[ rq ] Lai Guan Lin ❀

1.1K 106 13
                                    

💞Trả request cho bạn nhé loveshipperkpop

Seong Seo & Lai Guan Lin

- Ya !! Lai Guan Lin !!! Đứng lại ngay cho tao !!

- Mày bị điên không ?!? Tao mà đứng lại để mày dần chết tao à ?

- Mày còn dám bảo tao điên? Hôm nay mày chắc chắn tới số rồi! Aaaaaaaaaa Lai Guan Lin đứng lại ngay cho tao...

————————————

Lại thế rồi , bà con cô bác gần xa, ở cái hẻm nhỏ giữa Seoul rộng lớn này, đôi nam nữ kia chính là nổi tiếng nhất ! Seong Seo và Guan Lin là bạn thân...
Seong Seo là con gái một thương gia, khá ưa nhìn, học lực của cô khá tốt, đứng trong top 10 khối .

Bạn thân Seong Seo và Lai Guan Lin, một hotboy khi cười là nắng lúc tắt thành băng. Nếu Lai Guan Lin không cười, thực sự trông giống một hình mẫu tổng tài soái ca trong ngôn tình, nhưng chỉ cần Guan Lin cười nhẹ, là ngay tắp lự biến thành cậu bạn bàn dưới dễ thương dễ gần.

Không những thế Guan Lin còn trong đội bóng rổ của trường, chiều cao cậu đúng thật là không đùa được. Nói chung, Guan Lin ở đâu là có ánh sáng ở đấy. Đi chơi nhất định không nên đứng cạnh Guan Lin, chắc chắn sẽ bị dìm đến thảm thương. Chỉ có điều, ở bên cạnh Guan Lin có một người lại không hề bị chìm. Đó là Seong Seo. Cô vốn dĩ đã là nắng, dù có thêm tí cũng không sao.

Thực sự chỉ muốn làm người ta thấy ghét! Đã xinh gái xinh trai còn đi chung với nhau. Không phải là quá toả sáng rồi sao? Nam thanh nữ tú, trai tài gái sắc cũng chưa nói đủ hết để miêu tả hai con người này! Hơn nữa lại là thanh mai trúc mã! Đúng là hết chịu nổi mà !!!

—————————————

Cô vốn dịu dàng là thế, gặp Guan Lin như nước gặp lửa , tính tình thay đổi 180•, từ một con mèo hiền lành bỗng hoá thành con sư tử cái mới đẻ, quả thật có chút làm người ta không quen...

Guan Lin gặp Seong Seo thì lại giống như baking soda gặp giấm, có người để bày trò nhây, rất khoái .

Nhà hai đứa bên cạnh nhau, nên lại càng có cơ sở để chơi với nhau hơn .

Cái tình bạn này bắt đầu cũng dễ thương lắm cơ. Tuy không đứa nào nhớ nó được bắt đầu khi nào, nhưng từ khi có nhận thức, Lai Guan Lin đã thấy tay mình đang nắm chặt lấy bàn tay bé tí của Seong Seo rồi.

—— Thứ hai, 7:30 sáng, Seoul .

Lai Guan Lin hiện giờ đang đứng trước cửa nhà cô vốn chỉ cách ba bước chân, bình tĩnh ngó lên tầng 3, nơi cửa trước ban công đã bị mở toang mặc kệ cho tấm rèm màu sữa đang tung bay trong gió, nhìn từng bông hoa mộc đang lan toả mùi thơm khắp chốn, và vườn cây cảnh xanh mơn mởn của con bạn cậu. Con điên này! 8:00 vào học mà chưa thấy mặt mũi đâu nữa!

little lover | wanna one ima | end ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ