✩ Yoon Jisung • Choi T/b ✩
⬇︎
T/b thức dậy trong vòng tay ấm áp của Yoon Jisung .
" Chào buổi sáng " Yoon Jisung
" Chào buổi sáng !! " T/b
" Dậy !! Đi học nè !! " Yoon Jisung
" Nae " T/b đứng dậy thay đồ rồi đi đến trường .
Choi T/b may mắn lắm mới có bạn trai như Yoon Jisung , anh chăm sóc cô từng chút một . Chiều chuộng cô .
" Hôm nay anh Jisung ngủ cùng mình đấy !! " T/b chạy đến hội bạn thân rằng mình vừa ngủ cùng với anh người yêu
" Này !! Cậu có sao không thế ?? " Eunha sờ vào trán T/b .
" Tớ đâu có sao đâu ?? " T/b
Eunha thở dài rồi nói .
" Jisung mất từ tháng trước rồi . Tỉnh lại đi Choi T/b !! " Eunha
" Không phải đâu !! Anh ấy đã ngủ cùng với tớ mà !! Anh ấy còn sống !! Các cậu nói dối " T/b vừa nói mặt cuối xuống
T/b biết Jisung đã mất . Nhưng sáng nay rõ ràng là thấy anh nằm cùng cô .
Cô trở lại nhà . Bước vào phòng anh . Cô vẫn thấy anh ngồi đó đang đọc sách . Cô đi tới bên anh .
" Anh ơi !! Bạn em nó nói anh mất rồi ! Nó nói dối đúng không anh ?? " T/b vừa nói giọt nước mắt của cô bắt đầu rơi xuống .
" Bạn em nói thật đấy . Hãy sống với sự thật đi t/b của anh . Với lại hôm nay là ngày cuối cùng em thấy được anh . Hôm nay là ngày thứ 49 của anh rồi . Chỉ còn mấy phút nữa thôi t/b à !! " Anh cũng khóc không kém gì T/b .
Bỗng dưng có những tia sáng chiếu vào mặt cô . Cô nhìn lên . Là Jisung đang tan biến .
Cô nhìn anh không nói được lời nào . Anh vẫy tay chào từ biệt cô . Anh đã tan biến .
Anh đã biến thành một vì sao sáng nhất ở trên bầu trời đầy sao .
" Anh ác lắm !! Anh bỏ em lại một mình . Em biết sống với ai đây . Anh ác lắm !! " T/b lập lại nhiều lần . Không biết từ khi nào cô đã ngủ gục trên ghế .
Jisung bị mất vì một tai nạn . Cả thế giới t/b như sụp đổ . Bố mẹ cô đã mất .
Mà giờ người cô yêu nhất cũng mất . Làm sao mà cô có thể sống được đây .
" Ngày anh đi , em khóc
Chỉ là bỗng dưng em thấy cô đơn
Giữa phố xá thênh thang đông như hội
Dòng người ấy vẫn bước qua rất vội... Một nửa cuộc đời em để lại nơi đâu? "
Nhưng cô lại nhớ tới câu nói cuối cùng của anh nói với cô : " Hãy sống hết phần đời của anh . Quên anh đi . Hãy tìm một người con trai tốt hơn anh . Hãy sống tốt "
Anh thở hơi thở cuối cùng và kết thúc câu nói đó . Anh đi rồi . Anh đi lên thiên đàn rồi .
Nhưng đâu phải . Anh đang ở cạnh cô nhưng không ai thấy cả . Anh chạm tay lên vai cô .
Ôm cô vào lòng . Cô không thể cảm nhận được .
Những ngày không có Jisung đối với cô giống như trái đất thiếu nước vậy
" Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau!!. Người ta vẫn nói như vậy.
Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau.
Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn. Không phải tình yêu nào cũng đi hết vòng tròn ấy. "
Cô cố gắng tìm chàng trai nào vừa giống anh . Nhưng sự cố gắng của cô hoàn toàn vô dụng .
Hôm nay là ngày Valentine 14/2 . Cô đi đến mộ của anh .
" Anh à !! Ngày này năm trước mình đang đi vào quán cafe mà tụi mình yêu thích nè !! Bây giờ không có anh , em đi một mình . Nó chán lắm !! Không còn những trò đùa của anh nữa . Không còn thấy tướng đi giống như chim cánh cục của anh nữa . Em không còn được vui như trước nữa . Em muốn ở với anh !! Anh quay về đây được không ?? " T/b khóc .
Trả lời cô là những khoảng im lặng và nhưng tiếng lào xào của những tán lá cây gần đó .
Cô không còn thiết sống nữa . Cô muốn chết . Cô đập đầu thật mạnh vào bia mộ anh .
Buổi sáng người ta tìm được một cái xác của người con gái xinh đẹp bên cạnh một cái mộ của một chàng trai .
Cô thấy anh bên kia dòng sông . Đúng là anh rồi . Cuối cùng em cũng tìm được anh rồi .
" Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em.
Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em.
Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em.
Hãy tin anh, em nhé ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
little lover | wanna one ima | end ✓
Cerita Pendek" mỗi ngày đều có các anh ở bên " " all i wanna do, wanna one <3 " - end : 18/10/2018 -