhắm lại không còn biết gì cả .

Miệng thì vẫn cố gọi tên anh .....

' Ong Seongwoo ' 


little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ