『 Ngày Mưa Gió ⓵ 』

1.7K 142 24
                                    

✩ Park Woojin • Kang T/b ✩

⬇︎

Nhìn lên đồng hồ trên tay , bây giờ là 16:00 . Nhưng sao lại gió như thế này .

Còn Park Woojin , anh người yêu của tôi sao lại chưa đến đón tôi về nữa .

30 phút trôi qua , gió dần bắt đầu mạnh .

Nhìn xung quanh trường bây giờ . Chỉ còn tôi và một bạn nữ nữa chưa về nhà .

Gió càng ngày càng mạnh kèm theo mưa .

Bạn nữ ấy đã về nhà .

Những cành cây nhỏ trên cây đã bị gãy và rơi xuống .

Nó rơi xuống dưới chân tôi làm da tôi rách một đường dài .

Đau đớn , tôi cầm máy lên gọi điện cho anh .

Đáp lại là một lời nói thân thuộc của chị quản đài .

Tôi sợ lắm , máu càng ngày càng chảy ra nhiều .

Trận mưa ngày càng to hơn . Tôi tưởng chừng như có lốc xoáy .

Rút điện thoại ra nhìn đồng hồ , giờ là 18:00 .

Trời cũng bắt đầu tối .

Gió thì cũng nhẹ hơn nhưng mưa thì bắt đầu mạnh hơn .

Đứng tê chân cộng với vết thương bắt đầu sâu hơn do những bụi bẩn và nước mưa .

Nhìn lại vết thương , tôi lại cảm thấy đau hơn .

Tôi khó khăn lắm mới bắt được chiếc taxi về nhà .

Mở cánh cửa ở nhà ra , đèn tắt tối om .

Bắt đầu mở đèn lên , tôi lại nhìn thấy đôi giày cao gót của ai đó .

Đặc biệt không phải của tôi , tôi chưa bao giờ mang giày cao gót cả .

Lên cầu thang , tôi bắt đầu thấy chiếc váy đang màu đen ôm nằm ở bậc cầu thang .

Tôi cảm thấy không ổn cho lắm đến khi nhìn thấy bra màu đỏ nằm ngang nhiên trước phòng ngủ của hai chúng tôi .

Người tôi như muốn lả đi . Tôi không muốn biết sự thật .

Tay mệt mỏi mở cánh cửa ra .

Trước mặt tôi là hai cơ thể trần như nhộng đang làm truyện nam nữ với nhau .

Cô gái kia không phải là người lạ mà rất rất quen .

Là bạn thân tôi .

" Mày có thể làm như thế với tao được à Soo ? Bọn mình là bạn mà !! "

Cô ta thấy tôi liền hốt hoảng lấy tấm chăn che chắn người lại .

" Bạn hả ?? Tao chỉ lợi dụng mày để có được Woojin !! " Soo đanh đá lên mặt với tôi .

" Thế là mày làm mấy chuyện kinh tởm này à ? "

" Mày nhìn lại mày thử . Không có gì đặc biệt , còn tao đầy đủ điện nước hơn mày có khi còn dư ! " Soo liếc nhìn bạn

" Park Woojin . Anh giải thích đi ! Mấy chuyện này là như thế nào ? "

Đáp lại câu trả lời của tôi là một khoảng lặng im .

" Này !! Park Woojin anh nói với cô ta sự thật đi ! Anh và em đã quen nhau 3 tháng rồi mà !! " Soo ôm tay anh mà nhõng nhẽo

" Ba tháng ?? Hừ !! Cũng được . Cứ coi như tôi bị mù vậy ! Thế thì thời gian 3 năm thì sao ? Phí phạm tuổi thanh xuân của tôi à ? Anh nói đi !! Anh nói đi "

Tôi khuỵa xuống , vết thương trên chân tôi đã chảy máu xuống sàn nhà .

" Cái đồ khốn nạn nhà anh ! Anh nói mau ! " Tôi đứng dậy mặc kệ vết thương mà chỉ vào anh .

" Cô bỏ tay cô xuống đi ! Đúng rồi , tôi mù tôi mới yêu cô . Cô có đáp ứng nhu cầu sinh lý của tôi được không ? "

" Anh chỉ vì mấy cái thứ đó mà lại làm như thế à ?? Sao anh không tìm đĩ đồ đi , tại sao làm tìm bạn tôi ???? Hả ?? "

" Chát " Môi của tôi bắt đầu rỉ máu

" Cô mà còn xúc phạm người yêu của tôi nữa ! Tôi sẽ làm mạnh hơn như thế ! "

" Người yêu cơ á !?? Tôi tưởng đâu người tình " Nước mắt tôi bắt đầu rỉ ra , mặc kệ hai vết thương đau đớn .

Tôi chạy ra khỏi nhà . Trời mưa rất to .

Tôi cố chạy đến nhà anh trai tôi , Kang Daniel .

Đến nhà anh , tôi bấm chuông .

Anh ra mở cửa , tôi thấy anh mờ mờ và ngất xỉu chẳng biết chuyện gì đang xảy ra .


little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ